Tiết thứ năm: Khách phương xa tới

150 0 0
                                    


Bạch Lộc Thư Viện, võ cực trên đại lục lịch sử dài lâu thư viện, nằm ở cửu châu quốc đế đô bắc giao, tính cả mênh mông vô bờ Thiên Sơn dãy núi, đang bị hoa tiến thư viện phạm vi quản hạt. Thư viện ký học văn lại tập võ, trăm ngàn năm qua, thư viện tổng cộng đi ra chín vị vũ tôn, hơn mười vị vũ tông, văn nhân tay cự phách lại cử không kể xiết.

Trên đại lục, các đại môn phái phàm là có chút thực lực, đều đã tướng môn trung đáng giá bồi dưỡng đệ tử đưa vào thư viện, chẳng sợ tiêu phí thật lớn cũng sẽ không tiếc. Giai nhân luận nội tình, Bạch Lộc Thư Viện tự nhận thứ hai, không có môn phái nào thế lực dám nhận thức thứ nhất. Mà ngay cả quản lý cửu đại thần châu, kiến quốc vượt qua ba trăm năm cửu châu quốc hoàng thất, cũng không dám cùng Bạch Lộc Thư Viện so nội tình.

Bạch Lộc Thư Viện địa vị cao cả, thanh danh lan xa, những năm gần đây, càng ngày càng nhiều tây đại lục quý tộc, vạn dặm xa xôi đi vào Đông Phương, tiến vào thư viện học ở trường.

Người nổi tiếng uyển tại Bạch Lộc Thư Viện nhập học hai năm, kim tranh lại là lần đầu tiên mang cùng trường đến Bồng Lai cung làm khách, mà trong đó quá bán cùng trường cùng là đến từ tây đại lục.

Bồng Lai cung tại tây viên bích Thanh Trì tiếp đón một đám lai khách, trong vườn bồn hoa bồn hoa, hoa duyên cùng bụi hoa bố trí được muôn màu muôn vẻ, vườn đình viên hành lang, núi đá cùng cái ao lại thanh u như tranh vẽ. Lại dâng nhiều vẻ đa dạng, tinh xảo ngon miệng điểm tâm, thẳng làm cho mọi người liên tục khen ngợi.

Đương Hạnh nhi mang theo Lâm Tử Hiên đi vào trong vườn, Lâm Tử Hiên liền trông thấy một đám cả trai lẫn gái đang lúc, kia chúng tinh phủng nguyệt vậy mỹ nữ tuyệt sắc.

Đó là một cái màu da mịn nhẵn như son, phấn quang nếu ngấy tuyệt đại giai nhân. Mày liễu như khói, tinh mâu hàm sân, làm xỉ đôi môi, thân thể tao nhã thanh thản, khi nói chuyện thanh âm như kiều oanh sơ chuyển.

Nhưng thấy người nổi tiếng uyển thay đổi ngày thường thục nhàn cung trang hoa váy, đổi lại một thân kỳ lạ to gan phương tây ăn mặc. Trên người của nàng mặc một bộ khuynh hướng cảm xúc xuất sắc đen thui sắc bó sát người áo da, tại áo da bọc vào, bộ ngực sữa có vẻ mượt mà cao ngất, bên ngoài tắc bảo bọc nhất kiện ống tay áo ngắn áo khoác nhỏ. Bên hông là một cái xinh đẹp kỳ lạ hông của mang, đai lưng đi xuống, màu đậm váy ngắn cận cùng trên bắp đùi, trên chân tắc mặc đến gối lộc nhung trường ngõa, thật mỏng màu nâu đậm tất theo của nàng giày hướng lên trên kéo dài, thật chặc bao ở nàng một đôi thon dài đùi đẹp, váy cùng tất trung gian, lộ ra một ít chặn trắng nõn nhuyễn nộn đùi, quả thực làm cho người ta đại khai nhãn giới.

Lâm Tử Hiên nhìn xem một trận líu lưỡi, khó trách Hạnh nhi đạo hắn nhìn hội dọa cho giật mình, giai nhân người nổi tiếng uyển mặc đồ này, tương đối nàng trước kia thật sự là quá mức lớn mật rồi. Xem nàng cao ngất bộ ngực sữa cùng trắng noãn đùi, không phải không công làm cho những nam nhân kia nhất nhìn đã mắt à.

Bất quá, đương Lâm Tử Hiên trông thấy kia bảy tám cái tóc vàng mắt xanh nữ tử lúc, hắn nhất thời lại chẳng phải suy nghĩ. Bởi vì này chút phương tây nữ tử, ăn mặc so người nổi tiếng uyển lớn mật thập bội, ngực của các nàng nhưng lại lộ ra ít nhất một nửa, trên đùi trừ bỏ một đôi ủng ngắn hoặc trường ngõa, không có vật gì khác nữa, trắng bóng đùi thiếu chút nữa hoảng choáng váng mắt người.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now