"Lục thúc, ngươi lời mới rồi, thực rất không lý trí rồi."
Lâm Tử Hiên tại lục trung minh bên cạnh băng đá ngồi xuống, người sau không biết từ đâu làm ra một bầu rượu mạnh, chính buồn bực cuồng uống.
"Ngươi đều thấy được?"
Lục trung minh nhìn hắn, thở dài một hơi, nói: "Ta cũng vậy nhất thời nhìn họ Chu bất quá mắt, không cẩn thận nói sai, ai ngờ bị kiếm cơ nghe vào trong tai."
Lâm Tử Hiên gật đầu nói: "Từ lúc Lục thúc cùng chu hạ lúc giao thủ, ta cùng Uyển nhi tỷ liền núp ở phía xa quan vọng. Ta ngăn lại Uyển nhi tỷ kết cục, chính là hy vọng Lục thúc có thể thu thập kia họ Chu đấy, chính là không nghĩ tới nương tới nhanh như vậy."
Lục trung minh nghe được nhãn tình sáng lên, để chén rượu xuống, đầy cõi lòng hy vọng nhìn Lâm Tử Hiên nói: "Vì thúc chỉ biết ngươi là đứng ở ta bên này đấy, Hiên nhi, mẹ ngươi nhất thương ngươi, ngươi đã giúp vì thúc một chuyện, tại mẹ ngươi trước mặt cấp vì thúc nói vài lời lời hay."
Nhưng mà Lâm Tử Hiên cũng là lắc lắc đầu, nói: "Lục thúc ngươi cũng biết đấy, nương sự, ngay cả là ta cũng không phải miệng. Lục thúc cũng biết, nương đem chu hạ mời vào biệt viện, tự mình chữa thương cho hắn, cho dù cháu vào lúc này vì Lục thúc nói tốt, nương cũng là nửa câu đều nghe không dưới đấy."
Lục trung minh hai mắt hiện lên thật sâu thất lạc.
"Nương mới vừa rồi hoàn tính hạ lệnh, cấm Lục thúc sau này bước vào Bồng Lai đảo nửa bước."
Lâm Tử Hiên vừa dứt lời, lục trung minh gương mặt đã là huyết sắc nhất thốn, cũng may người trước lại bổ sung.
"May mà ta ở bên khuyên bảo, Lục thúc trong hai năm qua cũng coi là ta Bồng Lai cung hết không ít tâm tư lực, nương nghe xong mới tạm thời bỏ ý niệm này đi."
Lục trung minh rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Chỉ đổ thừa vì thúc ta sắc mê tâm khiếu, làm ra vẻ mẹ ngươi như vậy trên đời khó tìm mỹ nhân, hoàn âm thầm trêu chọc nữ nhân khác. Hừ, cùng chu hạ trận chiến tranh này, ta lục trung minh định muốn cùng hắn chiến đấu tới cùng."
Lâm Tử Hiên đứng lên nói: "Đêm nay việc làm nương cực kỳ tức giận, trong khoảng thời gian này Lục thúc tạm không nên đến biệt viện."
Lục trung minh gật đầu tỏ vẻ biết.
Đợi cho Lâm Tử Hiên đi rồi, hắn mới hung hăng vỗ bàn đá, thẳng đem bàn đá một góc chụp thành bột phấn, lãnh đạm nói: "Chu hạ, cấp lão tử chờ xem!"
◇◇◇
Tần Vũ Ninh ngọc thủ vừa ly khai chu hạ sau lưng của, người sau lập tức mở to mắt, nhìn này một thân trắng noãn làm váy, bàng nếu dưới thần nữ phàm mỹ nhân, khinh thở phào nhẹ nhõm nói: "Làm phiền kiếm cơ tự mình cho ta vận công chữa thương, làm cho kiếm cơ hao tâm tốn sức rồi."
Tần Vũ Ninh lạnh lùng nói: "Họ Lục quả nhiên là to gan lớn mật, nếu không có Hiên nhi cho hắn nói tốt, kim tranh những gì hắn làm, Bổn cung định không nhẹ dù."