Chương 46:, vương phủ lai khách

99 0 0
                                    


Cuối mùa thu mưa đêm, tinh tế nhiều điểm, hàn ý lại giống nhau thẳng kinh người thể xác và tinh thần.

Tần Vũ Ninh đứng ở tẩm điện trước cửa sổ, ngắm nhìn nhỏ vụn mưa bụi, từng trận xuất thần.

Nàng đến nay thần nhận được người nổi tiếng uyển con kia Tiểu Vân tước sở đưa tới ngàn dặm kịch liệt thư tín về sau, cả người như rớt vào hầm băng.

Tần Vũ Ninh lặp lại đem thư tín xem duyệt vài lần, xác nhận con tại trong thơ nói hết thảy cũng không là hay nói giỡn, một khắc kia Tần Vũ Ninh lòng của giống nhau bị bén nhọn gì lợi vật hung hăng đâm vào, tay chân lạnh như băng, máu trên mặt sắc cũng trong phút chốc thốn sạch sẽ.

Song tu các bị khô lâu tôn giả dẫn người công phá tin tức, sớm cho ba ngày trước truyền khắp toàn bộ đế đô, đế đô nội một đám bạch đạo người trong võ lâm, phân cảm ồ lên cùng khiếp sợ.

Tần Vũ Ninh mặc dù sốt ruột song tu phu nhân cùng thất xinh đẹp gặp được, nhưng gần nhất nàng lúc ấy không có biện pháp tại kia vậy thời khắc mấu chốt bứt ra rời đi, thứ hai nàng cũng trong lòng biết song tu phu nhân cùng nàng chồng trước lâm thiên hào quan hệ, người sau là thế nào đều đã nghĩ biện pháp đi nghĩ cách cứu viện đấy.

Khô lâu tôn giả mặc dù lợi hại nan địch, nhưng vẫn phi nàng chồng trước đối thủ.

Khả Tần Vũ Ninh nằm mộng cũng muốn không đến, của nàng chồng trước một thân tu vi có một không hai đại lục, nhưng lại sẽ ở thần bí kia ma điện đứng đầu trong tay gặp nghiêm trọng như vậy bị thương.

Như phi Lâm Tử Hiên lúc ấy đúng lúc đuổi tới, Tần Vũ Ninh không dám tưởng tượng hội xảy ra chuyện gì.

Thích khách, hắn quy tâm giống như tên, hận không thể lập tức trở về đến chồng trước bên người.

Nhất kiện hoa lệ màu vàng áo choàng từ phía sau bọc đi lên.

Quốc quân Lý Hàn nhẹ nhàng lâu ôm lấy Tần Vũ Ninh Bình thản miêu điều thắt lưng phúc, tại nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Kiếm cơ, mưa đêm lạnh lẽo, đóng cửa sổ lại a, coi chừng bị lạnh rồi."

"Thiếp không có việc gì." Tần Vũ Ninh nhẹ lay động trăn thủ, nàng tiếp theo một tiếng than nhẹ: "Thiếp chính là lo lắng Hiên nhi cha hắn, hắn chính rơi vào hôn mê bất tỉnh bên trong, không biết thương thế của hắn đến tột cùng nặng hơn."

"Có tử hiên tại, kiếm cơ không cần lo lắng quá mức." Lý Hàn an ủi, "Bọn hắn bây giờ đã đến điến an, thêm vua đệ trong tay còn có một chi nhân số hơn vạn binh mã, kia tà ác ma điện tuyệt không dám dễ dàng xâm chiếm."

Lâm Tử Hiên rời đi đã nhiều ngày, Tần Vũ Ninh vẫn canh giữ ở Lý Hàn bên người, chưa từng bước ra trong cung nửa bước. Cho nên Bồng Lai đảo thượng phát sinh hết thảy, Lý Hàn cũng đã được biết, hắn càng cho trước tiên phái người đưa hắn tự tay viết thủ dụ đưa tới điến An An vương phủ, tin tưởng hắn Vương đệ thu được sau chắc chắn sẽ tăng mạnh đối Lâm Tử Hiên đám người an toàn phòng vệ.

Dừng một chút, Lý Hàn lại hỏi: "Kiếm cơ thật sao muốn phản hồi vân châu đây?"

Tần Vũ Ninh trầm mặc một hồi, phương nhẹ giọng nói: "Bồng Lai đảo ra chuyện như vậy, thiếp càng nghĩ, cảm thấy có tất muốn đích thân đi trước chủ trì đại cục."

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now