Đoàn xe đi vào Trung Châu cùng thắng châu biên giới gia dương ngoài thành lúc, màn đêm đã hàng lâm.
Nhìn cách đó không xa biến mất tại trong bóng đêm cao ngất tường thành, đáy lòng của mọi người cùng lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Đoạn đường này đi tới, tất cả mọi người lên hoàn toàn tinh thần, vì ngăn ngừa cấp Âm Dương Tông thừa dịp cơ hội, đoàn xe không dám ở trên đường dừng lại nửa khắc, lại không dám tùy ý tại xa lạ khách sạn nghỉ tạm.
Nay gia dương thành đang nhìn, bọn họ rốt cục có thể yên lòng.
Gia dương thành chính là phản hồi song tu các phải qua đường, tại trước khi lên đường, Thục Sơn đại trưởng lão dùng bồ câu đưa tin đã trước một bước đến gia dương thành.
Thành chủ du hàn lâm xuất thân bạch đạo võ lâm thế gia, làm người chính phái, tổ tiên cùng phái Thục sơn rất có sâu xa, này trưởng tử lại bái nhập Thục Sơn đại trưởng lão môn hạ, nghĩ đến Âm Dương Tông sẽ không cả gan làm loạn đến dám ở gia dương thành nháo sự.
Nam Viện trưởng lão hồ tây đường ở cửa thành vừa báo danh ra tự, không đến một lát, tại thân vệ đội bồi hộ xuống, du hàn lâm tự mình trước tới đón tiếp.
Hồ tây đường có chút thụ sủng nhược kinh nói: "Du thành chủ nhật lí vạn ky, phái cá nhân lại đây dẫn đường là được, có ích lợi gì tự mình tiến đến?"
Du hàn lâm tuổi chừng bốn mươi tuổi hứa, một thân thường phục, hùng cứ trên lưng ngựa, rất có khí độ, nghe vậy mỉm cười nói: "Hồ trưởng lão không cần khách khí, trước đó ta đã thu được đại trưởng lão gởi thư, biết được chư vị hội đồ kinh ta gia dương, bởi vậy ta sáng sớm liền cung kính bồi tiếp."
Hắn cùng với song tu các Nam Viện tam trưởng lão hồ tây đường có duyên gặp mặt mấy lần, song phương cũng coi là quen biết.
Nếu chỉ là một song tu các Nam Viện trưởng lão, đương nhiên không đủ tư cách làm cho hắn thân tới đón tiếp, nhưng nếu như hơn nữa Bồng Lai kiếm cơ chi tử cùng song tu huyền nữ, tình huống liền khác nhau rất lớn rồi.
Một là Bồng Lai cung người thừa kế, một cái khác còn lại là song tu các tương lai người chấp chưởng, chẳng sợ du hàn lâm thân là nhất thành đứng đầu, du gia thân mình lại là võ lâm thế gia, cũng không dám chậm trễ.
Hắn không có bãi gì kiểu cách nhà quan, một thân thường phục lấy vũ lâm nhân sĩ thân phận tiến đến tiếp đãi, chính là vì cấp đối phương xây dựng tốt ấn tượng đầu tiên.
Hồ tây đường phái người đến đoàn xe phía sau thông báo, chỉ chốc lát sau, tại đoàn xe phía sau hoa lệ sương xe lái tới.
Một cái trắng noãn như ngọc bàn tay mềm chậm rãi vạch trần màn xe.
Du hàn lâm bỗng dưng hai mắt tỏa sáng, chỉ thấy song tu huyền nữ người mặc tuyết trắng váy dài, thướt tha xuống, triều du hàn lâm trong suốt khẽ chào nói.
"Vãn bối đơn hoàn hinh, gặp qua du thành chủ."
Của nàng thanh tuyến mềm nhẹ dễ nghe, cực kỳ êm tai, làm cho du hàn lâm tâm đều tô thêm vài phần.