Lương húc cơ hồ là dùng run rẩy hai tay, đẩy ra Tần Vũ Ninh cửa phòng.
Tần Vũ Ninh trời sinh tính thích khiết, của nàng hương cư bố trí được cực kỳ khảo cứu tao nhã. Bước vào nội môn, đầu tiên là một cái phòng khách nhỏ, mặt bày khắp quý báu thảm, mặt tường treo đầy tranh chữ. Chạm rỗng khắc hoa đại bình phong đem phòng ở ngăn thành nội ngoại hai tiến, nội bộ bên kia đúng là Tần Vũ Ninh phòng ngủ.
Chỉ thấy mềm mại trên mặt thảm, Tần Vũ Ninh giày thêu, sa mỏng áo khoác cùng sợi tơ cạp váy tán lạc đầy đất, chu cao khi giày, quần áo cũng méo mó đổ ngã xuống đất từ nhỏ thính một đường loạn vứt xuống bình phong chỗ.
Lộ vẻ hai người vừa mới tiến phòng, chưa tới phòng ngủ, liền đã cấp không thể nại rút đi quần áo bắt đầu thân thiết.
Tần mưa an hòa chu cao khi giao cấu thân thể tiếng đánh, cùng mị hoặc mất hồn tiếng rên rỉ, giờ phút này đang từ trong phòng ngủ không hề che lấp phiêu đãng đi ra.
Tự nghe được hai người sinh hoạt vợ chồng thanh âm của về sau, lương húc cả người hoàn toàn bối rối.
Nguyên bản nửa tỉnh nửa say đầu, cũng xoay mình như một chậu nước lạnh tưới xuống, làm cả người hắn tỉnh táo lại.
Hắn một lòng mãnh liệt tại nhảy rộn.
Tần Vũ Ninh đãng phách tâm hồn rên rỉ mị ngữ, càng làm cho hắn nghe được miệng đắng lưỡi khô.
Có lẽ là cảm giác say giật giây, lại có lẽ là lương húc tại sâu trong nội tâm, cực kỳ khát vọng có thể thấy trong lòng nữ thần ở trên giường phong tình vạn chủng, thần sử quỷ sai dưới, lương húc nâng động bước chân, tiểu tâm dực dực mò tới sau tấm bình phong.
"Nha... Ân a..."
"Ba ba ba ba..."
Thân thể va chạm tiếng vang, thanh thúy mà kịch liệt.
Tần Vũ Ninh tiếng rên rỉ, cũng dần dần trở nên cao vút, mà đứt quãng.
Lương húc nghe được một lòng điên cuồng loạn động, hắn nín thở, lấy dũng khí, chung tựa đầu cẩn thận một chút tìm hiểu bình phong.
Chẳng sợ sớm có chuẩn bị tâm lý, vừa thấy dưới, tình cảnh trước mắt, như trước làm hắn thủ chiến chừng nhuyễn, và huyết mạch sôi sục.
Chỉ thấy trong lòng nữ thần Tần Vũ Ninh giờ phút này quần áo diệt hết, tuyết trắng mê người thân thể không sợi vải, chính phủ ghé vào mềm mại trên giường lớn.
Nàng mê người mông đẹp về phía sau nhổng lên thật cao, chu cao khi tắc hai chân phân nhảy qua, hai tay vịn eo nhỏ của nàng, lấy trầm eo xuống tấn tư thế nửa ngồi sau lưng nàng.
Chu cao khi trong quần rũ xuống một cây ngăm đen thạc đại dương cụ, mặt trên nổi gân xanh, cứng rắn tráng kiện được làm cho người kinh hãi, chính một chút tiếp một chút tại Tần Vũ Ninh kia phấn nộn ẩm ướt hoa huyệt chỗ dùng sức đảo đụng.
Chẳng sợ cách năm sáu trượng xa, lương húc vẫn như cũ có thể rõ ràng thấy Tần Vũ Ninh hoa huyệt, mỗi một lần bị chu cao khi gậy to đảo hợp thời thịt non bó chặt, rút ra khi đóa hoa nở rộ mê người cảnh đẹp.