Từ nhỏ trấn nhanh đã tìm đến Thục Sơn sơn môn chỗ, con ngựa không thích hợp trên núi sơn đạo cầu thang, lục trung minh lòng nóng như lửa đốt, liền toàn lực bày ra thân pháp lên núi.
Làm Thục Sơn khách quen, cùng với cửu châu quốc tam đại vũ tông một trong, canh giữ ở sơn môn chỗ Thục Sơn đệ tử, tất nhiên là nhận được lục trung minh, lập tức liền thả hai người lên núi.
Lục trung minh một đường bay nhanh, cả đầu tính toán đều là trong chốc lát nên như thế nào cùng kiếm cơ giải thích.
Hai chun trà thời gian, liền đã đi tới thục trên đỉnh núi.
Lục trung minh thế này mới nhớ tới chính mình vội vã lên núi, mới vừa rồi vẫn toàn tốc đi vội, lại quên bên cạnh Lâm Tử Hiên một thân khinh thân công phu, xa so ra kém chính mình, vội vàng quay đầu.
Lại ngạc nhiên phát hiện, Lâm Tử Hiên thân ảnh của đã xuất hiện ở phía sau, vài cái túng nhảy, đã đi tới bên cạnh hắn.
Nhìn thấy Lâm Tử Hiên cận lạc hậu chính mình không bao lâu, mà không thở mạnh mặt không đỏ, lục trung minh cực kỳ kinh dị nhìn hắn.
Một hồi lâu, mới nhớ tới chính sự, vội vàng tại phụ cận hỏi qua một vị phái Thục sơn đệ tử, biết được Bồng Lai cung mọi người ở biệt viện địa chỉ về sau, vội vàng tiến đến.
"Lục thúc, ngươi đi trước tìm ta nương a, ta một hồi sẽ đi qua."
Lâm Tử Hiên biết hắn cùng với mẫu thân sự, vẫn là từ bọn họ đương sự đi đàm thì tốt hơn, chính mình liền không nhúng vào.
Hắn liền cả chạy hai ngày đường, tính trước hảo hảo tắm rửa một cái, lại đi tìm mẹ của hắn cùng Uyển nhi tỷ.
Lục trung minh gật gật đầu, thẳng hướng biệt viện chỗ sâu nhất đi.
Lâm Tử Hiên tắc bước hướng về phía ngoại viện.
"A, thiếu gia, ngài đã tới?"
Một đạo ngạc nhiên thanh âm truyền đến, "Ta lập tức đi thông tri phu nhân."
Lâm Tử Hiên mỉm cười nói: "Không vội, Hạnh nhi, trước giúp ta chuẩn bị đổi giặt quần áo, chạy hai ngày đường, trên người bẩn chết rồi, trong chốc lát ta lại đi mẫu thân kia."
"Tốt thiếu gia, ngài đi theo ta."
Hạnh nhi vui sướng nói.
Nàng là Tần Vũ Ninh bên người nha hoàn một trong, cùng Lâm Tử Hiên thuở nhỏ rất quen, nói chuyện tương đối tùy ý.
Không giống cái khác thị nữ vậy, đối mặt vị này Bồng Lai cung thiếu chủ lúc, biểu hiện thật cẩn thận.
"Uyển nhi tỷ hẳn là mới đến đi à nha?"
Một bên đi trước, Lâm Tử Hiên tùy miệng hỏi.
Hạnh nhi cười hì hì trả lời đạo: "Uyển nhi tỷ đã sớm tới, trừ bỏ Uyển nhi tỷ ngoại, còn có một vị thiếu gia không tưởng được người của, trước mắt đã ở chúng ta trong biệt viện."
"Không tưởng được người của, ai?"
Lâm Tử Hiên kinh ngạc nhìn nàng.
"Cấp thiếu gia một cái nêu lên, nàng là phu nhân duy nhất tự mình mời, đến chúng ta biệt viện ở nhân, mà cùng thiếu gia ngài cùng với Uyển nhi tỷ là biết bằng hữu."