Thứ hai mươi lăm tiết: Lại lần nữa đoàn tụ

89 0 0
                                    


Thục Sơn hội đàm chấm dứt ngày thứ ba, luyện khí tông, phật tông, thánh kiếm môn trục vừa ly khai, Bồng Lai cung mọi người người cuối cùng xuống núi.

Trấn nam bang người của cũng tùy Bồng Lai cung đồng hành, giai nhân lần này đối phó Tư Đồ gia, nhu muốn nhờ trấn nam bang thế lực, người nổi tiếng uyển muốn tại trong khoảng thời gian này đem có liên quan Tư Đồ phủ tình báo làm cho chu dương khôn đám người tiêu hóa hết.

Đoàn xe đi vào chân núi trấn nhỏ lúc, tam nam hai nữ theo nghênh diện quất ngựa mà đến, nhìn thấy bọn họ đội ngũ thật dài, trong năm người một người cầm đầu nam tử đánh nhất thủ thế, đi theo bên cạnh hắn nhị nam hai nữ lập tức chậm lại mã tốc, theo đoàn xe giữ chậm rãi kỵ quá.

Chu hạ lưỡng thúc cháu giục ngựa tại đội trước dẫn đường, người trước ánh mắt dừng ở đối diện cầm đầu kia mặt chữ điền sức lực phục nam tử trên người, gặp này hùng cứ lập tức dáng người cực kỳ khôi ngô cao lớn, huyệt Thái Dương thật cao cố lấy, không khỏi nhìn nhiều mấy lần.

"Đừng sư, những người này nhìn qua giống như không đơn giản nha."

Một cái bộ dáng thanh tú áo tơ nữ tử, nhìn đội ngũ thật dài tò mò nói.

Nàng bên cạnh hai người trẻ tuổi kia nghe vậy cũng chen miệng nói.

"Lớn như vậy đội ngũ, lại là mới từ Thục Sơn xuống dưới, khẳng định có chút đến đây."

"Đặc biệt vừa rồi đội ngũ đằng trước chính là cái kia tiểu lão đầu, võ công sợ là không đơn giản."

"Đừng sư, ngài có thể nhìn ra lai lịch của những người này sao?"

Trong mấy người tuổi một cái nhỏ nhất nhu thuận cô gái, nhịn không được mở miệng hỏi.

Kia bị mấy người coi là đừng sư địa phương mặt nam tử, to trầm tiếng nói chậm rãi nói: "Nếu ta không có đoán sai, vừa rồi người nọ có nhiều khả năng đó là ngân hoa đảo đảo chủ chu hạ."

Kia áo tơ nữ tử chợt nói: "Hóa ra hắn chính là chu hạ nha, những năm gần đây, giống như rất ít nghe được có liên quan vị này ngân hoa đảo đảo chủ chuyện tình."

"Tinh muội, cái này ngươi không biết đâu."

Nàng bên cạnh một cái tuổi hơi lớn anh tuấn thanh niên nghe vậy cười nói, "Vị này ngân hoa đảo đảo chủ lúc còn trẻ nhưng là nổi danh phong lưu mầm móng, sau lại đối Bồng Lai kiếm cơ vừa thấy chung tình, từ nay về sau thay đổi triệt để, tại đại lục liền cơ hồ không có quan hệ với hoa của hắn biên tin tức xuất hiện qua. Tại kiếm cơ nghỉ phu về sau, nghe nói có người thấy hắn tại Bồng Lai cung xuất hiện, đại khái là tưởng một lần nữa theo đuổi kiếm cơ. Sau lại vũ tông lục trung minh thượng vị, vị này ngân hoa đảo đảo chủ liền rất ít tại đại lục xuất hiện."

Nhu thuận cô gái kinh ngạc nói: "Nghiêm văn học trưởng, làm sao ngươi biết được rõ ràng như vậy?"

Tên là nghiêm văn thanh niên cười cười, "Cha ta cùng vị này ngân hoa đảo đảo chủ có duyên gặp mặt mấy lần, những thứ này đều là ta theo cái kia nghe được, bất quá ta thượng là lần đầu thấy chân nhân."

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now