Chương 54:, chết mà sống lại

135 1 0
                                    


Ôn trong ao, trần trụi động lòng người nữ thể vùi đầu cho nam nhân trong quần, nam nhân thô to xanh đen dương cụ tại nữ nhân đôi môi trong miệng đỏ tiến tiến xuất xuất, hình ảnh cực chi dâm mỹ.

"Tê... A... Cung, cung chủ... Thỉnh chậm một chút ra, tại hạ có chút không chịu nổi..."

Khuynh thành cung chủ thật sự quá đẹp!

Nhìn của nàng mép ngọc mai tại chính mình trong quần, vẻ mặt mê say liếm lấy mình gậy to, cái loại này tâm lý hưng phấn cùng tự hào, khó có thể diễn tả bằng ngôn từ.

Thêm chi cái miệng nhỏ nhắn của nàng ấm áp ướt át, cái lưỡi thơm tho mềm mại linh động, Lã kim bình chỉ là bị nàng như vậy một phen liếm mút phun ra nuốt vào, sảng khoái đến cơ hồ muốn phún ra ngoài.

Đợi hắn vừa nói như vậy, khuynh thành cung chủ cặp môi thơm từ từ rời đi của hắn trong quần, đôi mắt đẹp thấy hắn gậy to nổi gân xanh, bộ dáng dữ tợn phi thường, vì thế vươn ngọc thủ ở phía trên khinh triệt vài cái, sảng đến Lã kim bình nhe răng liệt miệng.

Khuynh thành cung chủ vươn ngọc thủ, đem hắn khẽ đẩy tới ôn trì ngạn duyên biên, tại Lã kim bình kích động mênh mông trong ánh mắt, nàng trần trụi thân thể mềm mại mặt đối mặt ngồi vào trong ngực hắn, bàn tay mềm hoàn thượng cổ hắn, môi đỏ mọng thấu tới bên tai, ôn nhu nói.

"Cấp Bổn cung ngoan ngoãn ngồi."

"Đúng, đúng... Cung chủ... A..."

"Ân..."

Kèm theo khuynh thành cung chủ nhẹ giọng rên rỉ, cùng với Lã kim yên ổn thanh sảng khoái tới cực điểm tiếng gầm nhỏ, Lã kim bình kia căn cứng rắn tráng kiện côn thịt, rốt cục tiến vào một cái u ấm nhuyễn nị trong mật huyệt.

"Lữ công tử gì đó, thật sao tráng kiện..."

Khuynh thành cung chủ làm như cảm thấy hết sức hài lòng, nàng ngọc thủ lãm ôm cổ của hắn, khi hắn trên môi thật sâu vừa hôn về sau, trong suốt nắm chặt hông của chi, bắt đầu làm ra một loạt kịch liệt và mạn diệu vô cùng động tác.

Trước ngực nàng vậy đối với tuyết trắng ăn no rất vú, theo của nàng ái ân động tác, tại trước mắt cao thấp lắc lư không ngừng.

Lã kim yên ổn viết tay quá eo của nàng, một tay nhu lên một cái mỹ nhũ, đồng thời miệng rộng đối với một bên trên vú trắng đỏ bừng đầu vú, há mồm liền ngậm vào.

"Ừ..."

Đương Lã kim bình há mồm ngậm núm nháy mắt, hắn cảm giác được trong lòng người ngọc u huyệt kịch liệt co rút lại một chút, mật huyệt giống nhau hóa thành nhất trương mềm mại cái miệng nhỏ nhắn, toàn phương vị đem của hắn dương căn thật chặc bọc lại, sảng đến hắn thiếu chút nữa sẽ yển Binh hơi thở giáp, nhất tiết như chú.

Lã kim bình hãy còn cố nén, hắn phủ cùng khuynh thành cung chủ giao cấu, nếu nhanh như vậy liền xuất tinh, chắc chắn sẽ bị mỹ nhân này nhi xem nhẹ.

Khuynh thành cung chủ đều không phải là chỉ phải hắn một nam nhân, theo nghe được nghe phong thanh cũng biết, nàng lại cái yêu thích mới mẻ cảm người của, như không thể biểu hiện ra của hắn không giống người thường chỗ, thế tất sẽ cho nàng cái khác trai lơ cấp so đi xuống.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now