Trở lại biệt viện, đã là lúc xế trưa, Lâm Tử Hiên ở phía trước thính vừa ngồi xuống, lục trung minh phương chậm rãi đã đến.
"Hiên nhi, dùng qua cơm trưa sao?"
Lục trung minh nhìn qua tinh thần chấn hưng, mặt mày hồng hào.
Lâm Tử Hiên lắc lắc đầu.
"Ta đây làm cho người ta đi phân phó một chút phòng bếp chuẩn bị một ít thức ăn."
Lục trung minh đại mã kim đao tại Lâm Tử Hiên bên cạnh nhất trương ghế bành trung ngồi xuống, đi theo chuẩn bị phao điểm trà thơm.
Mà Lâm Tử Hiên cũng là trả lời đạo: "Không vội này, ta có mấy lời tưởng một mình hỏi Lục thúc, ta hy vọng Lục thúc có thể thành thật trả lời ta."
Lục trung minh ngẩng đầu, gặp Lâm Tử Hiên vẻ mặt nghiêm túc, có chút kinh ngạc, gật gật đầu, "Vậy ngươi hỏi đi."
"Lục thúc tối hôm qua, hay không tại ngọc mãn bên trong lầu qua đêm?"
Lục trung minh một trận ngạc nhiên.
Hắn không rõ, Lâm Tử Hiên sao sẽ biết chuyện này.
Phải biết, hắn đêm qua nhưng là ỷ vào một thân đứng đầu khinh thân công phu, âm thầm ẩn vào ngọc mãn lâu đấy, toàn bộ hành trình vẫn chưa làm cho người ta phát hiện, Lâm Tử Hiên như thế nào biết được? Hắn không trả lời, mà là hỏi ngược lại: "Là ai nói cho ngươi biết, tối hôm qua ta tại ngọc mãn lâu qua đêm hay sao?"
Lâm Tử Hiên thân mình hơi hơi về phía trước nhất khuynh, ánh mắt nhìn thẳng lục trung minh hai mắt, "Ai nói cho ta biết cũng không trọng yếu, quan trọng là, Lục thúc cũng biết ngươi cùng lăng Tiên nhi quan hệ một khi truyền vào mẫu thân trong tai, lấy mẫu thân tính nết, kia đem ý vị như thế nào."
Nếu nói là mới vừa rồi lục trung minh vẫn đánh phủ nhận chủ ý, thời khắc này đương Lâm Tử Hiên gọi thẳng lăng Tiên nhi tên, cũng nghiêm túc vạch kiếm cơ biết được việc này hậu quả lúc, lục trung minh lòng của thần rốt cục bị chấn động.
Lăng Tiên nhi này xuất từ ngọc mãn lâu tài nữ, xinh đẹp như hoa, và ngây thơ đáng yêu, xem đánh hai năm trước lần đầu tiên nhìn thấy này tiểu mỹ nhân, lục trung minh liền có thể cảm giác được người sau đối với hắn như có như không tình ý.
Chẳng sợ hắn đã có kiếm cơ, này vẫn làm cho hắn nam nhân tự tôn chiếm được cực lớn tăng lên.
Này đây ngay tại trước đó không lâu, lục trung minh rốt cục không đở được này ngây thơ tiểu mỹ nữ nhiệt tình thế công, chiếm được nàng non mềm thân thể.
Nguyên bản lục trung minh chính là đánh nhất tịch vui thích tính, khả hưởng qua nàng động nhân tiểu Kiều khu về sau, lại vì vậy mà càng không thể vãn hồi.
Kiếm cơ xinh đẹp tự nhiên là có một không hai hậu thế, phi lăng Tiên nhi có thể sánh bằng.
Sau đó người lại thắng tại thanh xuân hoạt bát, giống một đóa vừa mở ra Hoa nhi, đó là có khác với kiếm cơ một khác lần động lòng người hưởng thụ.