Ngoại truyện: Chương 4:, trần truồng quỳ an

383 0 0
                                    


Ngày hôm sau kiếm cơ phá lệ ngủ lấy lại sức, nàng vẫn luôn có sáng sớm vận công thói quen, lần này ước chừng so bình thường dậy trễ hơn một canh giờ. Nhưng chẳng biết tại sao, lần này giấc ngủ nhưng cũng hết ý tốt. Mãi cho đến nghe thấy ngoài phòng loạn tao tao động tĩnh, kiếm cơ mới tại một đám thị nữ ủng đám hạ rời giường trang điểm.

Đi vào gian ngoài, thấy lăng la tơ lụa, son bột nước, đồ cổ tranh chữ, hoàng kim bảo ngọc thật sự là cái gì cần có đều có. Ước chừng đôi cùng núi nhỏ giống nhau cao, hỏi kỹ dưới, nguyên lai là Lý Hàn thánh chỉ đã xuống, muốn dựa theo thái thượng hoàng tiêu chuẩn nghênh đón lần này khách quý. Trong nội cung các chưởng sự phòng lần đầu tiên gặp lý hoàng như vậy dụng tâm công đạo công việc, tự nhiên cảm giác lần này khách quý không phải là nhỏ, đều liều mạng tiền vốn để lấy lòng.

Kiếm cơ nhìn nhìn chiếu lấp lánh tài bảo đôi, nhíu nhíu mày. Thực chói mắt tình.

"Đều dọn đi, nơi đó dọn tới liền bàn hồi nơi nào đây. Bằng không tự ta đi cùng Hoàng Thượng đạo."

Lúc này Lý Hàn lại tinh lực dồi dào nhìn nhất xấp xấp các châu phủ tinh tuyển đi lên tấu chương."Phải không? Kiếm cơ nhìn cũng chưa từng nhìn?" "Không thấy, quý nhân lập tức phải đi Vệ nương nương chỗ." Một cái tóc muối tiêu cận thị thái giám đáp.

"Ừ, cùng trẫm nghĩ giống nhau, nếu như kiếm cơ coi trọng này đó tanh tưởi vật thế tục, đổ cũng không phải tiên tử rồi." Lão thái giám cười cười vẫn chưa trả lời. Một lát mới sâu kín nói; "Thánh Thượng yêu cầu ăn trưa đã an bài thỏa đáng."

Quay lại vệ hoàng hậu tẩm cung, vị này mẫu nghi thiên hạ nương nương tại kiếm cơ đã đến lúc, còn tại trên giường phượng nghỉ ngơi, thấy kiếm cơ đến đây, việc không ngã đứng dậy rửa mặt chải đầu, nhưng là trên mặt lại mang theo năm phần mệt mỏi."Muội muội ngồi xuống trước."

Hoàng gia lễ nghi cùng phục sức, rửa mặt chải đầu vốn là nhất kiện cực phí công phu chuyện tình, thêm chi rời giường cũng muộn, đợi xử lý xong, đã đến buổi trưa, lại khối đã đến ăn trưa thời gian, kiếm cơ hút hết nói rõ ý đồ đến, tỏ vẻ buổi chiều liền xuất cung. Lần này Vệ nương nương nhưng cũng là sắc mặt cũng thay đổi, gọi thẳng nhiều năm không thấy, sao liền ác tâm như vậy phải đi.

Nói tới nói lui, Vệ nương nương một ngụm xao định không nên kiếm cơ nấn ná ngày 5 nói sau, bằng không người tỷ tỷ này tính làm cho chơi rồi. Kiếm cơ há mồm muốn nói, lời đến khóe miệng nhưng cũng không cách nào xuất khẩu, nghĩ đến lúc đó tình nghĩa, chỉ phải than nhẹ một tiếng từ bỏ.

Cung là không ra được, cơm hay là muốn ăn, kết quả Vệ nương nương lại nói Thánh Thượng cũng tới, kiếm cơ vẻ mặt không vui, "Ngày hôm qua thì không biết, nay trời mới biết, nhưng cũng vì sao muốn đến quấy rầy tỷ muội chúng ta hưng trí." Vệ nương nương biến sắc đến, "Muội muội về sau thiết mạc lại như vậy nói bậy, ngươi tuy là giang hồ hào kiệt nữ nhân, nhưng là đồng dạng là cửu châu dân chúng, đối đãi quốc quân từ xưa còn có lễ pháp, thiết không thể thất lễ nữa."

Kiếm cơ chỉ phải hừ lạnh một tiếng.

Ăn trưa lúc, Lý Hàn chỉ có tới. Vệ nương nương thấy lý hoàng, lập tức quỳ xuống hành lễ, kiếm cơ tự định giá sau một lúc lâu, vẫn là y theo Vệ nương nương thực hiện đầu gối mềm nhũn đi xuống. Lý Hàn không chút phật lòng, hoán câu bình thân. Liền tiếp đón hai vị tiểu mỹ nhân đang ngồi xuống.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now