Chương 50:, khuynh thành cự thuyền

119 0 0
                                    


Một con thuyền ba tầng cao hoa lệ cự thuyền, xuất hiện ở đông châu hải vực thượng.

Cự thuyền giơ lên phàm một đường xuôi nam, mặt biển tinh không vạn lí, chiếu cái tốc độ này cùng phương hướng, không cần nửa ngày, cự thuyền liền có thể đến Bồng Lai hải vực.

Sài bình phong bước đi đi vào cự thuyền tầng chót ở giữa nhất một cái phòng ngoại, hắn thoáng chỉnh sửa lại một chút y phục trên người, tiếp theo tại nơi cửa phòng nhẹ nhàng gõ gõ.

"Cung chủ, bình phong đến đây."

Tư Mã Cẩn nhi kia dễ nghe nhưng trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm của truyền đến.

"Tiến vào."

Sài bình phong khẽ đẩy cửa phòng, bước đi vào.

Trước mắt rồi đột nhiên sáng ngời, nhưng thấy trong phòng bức rèm che giắt, mặt tắc bày khắp mềm mại cẩm điếm, bát ngọn đèn được khảm lấy dạ minh châu quý báu đèn cung đình, bố trí được hết sức tinh xảo cùng thanh lịch, cũng vì trong phòng thêm vào một tầng nhu hòa sáng bóng, làm tâm tình người ta phá lệ sung sướng.

Sài bình phong vị trí chiếc này cự thuyền, liền là cung chủ bọn họ Tư Mã Cẩn nhi tọa giá, gọi là, tên là khuynh thành hào.

Tự sài bình phong bị chọn lựa vì trong cung tứ đại mầm móng một trong về sau, cũng chỉ là đi lên khuynh thành hào hai hồi, mà vẫn là đầu trở về đến cung chủ bọn họ căn phòng của.

Tư Mã Cẩn nhi ngồi đàng hoàng ở bàn tròn trước, tay cầm tinh xảo bút lông, lộ ra một đoạn trắng muốt như ngọc cổ tay trắng, cũng không ngẩng đầu lên vùi đầu cho bàn trước, trưng bày tại cấp trên nhất tờ tín chỉ lên, một đám xinh đẹp chữ nhỏ theo Tư Mã Cẩn nhi ngòi bút hạ sinh ra.

Nàng hôm nay mặc màu xanh nhạt ty chức váy dài, làn váy uốn lượn lau nhà, người khoác thanh lịch màu trắng sa mỏng y, xanh nhạt giày thêu. Mặc dù dư nhân đơn bạc ôn nhu ấn tượng, nhưng nàng kia khuynh quốc khuynh thành cái thế dung nhan, chẳng sợ thường thấy sắc đẹp sài bình phong, như trước làm này không tự chủ được cảm xúc nhịp đập.

Trời sanh tính chất phác mà có chút tự ti thiệu thủy sinh, đứng nàng bên cạnh chưa kịp nàng cọ xát lấy mực, một bộ khiếp nhược bộ dáng.

Sài bình phong khoanh tay đứng ở một bên, cúi đầu, ánh mắt không được chớp động, không dám làm cho Tư Mã Cẩn nhi thấy cái kia song bao hàm lấy cực kỳ hâm mộ, cùng đặc hơn được hóa không ra đố kỵ hai mắt.

Cực kỳ hâm mộ cùng đố kỵ đối tượng, chính là Tư Mã Cẩn nhi bên cạnh thiệu thủy sinh.

Trước đây, sài bình phong cũng không đem đại hộ pháp theo Hạ quốc cảnh nội mang tới thiếu niên này để vào mắt. Từ ngày đó tại đế đô, đã bị Tư Mã Cẩn nhi nghiêm khắc trách xích về sau, sài bình phong phương được biết thiệu thủy sinh cùng Tư Mã Cẩn nhi sâu xa, riêng là việc này, đã làm sài bình phong qua đi không dám đối kỳ có bất kỳ coi khinh.

Nào biết càng làm cho người ta khiếp sợ sự tình còn tại phía sau.

Trước đó không lâu, cùng sài bình phong quan hệ tốt nhất, đều là khuynh thành cung tứ đại mầm móng một trong sa mới đào yêu hắn đến hoa lâu uống rượu, say rượu say mèm, sa mới đào nhưng lại trong lúc vô tình đối với hắn thổ lộ một cái kinh thiên đại bí.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now