Nhất sáng tinh mơ tới rồi vương phủ lai khách, đại bộ phận đều cùng Lâm Tử Hiên có duyên gặp mặt một lần, mà đến khách giữa dẫn đầu, lại trước đó không lâu mới tại đế đô chạm qua đầu lục trung minh.
Lâm Tử Hiên hơi có chút vui mừng nghênh đón: "Lục thúc!"
"Vì thúc đến, làm Hiên nhi rất là ngoài ý muốn đúng không?" Lục trung minh cười ha ha một tiếng.
"Lục thúc nhưng lại so với ta nương hoàn tới trước, xác thực làm ta có chút ngoài ý muốn."
Những người trước mắt này đến, ý nghĩa nghi vương làm cho lục trung minh đi đầu điều tra trương duyên minh bị giết nhất án, đã danh nghĩa.
"Mẹ ngươi tại đế đô muốn tiếp kiến rất nhiều người, nên so vì thúc trễ xuất phát một ngày, nàng nếu có thể tại đêm nay phía trước tới rồi liền tính thật nhanh rồi."
Song tu huyền nữ triều lục trung minh trong suốt khẽ chào: "Hoàn hinh gặp qua Lục thúc thúc."
"A, huyền nữ thật sao rơi vào càng đẹp ra."
Song tu huyền nữ bình tĩnh nói: "Lục thúc thúc khen trật rồi."
Lục trung minh trầm ngâm nói: "Song tu các chuyện chúng ta đều nghe nói, huyền nữ yên tâm, chúng ta cửu châu quốc bạch đạo võ lâm nhất định sẽ đem mẫu thân ngươi cùng còn lại bảy người bình yên vô sự cứu trở về đến."
"Đa tạ Lục thúc thúc."
"Không cần khách khí." Lục trung minh khoát tay nói.
"Ra, ta tới cấp cho tử hiên cùng huyền nữ giới thiệu vì thúc một ít tri giao hảo hữu, bọn họ đều là trong chốn võ lâm danh môn thế gia, lần này đặc biệt tới rồi cấp Bồng Lai cung trợ quyền. Vị này là xích ngày sơn Trang trang chủ lương nguyên thanh, đây là Lương trang chủ đại công tử lương húc, Lương trang chủ cùng Bồng Lai cung có chút trên phương diện làm ăn lui tới, nghĩ đến Hiên nhi nên đối Lương trang chủ có vài phần ấn tượng."
Lương nguyên thanh là một cao gầy trung niên nhân, khí độ trầm ổn, Lâm Tử Hiên đối với hắn thật có điểm ấn tượng. Mà của hắn đại công tử lương húc diện mạo có chút tuấn lãng, lần đó tại nghi vương phủ buổi tiệc Thượng Lâm Tử Hiên đã gặp hắn một lần, lúc ấy trương nghe thấy vân trước mặt mọi người chỉ ra và xác nhận đạo Lâm Tử Hiên là giết chết kỳ phụ hung thủ lúc, phụ tử hai người đều từng đứng ở Lâm Tử Hiên phương này vì hắn nói chuyện nhiều.
Đối mặt Lâm Tử Hiên này Bồng Lai cung thiếu chủ, phụ tử hai người thực khách khí ôm quyền thi lễ, Lâm Tử Hiên vội vàng đáp lễ.
"Vị này là thiên hạc cốc cốc chủ hoa hồng nghĩa, hắn cùng vì thúc có hơn hai mươi năm lão giao tình rồi, bên cạnh vị này còn lại là của hắn ngàn Kim Hoa Thủy Dao cô nương."
Hoa hồng nghĩa diện mạo ngay ngắn, vẻ mặt chính khí, nhân lục trung minh quan hệ, hắn đối Lâm Tử Hiên thái độ ít đi một phần khách khí, nhiều hơn một phần thân cận.
Của hắn ngàn Kim Hoa Thủy Dao tắc bộ dạng tuyệt không giống như hắn, bộ dáng xinh đẹp, tướng mạo xuất chúng, chính cầm một đôi đen lúng liếng mắt to đánh giá Lâm Tử Hiên, lại thỉnh thoảng lại tại bên cạnh hắn song tu huyền nữ trên người đảo quanh.