Ngoại truyện: Chương 5:, thị tẩm (trung)

265 0 0
                                    


Lý Hàn nhìn quỳ ghé vào trên giường phượng hai cái người ngọc, song song cao chổng mông lên, trong quần một trận nhiệt khí bốc lên, vừa mới mềm hoá đi xuống cự bổng lại một lần nữa giơ cao. Tại Lý Hàn trong mắt Vệ nương nương tuy rằng toàn thân không mặc gì cả, cà kheo mông theo Lý Hàn góc độ đến xem, nương nương huyệt dâm nhi cùng hoa cúc đều nhìn rành mạch. Nhưng là với hắn mà nói, cùng nương nương song song ở chung với nhau kiếm cơ, đối với hắn lực hấp dẫn lại lớn vài lần.

Nương nương dù sao cũng là quan gia khuê tú xuất thân, từ nhỏ hiểu được hoàng gia lễ pháp. Tiến cung sau lại đang tư giáo phường 'Tu tập' một đoạn thời gian, hơn nữa bị hoàng đế chính mình không gián đoạn dạy dỗ, sớm phục tùng.

Nhưng thật ra này Bồng Lai kiếm cơ, sinh ra ở giang hồ võ lâm thế gia, một thân nội công kiếm pháp đều đạt nơi tuyệt hảo, lại làm người cao ngạo. Trên đời không có người nam nhân nào có thể để cho kiếm cơ cúi đầu. Đạo nàng là cao quý nữ thần cũng tuyệt không khoa trương, Lý Hàn thậm chí cảm thấy được hắn cho dù là cái hoàng đế, đều là không xứng với chân chính bầu trời xuống nữ thần đấy.

Vậy mà hôm nay, cao quý Bồng Lai kiếm cơ, lại bị hắn dùng ngón tay khu vào phía dưới động hoa đào, hoàn khu kiếm cơ kiều khiếu liên tục, thật thật tại tại đem nữ nhân âm tinh đều nộp một hồi. Lý Hàn nghĩ đến chỗ này đấy, đột nhiên tin tưởng tăng nhiều. Cho dù là bầu trời nữ thần, hiện tại cũng bị nhân mò lấy đến toàn thân tán nhuyễn, ngoan ngoãn vểnh lên đĩnh nhi quỳ nằm lỳ ở trên giường rồi. Như vậy nữ thần đã bị phàm nhân tấn công đến phun triều chốn đào nguyên cao hơn nữa đắt à... Không phải là cùng những nữ nhân khác hạ thể giống nhau, chính là bị hắn Lý Hàn đã đùa bỡn trôi qua huyệt dâm!"

Lý Hàn nghĩ rằng: "Hừ, kiếm cơ a kiếm cơ, trẫm cho ngươi tiếp tục ngạo khí, đợi một thời gian, nhất định phải thuần đến ngươi tâm cam tình nguyện cúi đầu xưng thần!" Nghĩ xong, thừa dịp kiếm cơ cao trào còn chưa khôi phục hết sức rèn sắt khi còn nóng, giơ lên roi trong tay giương lên... Chỉ nghe ba một thanh âm vang lên. Roi kết kết thật thật quất vào kiếm cơ đầy đặn giống như mật đào vậy hoàn mỹ trên mông đít.

Roi quất vào kiếm cơ trên mông đít đồng thời vang lên đấy, còn có hai nữ tên là thanh. Vệ nương nương vừa quay đầu lại, kinh ngạc trở lại ngồi dậy, nàng ai lý hoàng roi cũng sẽ không thiếu, vốn tưởng rằng hôm nay roi còn có thể quất vào trên người nàng, nhưng không ngờ đánh vào kiếm Cơ muội muội đĩnh nhi thượng...

Kiếm cơ cũng là a một tiếng thét chói tai, quay đầu nhìn về phía Lý Hàn, không khỏi thất thanh nói: "Bệ hạ... Ngươi... Hạ lưu..." Cũng chuẩn bị đứng dậy, trên mặt cũng là xấu hổ và giận dữ sắc, chỉ nàng thật sự hội dưới cơn nóng giận làm ra cái gì đối hoàng đế vô lễ chuyện tình đến.

Lý Hàn không hổ là đùa bỡn nữ nhân cao thủ, hắn sớm đoán được kiếm cơ sẽ có này phản ứng, đối phó cao ngạo như vậy cao quý nữ nhân, thế nào cũng phải công kích nhược điểm của nàng không thể. Lập tức cao giọng nói: "Ninh phi, quên ngươi hôm nay thân phận ma? Ngươi sao vậy đáp ứng trẫm đấy, chẳng lẽ ngươi vì vạn dân chờ lệnh liền điểm ấy giác ngộ? Trẫm có thể cam đoan dùng hết khả năng giải quyết nan đề, còn dư lại chỉ xem quyết tâm của ngươi. Đây chỉ là một khảo nghiệm!"

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now