"Đăng đăng... Đăng đăng... Đăng đăng!"
Trời nắng chan chan, thục chân núi đường núi lên, bỗng nhiên vang lên tiếng vó ngựa dồn dập, không bao lâu, hơn mười kỵ nhân mã như gió xoáy xuất hiện, lại nhanh chóng biến mất.
Đường núi hai bên là mảng lớn quảng dù đồng ruộng, đang đội mặt trời chói chang tại vất vả cần cù làm việc tay chân một ít nông hộ, đối đột nhiên xuất hiện đám người kia nhìn như không thấy.
Thục Sơn chính là cửu châu quốc danh môn chính phái đứng đầu, trong ngày thường tới chỗ này giang hồ nhân sĩ cùng lữ khách, là nối liền không dứt, bọn họ sớm nhìn chán, chút nào không biết là tân kỳ.
Cùng với có công phu đi xem bọn hắn, chẳng mau chút làm xong trong tay việc nhà nông, về đến nhà thích ý uống mấy chén lớn mổ thử nước trà, quá ở chỗ này chỉa vào đại thái dương, lớn chừng hạt đậu mồ hôi nhắm thẳng bùn điền lý cổn.
Bất quá nhưng thật ra có mấy cái tuổi dài nông hộ, vẫn hơi cảm kỳ quái, nhân đã nhiều ngày thượng Thục Sơn giang hồ nhân sĩ, làm như so thường lui tới nhiều hơn rất nhiều, cũng không biết xảy ra chuyện gì.
Hơn mười kỵ một đường kỵ hành mà đến, đều là ra roi thúc ngựa, nhưng không chịu nổi trên đỉnh đầu dương quang quá mức độc ác, ngay cả người người đều nội công kỹ càng, đám này đại nam nhân đa số đều bị phơi mồ hôi chảy hiệp lưng.
Không bao lâu, một cái trấn nhỏ rốt cục xuất hiện ở trước mắt mọi người.
"Phía trước chính là thục chân núi rồi."
Một người cầm đầu trang phục đại hán nhìn, lập tức triều phía sau mọi người nói: "Các huynh đệ, chúng ta làm sơ nghỉ tạm, trong chốc lát trở lên Thục Sơn."
Phía sau mọi người làm như lấy trước mắt này trang phục đại hán cầm đầu, đều gật đầu phụ họa.
Mà ở tràng duy nhất một gã trang phục cô gái, nghe vậy cũng là khuôn mặt nhỏ nhắn nhất khổ, cao giọng kháng nghị: "Ca ca, ngươi không phát hiện nhân gia mặt của đều bị thái dương phơi nắng đỏ, chúng ta đến trước mặt trấn nhỏ tìm gian khách sạn, nghỉ ngơi thật tốt nghỉ ngơi, sáng mai trở lên sơn cũng không muộn nha."
Kia dung nhan kiều tiếu cô gái trong miệng ca ca, cũng tức là kia bộ dạng mày rậm mắt to, lạc má đóng đầy gấp khúc chòm râu, dung mạo thập phần tục tằng sức lực trang đại hán, nghe xong cũng là lắc lắc đầu, "Không được! Thanh nhất chân nhân tự mình mời ta trấn nam bang tiến đến, hẳn là có chuyện quan trọng, chúng ta đã ở trên đường ma thặng rất nhiều thời gian, trước mắt không thể trì hoãn nữa rồi."
"Ta không, ta sẽ đến khách sạn nghỉ ngơi, ta lại không phải là các ngươi đám này xú nam nhân, ta đã chạy cả một ngày đường, khắp nơi là mồ hôi."
Cô gái như trước không thuận theo bất nạo.
Đại hán úng thanh nói: "Ta sớm liền cho ngươi chớ cùng lấy, ngươi càng muốn, cái này tự tìm phiền toái a."
Cô gái trừng mắt hắn, "Ca..."
"Ai, thực bắt ngươi không có biện pháp."
Đại hán bất đắc dĩ nói, "Như vậy đi, chúng ta đến trong trấn nhỏ tìm một chỗ nghỉ chân, đến ban đêm, lại một đạo thượng Thục Sơn."