Bồng Lai cung, đêm.
Bồng Lai kiếm cơ duyệt tất trong tay tín hàm, lập tức đem chi dời đi trên bàn nến đốt tẫn, bất lưu nửa điểm dấu vết.
Tín hàm đến từ người nổi tiếng uyển, giữa viết nội dung đều do một bộ phức tạp mật ngữ tạo thành, toàn bộ Bồng Lai trong cung có thể xem hiểu người của không cao hơn một tay số, dù là như thế, Tần Vũ Ninh vẫn đang cẩn thận một chút.
Một cái thuỳ mị dư âm phụ nhân lẳng lặng tọa sau lưng nàng, nhìn ngủ nằm tại Tần Vũ Ninh mép váy vượng tài, có chút xuất thần.
Tần Vũ Ninh hỏi: "Hoa nương, ngươi liền không hiếu kỳ, Uyển nhi trong thơ viết cái gì không?"
Tên là Hoa nương phụ nhân nghe tiếng, phục hồi tinh thần lại, mỉm cười, nói: "Tiểu thư hồi âm, lão thân có thể đoán ra cái đại khái, nghĩ đến không phải là Tư Đồ Đức tông đã rơi vào chúng ta Bồng Lai cung bẫy giữa."
Lúc này đến phiên Tần Vũ Ninh kinh ngạc, "Uyển nhi hóa thân minh Nguyệt cô nương trà trộn vào Tư Đồ phủ, bất quá ngắn ngủn mấy ngày. Hoa nương, suy đoán của ngươi có thể nào như vậy tinh chuẩn?"
Hoa nương thản nhiên nói: "Ta phụng lệnh của phu nhân, âm thầm điều tra Tư Đồ Đức tông có một thời gian, hứng thú của hắn ham lão thân rõ như lòng bàn tay. Nhược điểm lớn nhất của hắn, là háo sắc. Đặc biệt đoan trang ưu nhã nữ nhân, đối với hắn lực hấp dẫn rất lớn. Tương phản, nếu là phóng đãng hình hài, đối với hắn mà nói ngược lại nhìn quen lắm rồi, không quá mức lực hấp dẫn. Mà Uyển nhi tiểu thư vừa vặn phù hợp điểm này, đặc biệt trải qua lão thân tỉ mỉ chỉ đạo, Uyển nhi tiểu thư đã sớm đem thủy ngân môn lòng của pháp tinh túy dung nhập tự thân, giơ tay nhấc chân, ôn nhu đoan trang trung lại có chứa một tia mở ra, phối hợp của nàng tuyệt thế tư dung, Tư Đồ Đức tông nếu không bị mê được thần hồn điên đảo, tam hồn không thấy thất phách mới là lạ."
Tần Vũ Ninh đồng ý gật đầu: "Uyển nhi mạo mỹ vô song, nhân lại ôn nhu đoan trang, thật là đối phó Tư Đồ Đức tông thí sinh tốt nhất. Duy nhất tiếc nuối là, đối mặt này lão sắc quỷ, muốn ủy khuất Uyển nhi, cho hắn chiếm chút tiện nghi."
"Bản đi đối phó Tư Đồ Đức tông, phu nhân ngươi mới tính thí sinh tốt nhất, chẳng qua này quá dễ dàng khiến cho đối phương cảnh giác, duy có ủy khuất một chút tiểu thư. Bất quá kim tranh đi theo đấy, còn có hai mươi hai danh ta tự mình bồi dưỡng đồ nhi, võ công cùng nổi tiếng. Hơn nữa có sư muội đi theo, tiểu thư thân mình lại là số một cao thủ, Tư Đồ Đức tông sẽ không dại dột dám đối với tiểu thư bất kính. Về phần như thế nào dẫn hắn mắc câu, tin tưởng tiểu thư đối với phương diện này chừng mực, tự có chừng mực."
Tần Vũ Ninh nói: "Như thế, vậy làm phiền Hoa nương trong cung chậm đợi Uyển nhi tin tức tốt."
Hoa nương kinh ngạc nói: "Phu nhân hay là muốn xuất cung?"
Tần Vũ Ninh hơi vuốt cằm, "Bổn cung có chuyện quan trọng, tính đi trước Thục Sơn một chuyến, trong cung sự vụ liền làm phiền Hoa nương rồi."
"Lão thân hiểu, lão thân hiện tại đi phân phó bọn hạ nhân chuẩn bị."
Hoa nương không hỏi gì nguyên do, đó không phải là nàng nên mở miệng địa phương.