Chương 38:, tiến quân thần tốc

92 0 0
                                    


Lâm Tử Hiên tắm rửa xong, thay đổi thân sạch sẻ quần áo.

Đi ra lúc, Tần Vũ Ninh đã làm cho bọn nha hoàn chuẩn bị tốt đồ ăn, tọa ở trong sân chờ hắn rồi.

"Hiên nhi tất nhiên đói bụng, mau ngồi xuống dùng bữa a."

"Tạ nương."

Lâm Tử Hiên ngồi vào bên người nàng, tiếp nhận nàng tự mình ngồi tốt cơm, cầm lấy đũa, gió cuốn mây tan ăn.

Một bàn đồ ăn rất nhanh bị hắn càn quét thanh quang.

Tần Vũ Ninh cẩn thận đánh giá Lâm Tử Hiên, thấy hắn hai mắt hết sạch ẩn sâu, hơi thở ẩn mà không lộ, nếu không giống như phía trước vậy bộc lộ tài năng, kinh ngạc nói: "Một ít trận thời gian không thấy, Hiên nhi võ công giống như lại có nhảy vọt tiến bộ, liền cả nương hiện tại cũng không thể nhìn thấu Hiên nhi hư thật rồi."

Lâm Tử Hiên cười cười, "Con không lâu, cùng khô lâu tôn giả giao thủ, qua đi có đi một tí đột phá."

"Hiên nhi nhưng lại cùng khô lâu tôn giả lại lần nữa giao thủ?"

Tần Vũ Ninh nghe được mặt hiện lên ngưng trọng, hơi có lo âu hỏi, "Hiên nhi không có bị thương chớ?"

Lâm Tử Hiên võ công gần đây đột phi mãnh gần, Tần Vũ Ninh mặc dù đối với hắn lòng tin mười phần, nhưng khô lâu tôn giả dù sao cũng là vũ tôn, võ công không phải là nhỏ.

Lâm Tử Hiên nhược quán chi linh, tài nghệ cùng kinh nghiệm tuyệt không pháp cùng lô hỏa thuần thanh khô lâu tôn giả so sánh với.

Lần trước Lâm Tử Hiên đó là tại khô lâu tôn giả sau thượng bị thương, Tần Vũ Ninh phản ứng đầu tiên đó là sợ hắn lại chịu thiệt.

Gặp mẫu thân lo lắng bộ dáng, Lâm Tử Hiên nhếch miệng cười, "Con cận bị một chút vết thương nhỏ, hai ba ngày liền khỏi hẳn. Khô lâu tôn giả thương có thể sánh bằng con nặng hơn, ta đoán hắn hiện tại khẳng định hoàn tránh ở mỗ cái địa phương chữa thương."

"Trải qua cùng khô lâu tôn giả một trận chiến, con hiện tại nên cùng cha không khác nhau lắm rồi, nếu gặp mặt thượng khô lâu tôn giả, con định dạy hắn chịu không nổi."

Lâm Tử Hiên bình tĩnh thanh âm, trong giọng nói hiện lên vô cùng cường đại tự tin.

Tần Vũ Ninh thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đôi mắt đẹp tia sáng kỳ dị liên tục nhìn hắn.

Kia xú nam nhân lúc trước hết ăn lại nằm, Tần Vũ Ninh thiếu chút nữa chưa cho hắn tức chết.

Cũng may hắn bá ở dưới loại, trưởng thành được càng ngày càng làm cho người ta kinh hỉ, nàng sẽ không lại cùng kia xú nam nhân so đo cái gì rồi.

"Đúng rồi, nương đến đế đô đến tột cùng muốn làm cái gì mấu chốt sự, có cái gì phải dùng tới con địa phương?"

Nói lên chuyện này, Tần Vũ Ninh có chút do dự.

Tư Mã Cẩn nhi cùng Lâm Tử Hiên thuở nhỏ đính hôn, nàng biết rõ con đối với hắn thanh mai trúc mã này vị hôn thê yêu sâu đậm, hắn có thể ở lời khuyên của nàng hạ nhận người nổi tiếng uyển gả cho cấp đừng bằng, nhưng muốn hắn nhận Tư Mã Cẩn nhi giải trừ hai người hôn ước, đó là tuyệt không khả năng đấy.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now