SPECIAL CHAPTER

21 0 1
                                    

A/N:
Daddy Grey up there!⬆

-----

Krystal.

"How's my king and my precious prince?" I interrupted my husband who's reading a book with my son. They both look up at me and giggle. Agad na tumayo ang anak ko at nagpabuhat sakin.

"You miss Mommy agad Rain?" I asked as I stroke his hair.

"Mommy!" I chuckled. Then my husband rest his hand to my baby bump.

"Paano ako? Hindi mo ko bubuhatin?" Birong angil nito, binatukan ko nga, pero tinawanan ako nito. "Ang taray ng buntis ah. I'll cook our lunch, anong gusto ng asawa ko?"

"Hmm gusto kong Kare-kare, adobo, menudo and uhh Chicken Cordon Bleu please. Pakidamihan na, sabi kasi nila Kuya Dark bibisita daw sila." Giit ko dito then ibinalik ko ang atensyon sa anak na tahimik na nanonood sa amin. "You'll see your cousin again Rain!" Then I kiss his forehead.

"Okay. Magpahinga ka lang dyan, bawal kang ma stress dahil anytime soon you'll be giving birth to our princess. I love you!"

Yeah. Anytime this month I'll give birth to our princess. Ilang linggo na din syang on leave sa kompanya dahil gusto nyang masusubaybayan nya kami. Nagtungo na sya papunta sa kusina upang magluto, wala kasing ibang tao kundi kami lang. We both decided to live on our own, pero simula nung malaman na buntis uli ako and it's more sensitive this time ay may napunta na para maglinis, pero every afternoon lang.

My pregnancy with our baby boy is okay, walang komplikasyon, It's just that I'm suffering from anxiety during my pregnancy with him. Madalas kasi akong nababalisa dahil sa pag aalala, lagi akong nag iisa kaya wala akong mapaglabasan ng mga problema. Grey was busy handling the company and Mom is always abroad, hindi naman pedeng laging andito sila Kuya Dark, ofcourse we have our own family now. And during those time, the rain was with me, it always calm me whenever it rains. Kaya Rain ang pinangalan ko sa baby boy namin. Rain Asus Funtales who's 3 years old now. He really looks like his father, matangos na ilong, singkit na mata at magandang ngiti and ofcourse he also got some features of me gaya ng mamula mula nyang labi, white complexion and smooth skin.

Pero mas maingat kami ngayong second pregnancy ko, It's a bit complicated this time. Muntik nakong makunan and got depress kaya lagi ng nakaantabay si Grey along with my family.

I look at my son. Soon he can held his little sister, I smile at the thought.

"Mommy! Lets play ball!" Aya nya na lumapit sa mini basketball ring nya. I try dribbling the ball and shoot it, hinabol nya naman ang bola at saka nagsimula ng maglaro. "Mommy can I play ball with my cousins po?" He politely asked and I nod. Their names were all about weather and it's cute tho.

"Ofcoure. Basta don't fight okay? Laro lang." Bilin ko dito na masaya naman nitong tinanguan. I'm really lucky to have him, he always makes us happy and give us hopes.

Parehas kaming natigilan ng marinig ang tunog mg doorbell, agad niyang ibinaba ang hawak na bola at humawak sa kamay ko.

"Babe andito na sila!" I heard Grey shouted from downstair. Kaya agad na kaming bumaba ni Rain at sinalubong sila kuya.

"Daddy Uncle! Mommy Tita! Kuya bagyo! Kuya langit!" Excited na bati ni Rain sakanila at saka nagmano at yumakap, napatawa naman sila, nakagawian na nyang iyon ang itawag sa mga pinsan tuwing nagkikita.

"Ulan!" The siblings said in chorus.

"Hahaha kayo talagang mga bata kayo. You want to play again Rain?" Tanong ng tiyo nito sakanya, tumango naman ito habang ginugulo ng tiyo ang buhok. "Oh sinong kasama nyong mag ina? Asan si Grey?" Baling nito saakin.

Love Is Not OverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon