Chapter 12

26 6 0
                                    

Grey's POV

While driving, i can't stop smiling. Her cute face were appearing in my mind. Muka nakong timang kakatawa habang naaalala ko yung muka nya kanina.

Alam kong mali yung ginawa ko, i don't know basta na lang sya pumasok sa isip ko.

When i arrive at home, Dad gladly greeted  me.

"What's with my son huh?" Natatawa nyang tanong habang tinatapik ang balikat ko.

"Nothing Dad."

"Oh Nothing? Don't lie to me my son. I know you so well" he chuckled.

"Hahaha. Anyways dad, aren't you busy?"

"It depends, alam mo naman minsan lagi nalang emergency. Why  are you asking?"

"You know father and son bonding? I just miss you dad. Don't get me wrong huh"

"Hahaha you're so defensive. Hm sige let's race next time" i just nod at him.

Nagpaalam na muna ako sakanya na aakyat na muna sa room ko. After non ay naligo na muna ko.

~~~Suiji Calling~~~

"Yes?"

["Are you free tomorrow night?"] She asked

"Oh well im not sure, why?" Balak ko kasing bumisita bukas kila Aem

"Ah nothing. Alright bye" she said then end the call.

Nahiga ako sa kama ko at saka natulog.

= KINABUKASAN =

Nagising ako dahil sa liwanag na tumama sa mata ko. Ays bat ba kasi di ko naisara yung bintana.

Bumangon ako at dumeretso sa banyo, suminghap ako at saka pinagmasdan ang sarili sa harap ng salamin. Walang kupas ang kagwapuhan ko haha. Dumako ang mga mata ko sa aking tiyan.

Ayos na sana lahat! Kaso wala flat yung tiyan ko. Mag gym kaya ko? Hmm nice idea Grey.

Paglabas ko ng banyo ay napatingin ako sa isang picture frame na nakapwesto sa bedside table ko. Nilapitan ko ito.

"P-paano kaya kung nakasama kita?" Tanong ko. Oo alam kong baliw ako dahil alam ko namang walang sasagot. Tiningnan ko ang bawat detalye sa muka nya. "Di man lang kita nakasama ng matagal, iniwan mo agad ako e" giit ko habang nangingilid na ang luha. "I love you" sabi ko sa picture frame saka ito hinalikan.

Tumayo nako at pinahid ang luha. Napagpasyahan kong pumunta sa gym.

Nagjogging ako papunta sa malapit na gym sa amen.

Humanap ako ng instructor para saken, inuna namin ang pag stretching. Madami syang itinuro saken, hindi madali pero kakayanin ko. Nagbuhat nadin ako, simula sa magaan hanggang sa pabigat.

Makalipas ang ilang oras ay natapos ako, pawis na pawis ako hoo.

Krystal's POV

["Hoy Krystal! Sinasabi ko sayo ha! Kokotongan talaga kita pag uwi ko pag nalaman kong may boyfriend ka!"] Babala pa ng kausap ko. We're talking through skype.

"Oo nga Kuya Dark! Sinabing wala nga e! Wala PA!"

["Abat anong wala PA?! Mag antay ka at pauwi na talaga ko!"] Asik neto  ang sarap talagang asarin ni kuya Dark. ["Anyways, how was your study? Are you doing well?"]

"Hm ofcourse! Im doing well kuya!How about you?Kayo ni ate Channel?"ate Channel is his long time girlfriend. They start as an enemy pero ngayon tsk hahaha. Almost 10 years na sila. "Wala ka pa bang balak na pakasalan sya?"

["Excited much huh? We're still planning for it."]

"Look kuya, nung isang taon yan den yung sinabi mo. Kuya magpakasal na kayo! Baka mamaya makuha pa yan bala ka! Pagurang ka na ng pagurang kuya!Baka di nako nyan magka pamangkin!" Biro ko

["Abat siraulo ka a! Hindi naman kasi dapat minamadali, kase kung kami talaga then kami talaga"]

"Eh..pano kung di talaga kayo para sa isat isa?"

["Hindi pwede yung ganon! Basta pipilitin kong maging kami hanggang huli"]

"Whatever kuya haha"

["Bye na muna baby girl, may emergency meeting e Bye"]

Pagkatapos ng pag uusap namin ay wala akong magawa kaya naman naisipan kong magbasa nalang ng pocketbooks ko.

All i need, hmm mukang maganda to a. I read it.

Love Is Not OverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon