Văn án

677 23 0
                                    

Lão bà của tôi họ Biện. Tôi vừa là tình nhân, vừa là lão công lại vừa là thói quen của cậu ấy. Tôi không dám nói rằng tình yêu của tôi là vĩ đại nhất thế giới nhưng tôi tuyệt đối dám nói rằng trên thế giới này không có khả năng tìm được người thứ hai thương cậu ấy giống như tôi! Cậu ấy gọi là Biện Bạch Hiền!! ——————– Phác Xán Liệt ~~~~

Lão công của tôi họ Phác. Chúng tôi cùng một chỗ, một cái mười năm, hai cái mười năm, ba cái mười năm, bốn cái mười năm...Cho dù chúng tôi có già đi chăng nữa, nhan sắc có tàn phai đi chăng nữa, chúng tôi vẫn gần nhau như lúc ban đầu. Cậu ấy gọi là Phác Xán Liệt ————– Biện Bạch Hiền ~~~~~

--------------------------------------------

BẢN EDIT CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ! THỈNH KHÔNG REPOST TẠI BẤT CỨ NƠI ĐÂU!! YÊU CẦU NHỮNG CÁ NHÂN NÀO ĐÃ VÀ ĐANG REPOST LẠI NHỮNG SẢN PHẨM CỦA BLACK PARADISE HÃY TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA MÌNH VÀ DỪNG LẠI VIỆC REPOST ĐÓ!! ĐÂY LÀ BỘ ĐẦU TIÊN MÌNH HOÀN KHI MỚI BẮT ĐẦU EDIT, VĂN PHONG RẤT LỦNG CỦNG, RẤT NON TAY NHƯNG ĐÂY VẪN LÀ TÂM HUYẾT CỦA MÌNH, ĐÂY LÀ BẢN ĐỘC SỦNG ĐƯỢC EDIT HOÀN CHỈNH NHẤT, ĐÃ QUA CHỈNH SỬA VÀ BETA KHÁ NHIỀU LẦN. MÌNH TIN CÁC BẠN READERS ĐỦ TỈNH TÁO ĐỂ PHÂN BIỆT ĐÂU LÀ CỦA CHÍNH CHỦ VÀ ĐÂU LÀ HÀNG REPOST!!!

[ChanBaek][Đồng Nhân|Trung Trường] Độc SủngWhere stories live. Discover now