Biết ngày này cũng sẽ đến nhưng không ngờ lại đến nhanh như vậy.
Bất tri bất giác đã qua một năm, đối với thời gian hạnh phúc, nhân loại chỉ thấy bất mãn vì nó quá ngắn ngủi cũng chẳng cảm thán vì nó quá tốt đẹp.
Thời điểm tết âm lịch, Bạch Hiền rời khỏi Phác gia về nhà bác. Mẹ con họ Biện bị Phác Xán Liệt cảnh cáo cư nhiên không dám đối xử tệ bạc với Bạch Hiền cho nên phía Bạch Hiền có thể gọi là ổn đi. Thế nhưng về phần Phác Xán Liệt....lại không được như vậy, chuyện hai người lo lắng nhất rốt cục cũng đến rồi.
–
Biệt thự nhà họ Phác ~
Ba Phác, mẹ Phác như báo trước trở về, hai người vui vẻ bước vào nhà, phía sau vài người hầu xách hành lý đi theo. Thấy ba mẹ trở về, Phác Xán Liệt có thể nói là cao hứng, cũng có thể nói là mất hứng. Dù sao...ba mẹ, Bạch Hiền đều khó cả đôi đường.
"Bảo bối ~~ mama về rồi, có nhớ mama không?"
"Nhớ a ~~" Phác Xán Liệt ôm Thẩm Hàm một chút sau đó buông tay ra.
"Còn baba đâu?" Phác Thuần nhìn Phác Xán Liệt.
"Đương nhiên rồi! Chờ ba về cùng đánh trò chơi!"
"Chỉ biết trò chơi!" Ông làm bộ nghiêm túc trừng mắt liếc Phác Xán Liệt.
"Lão gia, phu nhân, thiếu gia, mời dùng cơm." Người hầu nói.
Phác Thuần gật đầu liền ngồi xuống.
"Nên ôn nhu cũng đã ôn nhu rồi, có một số việc con cần phải giải thích cho ba và mẹ." Phác Thuần vẻ mặt thoải mái nhưng khi nói đến đây lại tỏ ra hơi khó chịu. Thẩm Hàm im lặng nghiêm túc nhìn Phác Xán Liệt.
"Con...chuyển trường..."
"Đây chỉ mới là một phần, nhưng con biết trọng điểm không phải cái này! Có một số việc, ba cũng không muốn nói thêm, nghĩ con lớn như vậy cũng hiểu chuyện rồi, nên kết thúc đi....."
"Không có khả năng." Phác Xán Liệt không giải thích nhiều lời, trực tiếp nói lên lập trường của mình. Hắn không muốn giải thích, dù sao ba mẹ hắn đã sớm tìm hiểu cặn kẽ từ đầu tới chân của Bạch Hiền, như thế nào còn muốn hắn kể lại?
"Loảng xoảng!" Phác Thuần phẫn nộ ném chiếc bát xuống đất.
"Ba cho con giải thích, con liền tuyên bố lập trường như vậy! Phác Xán Liệt, ba nói cho con biết, con là nam! Mà cái tên Bạch Hiền kia cũng là nam! Con đừng nghĩ mình không đủ sáng suốt thì sẽ không nhìn ra được tính nghiêm trọng của sự việc!"
"Con rất rõ sự tình nghiêm trọng đến mức nào! Con sẽ không buông tay!"
"Khốn nạn! Là đồng tính luyến ái, là điều cấm kỵ!"
"Con không cần!"
"Con không cần, a, Phác Xán Liệt, con nên nhớ rằng bản thân phải kế thừa tập đoàn Phác Thị, cái dạng này, chỉ tổ hủy hoại thanh danh của Phác gia!!"
"Ba chỉ biết tới thanh danh, có lo lắng cho hạnh phúc của con hay không?! Con yêu Bạch Hiền!"
"Mày biết cái gì mà yêu! Mày là đồ đồng tính luyến ái!"
YOU ARE READING
[ChanBaek][Đồng Nhân|Trung Trường] Độc Sủng
FanfictionWordpress: https://thahi94.wordpress.com/2014/06/20/chanbaekdong-nhantrung-truong-doc-sung-muc-luc/ (13/04/2014 ~ 30/10/2014) Author: Laffe Đa Tình Cải biên: Tiểu Thiên Thiên Chấp Nhân Edit: Bin Beta: Bin + Bánh Bao Poster: Thỏ BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ Đ...