Bạch Hiền gần đây ở nhà nhàm chán đến nổi muốn phát điên. Hoàn thành tất cả những bài kiểm tra, tiếp theo là đến kì nghỉ đông. Thế nhưng...kì nghỉ đông này, không có Xán Liệt!
Từ lúc cùng Phác Xán Liệt đi từ sườn núi về, hắn tuy rằng vẫn bề bộn công việc như trước nhưng vẫn cố gắng về nhà, mà bản thân cậu cũng không suy nghĩ lung tung gì nữa, bởi vì Dụ Mỹ không có ở đây! Không, cho dù cô ấy có ở đây cũng sẽ không suy nghĩ lung tung nữa! Giống như Nghệ Hưng ca đã nói, Phác Xán Liệt chỉ cần một người đó là Biện Bạch Hiền, nếu nữ sinh tới gần hắn thì hãy rút gân lột da cô ta ra!
Thứ bảy, Bạch Hiền nằm trên giường ôm gấu teddy lăn tròn một vòng 360 độ, cuối cùng quyết định đến công ty tìm Phác Xán Liệt! Bây giờ đã là cuối thu đầu đông, gió thổi mang theo cái lạnh thấu xương.
"Thực xin lỗi, ngài không thể vào cửa!" Bảo an đứng trước cửa ngăn cản Bạch Hiền.
"Lại là anh!" Thanh âm manh manh đáng yêu mang theo chút oán giận, lại là tên tiểu bảo an mới tới!
"Xin hỏi cậu tìm ai?"
"Tổng tài của các người."
"Có hẹn trước không?"
"Hẹn trước a...không có."
"Thực xin lỗi, không hẹn trước cậu không thể vào."
"Tôi là bằng hữu của tổng tài nhà các người."
"Dùng cớ này không biết có bao nhiêu người a, cậu chắc phải là người thứ 10 rồi!" bảo an trêu đùa nhìn Bạch Hiền.
"Tôi thật sự là bằng hữu của tổng tài, không lừa cậu!"
Bạch Hiền cảm thấy tức đến chết, bị một bảo an cười nhạo như vậy, tính toán gọi điện cho Phác Xán Liệt. Lại không ai nghe máy! Sớm biết đã gọi điện trước khi tới, bị một lần còn không biết rút kinh nghiệm, đầu óc mày vứt đâu rồi?! Bạch Hiền trong lòng oán hận.
Lúc này một người ăn mặc chỉn chu, cả người cô gái tản ra khí chất như Kitty, ôm một chồng văn kiện đi ra.
"Này, chị Lucy."
"Chuyện gì, tổng tài có văn kiện muốn tôi xử lý, sợ không kịp!"
"Cậu này nói là bằng hữu của tổng tài, nhưng không có hẹn trước, chị xem..." Bảo an nói xong nhịn cười nhìn Bạch Hiền liếc mắt một cái.
"Không biết, tổng tài hiện đang họp, không hẹn trước không thể gặp tổng tài!" nói xong vội vàng bước đi.
Bảo an nhìn Bạch Hiền lắc đầu. Bạch Hiền hận không thể tìm một khe hở nào mà chui vào. Đúng lúc này điện thoại vừa vặn vang lên, nhìn màn hình lập tức nghe máy.
"A lô ~~ Cục cưng~~"
"Phác Xán Liệt, bây giờ tớ đang đứng trước cửa công ty, có một bảo an không cho tớ vào, sẽ phá công ty đó, còn không cho tớ vào đi? Nếu cậu không ra nhất định phải chết!" nói xong lập tức tắt điện thoại.
Ai ngờ đâu bảo an biểu tình như trước đứng nhìn Bạch Hiền. Bảo an biết tổng tài của mình bộ dáng không tồi, luôn có người tới diễn đủ trò để được bước vào công ty, quả thực sắp đem nơi này thành sàn diễn to bự rồi. Ê, mà hình như mình có một lần không cẩn thận bị sếp mắng tới chết, mà chiêu trò người kia dùng rất giống Bạch Hiền hiện tại a~
YOU ARE READING
[ChanBaek][Đồng Nhân|Trung Trường] Độc Sủng
FanfictionWordpress: https://thahi94.wordpress.com/2014/06/20/chanbaekdong-nhantrung-truong-doc-sung-muc-luc/ (13/04/2014 ~ 30/10/2014) Author: Laffe Đa Tình Cải biên: Tiểu Thiên Thiên Chấp Nhân Edit: Bin Beta: Bin + Bánh Bao Poster: Thỏ BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ Đ...