Chương 35

151 5 0
                                    

Một buổi sớm tốt đẹp như thường ngày, Phác Xán Liệt theo thói quen muốn xoay người ôm thiên hạ bên cạnh, chính là cánh tay hạ xuống khoảng giường trống không làm hắn đột nhiên bừng tỉnh.

"Bạch Hiền." Thử gọi một câu, không ai trả lời, vội vàng rời giường đi tìm người.

Biết rõ Bạch Hiền lớn như vậy sẽ không đi đâu, nhưng vẫn không nhịn được sự lo lắng.

Ra khỏi phòng liền thấy cậu ngồi bên cửa sổ sát đất phía trước, đùa nghịch với bộ truyện màu của cậu.

Còn nhớ rõ, bộ truyện màu này là sinh nhật Bạch Hiền chính mình tặng cho cậu ấy, là bộ tranh mới nhất được sản xuất với số lượng có hạn.

Không biết như thế nào, lại cảm giác bóng dáng kia rất cô đơn, không hiểu sao lại có chút đau lòng. Vẫn là cảm thấy bản thân đem Bạch Hiền bảo hộ kỹ quá, lại quên đi tự do của Bạch Hiền.

Bởi vì bận rộn ở công ty nên rất ít đưa Bạch Hiền ra ngoài chơi, mà Bạch Hiền cũng rất ngoan ngoãn ở nhà, không ồn ào, không trách móc.

Cũng bởi vì cậu ấy không trách móc, nên bản thân nghĩ thầm rằng Bạch Hiền kỳ thật rất vui vẻ, hình như chỉ có thời điểm mình bên cạnh cậu ấy, cậu ấy mới vui vẻ đi.

Hắn rất thích chụp ảnh cậu, mỗi ngày đều ở trong nhà thật sự cũng không hơn gì.

"Cục cưng."

Nghe được thanh âm Phác Xán Liệt, Bạch Hiền quay đầu lại.

"Dậy rồi sao?"

"Ừm, cậu ăn sáng chưa?"

"Chưa nha~" Con mèo nhỏ còn bĩu môi, "Chờ cậu dậy đút cho tớ ăn no a!"

"Nếu tớ không dậy cậu cũng sẽ không thể tự lực cánh sinh a?"

"Đúng vậy, cho nên nhanh nhanh đi, sủng vật nhà cậu đói chết rồi~"

"Được được được, đợi tớ tí xíu. Thay quần áo."

"Ừm."

Sau khi Phác Xán Liệt vào phòng, thu hồi nét cười vừa rồi, cô đơn nhìn camera, hít một hơi sâu, sờ sờ nó, hờ hững nói.

"Nghĩ muốn chụp thêm nhiều a..."

Hai người ngồi trên bàn ăn sáng.

"Đúng rồi, cục cưng, tớ phải đi công tác."

"...Đi đâu?"

"Hà Lan."

"A, đi mấy ngày?"

"Có thể...sẽ hơi lâu..."

"A, không phải lâu thật lâu mới được gặp nhau chứ?"

"Cho nên...cục cưng đi cùng tớ đi!"

"Tớ? Thôi, cậu đi công tác, khẳng định có rất nhiều nhân viên đi theo, tớ ngại lắm."

"Coi như bọn họ không tồn tại!"

"Không được đâu..."

"A, ở Hà Lan tớ quen một người bạn có rất nhiều truyện manga a, như thế nào lại quên ta?"

[ChanBaek][Đồng Nhân|Trung Trường] Độc SủngWhere stories live. Discover now