Bên kia, trong tòa biệt thự sang chảnh của Phác gia.
Hai người, mỗi người một máy chiến nhau điên cuồng.
"A, Phác Xán Liệt, sao cậu cướp hết đồ của tớ a! Tớ sắp đánh ra rồi!"
"Nhìn thấy thì cướp thôi! Phản xạ có điều kiện! Lần sau cam đoan không cướp nữa!"
"Tốt nhất nên nhớ kĩ!"
Lát sau....
"Oa, Biện Bạch Hiền, sao cậu lại cướp hết đồ của tớ!"
"Ủa?? Bạn cướp của mình nên giờ mình lấy lại thôi mà~~"
"Nói thừa!!"
Phác Xán Liệt xấu xa cười, đưa tay ôm lấy Bạch Hiền đặt trên sô pha, hung hăng mà hôn xuống. Hôn một hồi buông ra nói.
"Hãy đáp trả nụ hôn của tớ đi ~~ nhanh lên ~~~"
"Phác Xán Liệt, cậu đi chết đi!!" Bạch Hiền lấy gối đập vào người hắn.
"Mưu sát chồng a! Cẩn thận biến thành góa phụ!"
"Cậu mới là góa phụ!! Cả nhà cậu đều là góa phụ!!"
"Lão bà à, cậu cũng là người nhà của tớ đấy nhá!"
"Phác Xán Liệt cậu thật xấu xa!"
"Tiểu tử không có lương tâm!"
"Nói ai không có lương tâm?!"
"Cậu!"
"Lặp lại lần nữa đi! Coi chừng tớ cắn cậu!"
Bạch Hiền làm bộ giơ tiểu móng vuốt, kiểu như thủ thế để chuẩn bị hành động. Bạch Hiền của chúng ta như thế nào lại đáng yêu như vậy! Phác Xán Liệt nhịn không được ý nghĩ muốn chọc cậu.
"Ôi, nhím đã xù lông? Muốn cắn tớ sao?!! Không thích a, cắn tớ a!" Nói xong liền bỏ chạy.
"Phác Xán Liệt, mau đứng lại cho tớ!"
"Cậu nói đứng thì sẽ đứng à?? Bờ lêu lêu!!"
Bạch Hiền cảm thấy chính mình có chết cũng không đuổi kịp Phác Xán Liệt, tức rồi nha! Cậu ngồi phịch trên sàn nhà, cúi đầu, nhìn qua đặc biệt đáng thương.
"Bảo bối, làm sao vậy?" Phác Xán Liệt quả nhiên trúng chiêu.
"Cậu...bắt nạt người ta..." Thanh âm ủy khuất, muốn bao nhiêu đáng thương có bấy nhiêu đáng thương.
"Thực xin lỗi bảo bối, tớ không chạy nữa, cậu cắn tớ đi được không?" Bạch Hiền không trả lời, thân hình bé nhỏ run run, Phác Xán Liệt nghĩ cậu đang khóc.
"Đùa một chút cũng khóc sao?! Được rồi được rồi, không chơi nữa, tớ chịu thua được không?"
Phác Xán Liệt dỗ cậu, thanh âm nhẹ nhàng muốn bao nhiêu ôn nhu có bấy nhiêu ôn nhu. Thế nhưng có trời mới biết, thằng nhãi con Biện Bạch Hiền không phải đang khóc mà đang nín cười tới mức phát điên lên rồi!!!
"Ha ha ha......ha ha ha...." Cuối cùng vẫn là không nín được.
"Lừa cậu thôi!" Nói xong cắn một ngụm lên tay Phác Xán Liệt, nhẹ nhàng mà cắn cắn, "Cậu thua!!"
YOU ARE READING
[ChanBaek][Đồng Nhân|Trung Trường] Độc Sủng
FanfictionWordpress: https://thahi94.wordpress.com/2014/06/20/chanbaekdong-nhantrung-truong-doc-sung-muc-luc/ (13/04/2014 ~ 30/10/2014) Author: Laffe Đa Tình Cải biên: Tiểu Thiên Thiên Chấp Nhân Edit: Bin Beta: Bin + Bánh Bao Poster: Thỏ BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ Đ...