Đợi Bạch Hiền thức giấc, Phác Xán Liệt đã ra cửa từ lâu. Hai ngày qua, Bạch Hiền hoàn tất hết các bài kiểm tra, chuẩn bị nghênh đón một kì nghỉ dài hạn. Cân nhắc lần này đến lần khác, quyết định đến công ty tìm Phác Xán Liệt. Tới cửa công ty, bảo vệ sống chết không cho cậu vào. Người này là bảo vệ mới, cho nên không biết cậu. Bất quá người ta cũng làm đúng phận sự của bảo vệ thôi, tòa nhà Phác Thị đâu phải ai cũng có thể bước vào.
Bạch Hiền bị bảo vệ làm cho tức chết, muốn gọi điện kêu Phác Xán Liệt ra. Chính là gọi tám lần vẫn không ai tiếp, đến lần thứ chín rốt cục cũng có người nghe.
"Vâng, xin chào. Tôi là thư kí của tổng tài, tổng tài đang họp." Bạch Hiền chưa kịp mở miệng, đối phương đã phang vào mặt mình một đống lớn.
Bạch Hiền không trả lời, thở phì tắt điện thoại. Bạch Hiền chờ đến hơn 4 giờ cũng không gặp được Phác Xán Liệt, đang định rời đi, đột nhiên thấy được thân ảnh quen thuộc, cùng... Dụ Mỹ! Vào một chiếc xe!
Bạch Hiền có chết cũng không quên được vẻ mặt của Phác Xán Liệt, cười đến xán lạn! Bạch Hiền run rẩy cầm điện thoại, nghĩ muốn gọi cho Phác Xán Liệt, hy vọng hắn nói với mình hắn đang họp, vừa rồi là do mình hoa mắt thôi.
Không lâu sau, có người tiếp máy.
"Này, cậu đang làm gì?"
[Tớ đang ở công ty! Có chuyện gì sao?]
"Rảnh không?"
[Có chuyện gì sao? Tớ có thể phải đi tiếp khách hàng.]
"Nam hay nữ?" Hỏi đến đây, thanh âm Bạch Hiền đều run rẩy.
[...À...là nam!] Phác Xán Liệt do dự một chút, quyết định lừa Bạch Hiền.
"Ừm, biết rồi, tớ tắt máy đây!" Không đợi Phác Xán Liệt nói gì, lập tức tắt điện thoại.
Phác Xán Liệt nhìn điện thoại đột ngột bị cắt đứt, nhíu mày, không kịp suy nghĩ điều gì, Dụ Mỹ liền cầm văn kiện vẻ mặt nghiêm túc bước lên, bắt đầu bàn bạc công việc.
–
Buổi tối, Phác Xán Liệt về đến nhà, thấy Bạch Hiền vẫn chưa ngủ, ngồi trên giường ngẩn người, bước tới hôn lên trán cậu.
"Cục cưng, như thế nào còn chưa ngủ?"
Bạch Hiền không đáp lại, nằm xuống, nhắm mắt.
"Cục cưng, làm sao vậy?" Bất luận Phác Xán Liệt gọi thế nào Bạch Hiền vẫn không trả lời, giả bộ ngủ.
Tối muộn ngày hôm sau, Phác Xán Liệt về đến nhà nhưng không thấy Bạch Hiền, vội vàng đi tìm cậu, kết quả nhìn thấy cậu đang ngủ say trong căn phòng nhỏ sát vách, trên giường còn hé ra một tờ giấy: Đừng đánh thức tớ, cũng đừng ngủ bên cạnh tớ!
Phác Xán Liệt thực buồn bực, thế nhưng không dám gọi tỉnh Bạch Hiền.
Ngày thứ ba, Phác Xán Liệt từ rất sớm đã trở về nhà, đương nhiên...còn mang theo Dụ Mỹ.
Lúc này vợ chồng Phác Thị cùng Bạch Hiền vừa ăn cơm chiều xong. Bạch Hiền thấy Phác Xán Liệt liền trưng ra ý tứ không muốn nói chuyện, nhìn đến Dụ Mỹ cơn tức càng sâu hơn.
YOU ARE READING
[ChanBaek][Đồng Nhân|Trung Trường] Độc Sủng
Fiksi PenggemarWordpress: https://thahi94.wordpress.com/2014/06/20/chanbaekdong-nhantrung-truong-doc-sung-muc-luc/ (13/04/2014 ~ 30/10/2014) Author: Laffe Đa Tình Cải biên: Tiểu Thiên Thiên Chấp Nhân Edit: Bin Beta: Bin + Bánh Bao Poster: Thỏ BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ Đ...