Xe đến đầu ngõ dừng lại, Phác Xán Liệt nhảy xuống mở cửa xe giúp Bạch Hiền.
"Ta về đến nhà rồi ~"
"Đi thôi!"
"Biện Bạch Hiền!" Một thanh âm lanh lảnh truyền đến, cảm giác rằng nó muốn đâm thẳng vào màng tai, Phác Xán Liệt nhịn không được đưa tay xoa xoa hai tai của mình.
"A, chị." Bạch Hiền thấy Biện Thản Nhiên lập tức cúi đầu vấn an.
"Cả ngày nay mày chết trôi ở đâu! Không thèm dọn dẹp nhà cửa hả?"
"Ơ...thực xin lỗi!"
Phác Xán Liệt nhíu mày, giận tái mặt, một phen muốn giải thích cho Bạch Hiền, hắn gắt gao nhìn chằm chằm nữ nhân lẳng lơ phía trước.
Biện Thản Nhiên lúc đầu muốn phát hỏa cơ mà đi học ở nước ngoài vài năm ít nhiều gì cũng không phải là đứa não rỗng, cô ả cũng biết phân biệt 'hàng tốt hàng xấu' nha. Thấy Phác Xán Liệt cao lớn đẹp trai, lại mặc một thân hàng hiệu liền bật chế độ nịnh nọt lên.
"A, cậu là bạn học với Bạch Hiền! Đến đến đến, vào nhà ngồi một chút." Biện Thản Nhiên nói xong lôi lôi tay áo Phác Xán Liệt. Phác Xán Liệt không kiên nhẫn mà hất ra.
"Đừng chạm vào tôi!"
"Xán Liệt, đừng như vậy, là chị tớ." Bạch Hiền nắm lấy góc áo Phác Xán Liệt.
"Chị, cậu ấy là bạn học với em, Phác Xán Liệt."
"Xán Liệt? Cậu là Phác Xán Liệt? Đại thiếu gia của tập đoàn Phác Thị?"
"Chị còn nghe đến một Phác Xán Liệt khác sao?" Phác Xán Liệt khinh miệt nhìn Biện Thản Nhiên đang đứng trước mặt.
Biện Thản Nhiên cũng chẳng sợ xấu hổ, trong lòng thầm nghĩ muốn chen chân vào mối quan hệ này. Hiện tại có ai mà không biết đến Phác Thị chứ, cho dù ở nước ngoài Phác Thị cũng rất có vị trí a. Thay một vẻ mặt dịu dàng đối với Bạch Hiền mà ra giọng hờn dỗi.
"Ai nha, Bạch Hiền của chúng ta thật không hiểu chuyện, như thế nào lại không mời bạn vào nhà chơi "
"Bạch Hiền có hiểu chuyện hay không cũng chẳng đến phiên chị nói!" Phác Xán Liệt vẫn như trước, không thể cho Biện Thản Nhiên một vẻ mặt hòa nhã.
Biện Thản Nhiên trong lòng nổi điên nhưng tuyệt đối không biểu hiện ra bên ngoài, nếu dám chọc đến Phác đại thiếu gia cả đời này của mình coi như tèo.
"Xán Liệt, chi bằng...vào nhà ngồi một lát đi..." Thanh âm rụt tè của Bạch Hiền truyền đến, Phác Xán Liệt ngay lập tức thay gương mặt sủng nịnh xoa xoa tóc Bạch Hiền.
"Được, tốt thôi!"
Biện Thản Nhiên thấy Phác Xán Liệt nhanh chóng thay đổi sắc mặt cùng biểu tình, trong lòng thầm nghĩ tình cảm Phác Xán Liệt dành cho Bạch Hiền không đùa được đâu. Cứ thế mặt cực dày ôm lấy tay Bạch Hiền.
"Tốt lắm, chúng ta đi thôi, mẹ đang ở nhà đợi a."
Phác Xán Liệt ôm cổ Bạch Hiền, Biện Thản Nhiên kéo tay Bạch Hiền, bởi vì tốc độ hai người không giống nhau, Biện Thản Nhiên hôm nay đi đứng đặc biệt nhanh lẹ, Bạch Hiền bị kẹp ở giữa thật sự không ổn a. Phác Xán Liệt nhìn thấy Bạch Hiền có điểm không khỏe một phen hất tay Biện Thản Nhiên ra,
YOU ARE READING
[ChanBaek][Đồng Nhân|Trung Trường] Độc Sủng
FanfictionWordpress: https://thahi94.wordpress.com/2014/06/20/chanbaekdong-nhantrung-truong-doc-sung-muc-luc/ (13/04/2014 ~ 30/10/2014) Author: Laffe Đa Tình Cải biên: Tiểu Thiên Thiên Chấp Nhân Edit: Bin Beta: Bin + Bánh Bao Poster: Thỏ BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ Đ...