* Hàm Hàm : là con của chủ biệt thự (biệt thự chứa toàn tranh châm biếm bên Hà Lan ó ❁◕ ‿ ◕❁) Ba mẹ nó không may qua đời sớm, Phác Xán Liệt nhận nó về làm con nuôi. Vậy nha~
PN3 Hàm Hàm.
Ngô Hưng Phàm và Phác Thư Hàm 4 tuổi.
"Ô ô ô...Hưng Phàm rất đáng ghét, không đi nhà trẻ nữa, baba, có người bắt nạt con..." Hàm Hàm vừa từ nhà trẻ về ngay cả ba lô cũng chưa kịp buông liền bổ nhào vào lòng Phác Xán Liệt, kể khổ. Vì sao không nhào vào lòng Bạch Hiền chứ?...Hàm Hàm tuy mới 4 tuổi nhưng đã đặc biệt thông minh, loại báo thù lần này nhất định phải tìm người lợi hại một chút a!
"Cái gì, ai bắt nạt con?" Phác Xán Liệt nghiêm túc đi lên, tính tình bao che con trẻ lại nổi lên. Con mình bị bắt nạt, tuyệt đối không thể chấp nhận được!!
"Dạ, nó rất đáng ghét, tranh đồ chơi với Hàm Hàm!"
"Hàm Hàm, nó bắt nạt con thế nào, nó làm gì?"
"Hôm nay Hàm Hàm nhìn thấy một con hưu cao cổ nhỏ rấtđáng yêu, nó không cho Hàm Hàm chơi, còn cướp đi rồi không trả lại Hàm Hàm! Còn có, hôm nay nó đánh rất nhiều bạn tốt của Hàm Hàm, không ai chịu đến chơi với Hàm Hàm! Còn có, nó luôn ở cạnh con nhìn con, rất đáng ghét! Còn có, buổi sáng hôm nay nó không cho Hàm Hàm ra ngoài chơi, kéo Hàm Hàm ở lại phòng học! Hàm Hàm nói chuyện với nó, nó lại không để ý đến Hàm Hàm!" Hàm Hàm tựa hồ đang tức giận, lời nói tuông ra không ngừng.
"Cục cưng, em có cảm giác được chút kì lạ không?"
"Ừ" Bạch Hiền đáng yêu gật đầu.
"Hàm Hàm, Hưng Phàm ca ca không cho con chơi là sợ con bị thương, hơn nữa...về chuyện đánh bạn tốt của con...nên giải thích thế nào a, Hưng Phàm ca ca thích con, cho nên mới đánh bọn nó" Bạch Hiền bắt đầu giúp Hàm Hàm sáng tỏ.
"Con cũng không phải là nói không thích anh ấy, đã nói là lớn lên sẽ gả cho anh ấy, anh ấy vì cái gì còn muốn như vậy?!"
Đại não Bạch Hiền đột nhiên trống rỗng, liếc nhìn Phác Xán Liệt cầu giúp đỡ.
"A...này là...tính độc chiếm của nam nhân rất cao, Hàm Hàm con hiểu được không?" Phác Xán Liệt bất đắc dĩ cười nói.
Quả nhiên Hàm Hàm vẻ mặt mờ mịt lắc đầu.
–
Hôm sau, Xán Bạch phu phu đưa Hàm Hàm đi nhà trẻ.
Mới xuống xe đã thấy Ngô Diệc Phàm và Trương Nghệ Hưng cũng vừa vặn đi tới, nắm tay Hưng Phàm chào hỏi, Bạch Hiền còn chưa mở miệng chợt nghe Hàm hàm mắng một câu,
"Tên quỷ đáng ghét!" thanh âm trẻ con đáng yêu hoàn toàn không có khí thế mắng người.
"Ủ ôi, Hàm Hàm biết mắng người ta a" Trương Nghệ Hưng ngồi xổm xuống xoa tóc Hàm Hàm. Nhưng ai mà biết Hưng Phàm im lặng đứng một bên đột nhiên bước lên, đẩy tay Trương Nghệ Hưng ra khỏi đầu Hàm Hàm.
"Còn và Hàm Hàm vào trước" ngữ điệu vững vàng, hoàn toàn không giống đứa trẻ 4 tuổi.
"Không cần đi theo anh!"
YOU ARE READING
[ChanBaek][Đồng Nhân|Trung Trường] Độc Sủng
FanfictionWordpress: https://thahi94.wordpress.com/2014/06/20/chanbaekdong-nhantrung-truong-doc-sung-muc-luc/ (13/04/2014 ~ 30/10/2014) Author: Laffe Đa Tình Cải biên: Tiểu Thiên Thiên Chấp Nhân Edit: Bin Beta: Bin + Bánh Bao Poster: Thỏ BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ Đ...