Harjen Pov.
"Stop yelo. Ano ba ang dapat kong gawin para tumigil ka na? Kahit ano gagawin ko"
"Then Kiss me"
"You like this place?"
"No. I love this place thank you Yelo sa pagdala mo sakin dito"
"Anything for you Dwarf, And i want you to know being with you makes me happy"
"God knows how much i like to do it.. But not now dwarf. Let us wait first until we got married with what you want to do"
"YELO! BUSET KA! HINDI YUN ANG IBIG KONG SABIHIN!"
"My boyfriend ka o wala?"
"Meron. Pangalan nya Zoreen Hans A.K.A. Yelo"
Napadilat ako ng may maramdaman akong pumupunas ng mukha ko. Sobrang sakit ng ulo ko at ang bigas rin ng pakiramdam ko hindi ko maintindihan ang sarili ko nilalamig ako na naiinitan.
"Nilalagnat ka Harjen" Nag aalalang sabi ni Shantal.
Pinunasan nya ang mukha ko ng basang bimpo.
"Ano ba kasing ginawa mo Harjen bakit ka nilalagnat? Huhuhu hindi kapa naman mamamatay diba?" Nag aalalang sabi nya.
Kahit mahina ang katawan ko ay pinilit kong pitikin ang noo ni Shantal umaatake na naman pagiging baliw ng girlfriend ko.
"Hindi pa ako mamamatay huwag kang advance mag isip" Mahina kong sabi.
Nag pout lang sya binaba nya ang bimpong hawak nya at nilagay sa maliit na planggana na katabi lang nya.
Ngumiti sya sakin at hinawakan ang buhok ko.
"Luto na ang sopas na niluto ko ikukuha lang kita para makakakain ka at makainom ng gamot" Pagkatapos nyang sabihin yun ay tumayo sya at lumabas na ng kwarto ko.
Napapikit ako ng umikot ang paningin ko. Damn it! Bakit ba ako nilagnat tangina pakiramdam ko napakaweak kong tao ngayon bwesit!
Natigilan ako ng maalala ko ang mga panaginip ko kanina narinig ko na naman ang boses ko at ni Flame.
Flame...
Its been long time since i saw her i still remember the time when she is bout to leave her resort. I'm just looking at her while she is with someone other guy and she is very happy talking to him..
I dont understand myself why there's kind of hatred started in me when i saw the guy put his arm around her shoulder. Its like i like to rush and kill that bastard who's arm is around her shoulder.
I had tweaked my head for too much disgusted i'm feelin' about myself. Why should i get mad when flame is with someone else? She's not even my fucking girlfriend!
"My boyfriend ka o wala?"
"Meron. Pangalan nya Zoreen Hans A.K.A. Yelo"
Napakamao ako ng mahigpit ng maalala ko na naman iyon. Bumukas ang pintuan ng kwarto ko nakangiting pumasok si Shantal habang may hawak na tray na may lamang sopas, tubig at gamot mayron din saging.
It should be just shantal that i must be thinking because she's my girlfriend. But since flame left i admit to myself that i am longing for her... Her presence is what im looking for..
Damn it Harjen! Fuck you!
"Kainin mo 'to Harjen ah para lumakas ka at gumaling agad" Nakangiti nyang sabi.
Eto ba ang gusto mong saktan Harjen? Ang babaeng walang ginawa sayo kundi mahalin ka, alagaan ka, at laging nasa tabi mo. Kahit kailan hindi ka nya sinaktan o iniwan manlang!
If i hurt her probably her smile that always painted in her lips might vanish. Her smile that she gives to anyone else...
Though other people don't like her but i never heard that she complained neither get mad instead she just showed smile to them.
She is one of the kindest woman and like her should not be treated bad.
Hinipan nya ang sopas na nasa kutsara pagkatapos isinubo nya sakin tinititigan ko lang sya na masaya akong sinusubuan.
Simula pa noon si Shantal na ang nag alaga sakin at maswerte akong naging girlfriend ko sya. Mabait syang tao, maalaga at malambing kaya natatakot ako na baka dumating ang araw masaktan ko sya.
Hinawakan ko ang kamay nya.
"Bakit? Ayaw mona ba? Hindi mo ba nagustuhan ang luto ko? Waahhhh! Hindi na ba ako masarap magluto? Huhuhu" Natatarantang sabi nya.
I shooked my head she really act like a child. But i love her, being childish is one that i love most of her and i found it adorable and cute..
"Hala umiling ka? So that's mean hindi na nga talaga ako masarap magluto? Waahhh... Baka sa susunod kapag sila Akirah at Arquelyn na ang kumain ng niluto ko malason ko na sila! No no no... Mawawalan na ako ng bestfriends kapag nalason ko sila sa luto ko. Huhuhu" Sabi nya ulit.
I chuckled. Silly girl kung ano anong kabaliwan nalang naiisip ng babae na 'to. Pero hindi nya alam yun, kami lang na mga nakakausap nya ang nakakaalam kung gaano sya kabaliw mag isip.
Idagdag pa ang ang dalawa nyang bodyguards slash bestfriends nya, kalahi nya yun. Iisa lang sila ng utak dahil pare'pareho lang sila mag isip no doubt kung bakit nagkakaintindihan silang tatlo.
Hinalikan ko ang kamay nyang hawak
hawak ko."Hala. Harjen hindi ako pagkain promise mag aaral ulit akong magluto huwag mo lang akong kainin huhuhu" Naiiyak nyang sabi nya.
Pinitik ko ang noo nya kaya hinawakan nya ito.
"Silly girl what do you think of me carnival" Medyo inis kong sabi.
Nag pout sya kaya napangiti ako.
"Thank you" Sincere kong sabi sa kanya.
Natigilan sya pero ngumiti rin.
"Thank you for what?"
"Thank you sa pag aalaga mo sakin, thank you sa pag i-stay mo sakin, thank you hindi mo ako iniwan at thank you dahil minahal mo ako"
Hinaplos nya ang pisngi ko at ang buhok ko habang nakangiti.
"Huwag kang mag thank you sakin Harjen. Duty ko bilang girlfriend mo ang alagaan ka at manatili sa tabi mo, at hinding hindi kita iiwan hanggat ako ang kailangan mo mag i-stay lang ako sa tabi mo dahil mahal kita. Mahal na mahal"
Hinigpitan ko ang hawak ng kamay nya at kiniss sya sa noo.
"I love you too Shantal Eunice Seok"
***
I KNOW marami ng nag aabang at naiinip na bumalik na ang alaalala ni Zoreen. But 'Patience is virtue' kailangan ko sundin ang nasa utak ko kung paano iikot ang story nila Flame and Zoreen. Mahirap kasi kung mamadaliin ko baka pumangit ang flow ng story ko. So wait wait lang po kayo hahaha. Sa ngayon mahalin nyo mona ang mga new characters natin pero okay lang din kung ayaw nyo hahaha.
Please don't forget to VOTES and COMMENTS:) Thank you:)
BINABASA MO ANG
The BadGirl Turned To Be A Devil. [COMPLETED]
ActionSEASON TWO OF 'THE BADGIRL VERSUS GANGSTERS' Hindi na ako katulad ng dati na isang BADGIRL na Kinulang sa tapang at mahina ang loob. Sa mga nangyari sa buhay ko, natutunan ko kung Paano maging mas MATAPANG na WALANG KINAKATAKUTAN. Natutunan kong pum...