Chapter Forty Six.

4.5K 141 7
                                    

Jennica Miles Pov.

"Sige ako na" Nakangisi kong sabi sabay tayo.

Pinatunog ko isa isa ang mga daliri ko habang lumalapit ako sa dalawang lalaki na natitirang buhay.

"Wazz'up brad? Nag e-enjoy ba kayo sa panunuod niyo?" Nang aasar na sabi ko sa kanila.

"A-ano bang kailangan niyong gawin para pakawalan niyo kami? Kung gusto niyo susuko kami sa pulis. Pakawalan niyo lang kami" Umiiyak na sabi Andan.

"Tangina. Kalalaki mong tao umiiyak ka? Isipin mo nalang na kami ang KARMA niyong apat. Alam niyo kung tutuusin kulang na kulang pa ang mga buhay niyo sa mga taong sinaktan niyo, siniraan ng mga buhay at ang mga pinatay niyo" Seryosong sabi ko sa kanya.

"M-magbabago n-na kami. Pangako"

Natawa ako dahil sa sinabi niya sinuntok ko siya sa sikmura kaya napaubo siya.

"Fuck you. Ganun na lang yun? Dahil papatayin na kayo, magbabago na kayo? Ang gago mo mag isip!"

Sinuntok ko siya sa mukha ng malakas kaya napaurong siya.

"Dalian mo na Blue nagugutom na ako!" Inis kong nilingon si Xella.

"Nasa gitna tayo ng paghuhukom sa mga demonyo na 'to, tapos puro pagkain ang nasa isip mo!" Inis kong sabi sa kanya.

Tumingin ulit ako sa kaharap ko at masama siyang tinitigan.

"Paano yan brad? Mukhang excited na mga kasama ko na makita ka kung papaano kita papatayin" Nakangising sabi ko sa kanya.

"P-parang awa mona maawa ka s-sa'kin" Nanghihina niyang sabi.

"Demonyo ka rin. Kaya dapat alam mo na ang mga katulad natin ay hindi marunong maawa"

Lumapit ako sa lamesa at kinuha ang grinder pinaandar ko ito. Nakangisi akong lumapit sa kanya.

"H-HUWAG... H-HUWAG KANG LALAPIT SA'KIN.... HUWAAGGG" Sigaw niya.

Idinikit ko ang dulo ng grinder sa pisngi niya kaya unti unting natatapyas ang balat niya sa pisngi. Pati ang mga laman nito ay nagtatalsikan.

"AAAHHHHH" Sigaw niya.

Natigil siya sa pagsigaw ng tumagos sa pisngi niya ang dulo ng grinder. May mga ilang ngipin na rin na natanggal sa kanya. Hininto ko ang grinder at lumipat sa kabila niyang pisngi katulad ng ginawa ko sa pisngi niya binutas ko rin ito.

Sumigaw ulit ito pero ni katiting hindi ako nakaramdam ng awa sa kanya. Sa mga batang babae na ginagahasa pa lang nila, sa mga taong inosente na pinapatay nila. Hindi dapat sila bigyan kahit kakaunting awa, dahil ang mga katulad nila ay hindi dapat kaawaan.

Kinuha ko ang baril at pinakain ito sa kanya.

*Bang*

Tumagos ang bala sa likod ng ulo ni Andan at dilat ang mga mata nito.

"MGA PUTANGINA NINYO PAGBABAYARAN NIYO ANG GINAWA NIYO SA PINSAN KO!! MGA GAGO KAYO MAGBABA--"

Hindi na natuloy ang ibang sinasabi ni Hares ng pugutan siya ng ulo ni Flame. Gumulong pa ang ulo nito sa paanan niya pero parang bato niya lang itong sinipa. Wala akong makitang emosyon sa mga mukha niya pati ang mga mata niya ang blangko lang na nakatingin sa mga pinatay namin.

The BadGirl Turned To Be A Devil. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon