Flame Pov.
Nagising ako na sobrang sakit ng ulo ko. Napapangiwi akong napahawak sa ulo ko.
Argh! Hang'over fuck you 100x!
Napansin ko ang mga kaibigan ko na unti unti na rin nagigising. Magkakasama kaming lahat na babae, baka nasa kabilang kwarto ang mga lalaki.
Nilibot ko ang paningin ko sa kwartong tinulugan namin.
Guess room 'to ng apartment namin.
"Aw.. Shit. Yung ulo ko mahihiwalay na ata sakin." Sabi ni Xella na katulad niya nakahawak rin sa ulo.
"Sino naghatid satin dito?" Tanong sakin ni Danirisse.
Nagkibit'balikat ako, hindi ko rin naman kasi alam kung sino ang naghatid samin dito.
"Girls wala naman siguro tayong ginawa kagabi diba?" Natahimik kami sa tanong ni Shantal.
"Kingina. Wala akong maalala sa nangyari kagabi." Inis na sabi ni Akirah.
"Me too." Sabat ni Arquelyn.
Sabay kaming lahat na napatingin sa pintuan ng bumukas ito. Pumasok si ate Ashlea na hindi ma-drawing ang mukha, at parang nagpipigil lang ito ng galit.
Tinignan niya kami isa isa, bago siya nag cross arms.
"Kamusta ang tulog niyo, nakatulog ba kayo ng maayos?" Tanong niya samin na nakataas ang kilay.
Sigurado rin ako na may halong sarkastiko ang tono ng pagtatanong niya samin.
"What happened last night?" Tanong ni Claire.
"Nice question Claire." Sarkastikong sabi parin niya. "Alam niyo ba ng pumunta ako sa KTV bar kagabi, alam niyo kung ano ang nakita ko!?" Galit na tanong niya samin.
"Disaster." Mariin niyang sabi. "And you know what girls kung ano pa ang mas lalong nagpapainit ng ulo ko ngayon ah." Tinuro niya si Jessica na nakataas ang kilay kay ate.
"Huwag mo akong pagtaasan ng kilay Jessica Shin! Sinasabi ko sayo ganitong mainit ang ulo ko sa inyo. Papagulungin talaga kita sa hagdanan, don't try me." Mukhang natakot naman si Jessica kaya binaba nito ang kilay niya.
Hindi talaga madaling magalit si ate pero once na magalit siya sa isang tao, hindi ka talaga sasantuhin niyan kahit na kanununuan mo pa si Gabriella Silang.
"Ikaw Jessica alam mong subdivision 'tong apartment natin diba? Alam mo ba ang ginawa mo ha? Nagpatugtog ka lang naman ng malakas at kumanta, alam mo ba kung anong oras na yun that time!? 1:00am na for pete's sake! Ang ending? Ayon. Nireklamo tayo." Hindi nakaimik si Jessica para itong maamong tupa.
BINABASA MO ANG
The BadGirl Turned To Be A Devil. [COMPLETED]
ActionSEASON TWO OF 'THE BADGIRL VERSUS GANGSTERS' Hindi na ako katulad ng dati na isang BADGIRL na Kinulang sa tapang at mahina ang loob. Sa mga nangyari sa buhay ko, natutunan ko kung Paano maging mas MATAPANG na WALANG KINAKATAKUTAN. Natutunan kong pum...