Chapter 21

20 2 0
                                    


Jeoana rheign's POV

"hindi ako malabo rheign. Kausapin mo na lang ako kapag nararamdaman mo na din yung nararamdaman ko para sayo."

Anong nararamdaman mo para sakin? am i that dumb? o baka naman dinededma ko lang ang alam kong kahulugan sa sinabe niyang iyon.

"hindi ako malabo rheign. Kausapin mo na lang ako kapag nararamdaman mo na din yung nararamdaman ko para sayo."

"hindi ako malabo rheign. Kausapin mo na lang ako kapag nararamdaman mo na din yung nararamdaman ko para sayo."

Stop....please stop...

"hindi ako malabo rheign. Kausapin mo na lang ako kapag nararamdaman mo na din yung nararamdaman ko para sayo."

Wala sa sariling napatayo ako at napasigaw "enough!!!"

Napatingin naman sakin ang mga kaklase ko na busy sa pakikinig kay madonna oh...right madonna.

"what is your problem fosterine??!" bulalas nito.

Ghad. I'm doomed. Tumayo nako sa upuan ko at nag SQUAT na, ang walang kamatayang squat.


Chaezier juasthine's POV

As i was passing the corridor i saw rheign...naka squat nanaman siya lailan ba siya magiging maaga sa mga subjects niya?

"jhay!" si alie pala

"bakit?" bigla naman siyang tumawa ng nakakaloko

"may nakakatawa?" tanong ko

"kung hindi 'ano' ang makukuha kong sagot ito ay 'bakit' " tumatawa pa rin nitong sambit naguguluhan ko naman siyang tinignan.

"anong pinagsasasabe mo?" naguguluhan ko na talagang tanong.

"wala. Sabe ko mahal mo si jeo"

"oo....pero hindi kami mutual gaya niyo ni josh."

"AT ANO NAMANG KINALAMAN NI JOSH SA USAPAN NA TO?!" natawa na lang ako dahil todo bunganga siya sakin.

Josh is also my friend. Pareho kami ng school na pinasukan nung elementary kami tsaka magka team kami sa basketball at oo i think josh has something with alie sana ganun din kami ni rheign.

****

Pagod na umupo ako sa may bleachers dito sa quadrangle. Nakakapagod ang training ngayon nakatulala lang ako sa kawalan ng may mahagip ang mata ko gusto ko siyang kausapin gusto ko siyang lapitan gusto ko....gusto ko sakin na lang siya.

Napaiwas ako ng tingin ng tumingin siya sa direksyon ko direksyon ko nga ba? nagulat na lang ako ng lumapit ito sakin at  pinunasan niya ang pawis na todong tumutulo mula sa mukha ko. Is this really happening?? If this is a dream WAG NIYO AKONG GIGISINGIN!!!!!

"wag mong hayaang matuyuan ka ng pawis. Maaari kang magkasakit at ayoko nun" sambit nito

FUCK!! IS THIS REAL??!!! SI RHEIGN? GINAGAWA TO NGAYON SAKIN?

"your break is over!!" sigaw ni coach keyiana.

Wala sa sariling tumayo ako at nilagpasan si rheign. Hindi ko alam kung anong nangyayari sakin at nagawa ko yun nilingon ko siyang muli at nakitang nakangiti siya saakin. She's not mad.

UnexpectedWhere stories live. Discover now