Chapter 37

15 1 0
                                    

Jeoana rheign's POV

As months passed ganun pa din kami ni angel. We were still sweet and kinda clingy with each other. Masaya ako dahil binigyan ko siya ng pagkakataon, masaya din ako dahil binigyan ko yung sarili ko ng pagkakataon mahalin siya. Yes. Yes i love him. I love him so much.

Pero alam kong itong pagpapamahal ko sakanya ay hindi magtatagal. Alam kong may hangganan ito. Alam ko sa sarili ko na..na mahal ko pa din siya.

Pero ayaw kong saktan si angel kaya kami pa din. I didn't break up with him. Alam kong nagiging selfish na ako sa ginagawa kong to pero wala akong magawa dahil alam kong pagbinitawan ko si angel maiiwan nanaman akong mag-isa.

"chaezier walang tao sa bahay namin mamaya, do you want to come?" malanding salita nung babaeng nakakandong pa kay jhay-jhay. Punyeta.

"sure. Sure i'll come baby" malanding wika din nitong talanding lalakeng to. Tangina wag sila sa harap ko maglandian! hindi ako natutuwa sakanilang dalawa. Nakakadiri.

"should i wear any clothes or you want me naked?" anak ka ng! tangina nakakadiri!!!!

"kahit naman magdamit ka pa tatanggalin ko din naman yan--"

"could the both of you please get out of this room? this is a library. So get your fucking ass out of here!!" sigaw ko na rinig sa buong silid na to. Malakas ang loob kong sumigaw ng malakas dahil wala naman dito ang librarian.

"what the hell is your problem?!" singhal sakin nung babaeng talandi.

"you. You and that boy your sitting on. If the both of you will just going to flirt with each other, the door is open for the two of you to leave"

"let's go babe" wika nung babae sabay irap sakin. Tss. Mukha siyang sinapian ng malanding spirito sa pag-irap niyang yun.

Tumayo naman na si jhay-jhay pero bago pa ito umalis may sinabe muna ito sakin. "bitter huh?" then the both of them disappeared. Fuck them both!

"hoy jeoana! ano nanaman yang pakulo mo ha?" salita ni heizelyn na ang mga mata ay matiim na nakatitig sakin.

"ano?!" bwiset kong tanong sakanya

"nagseselos ka ba sakanila, jeo?" inosenteng tanong ni cherisyn sakin

"the fuck? ako nagseselos? yuck! i have angel" mataray kong sagot

"yes you have angel but that doesn't mean na pati yung puso mo ay siya rin ang laman" nakangising saad ni heizelyn

Bakit ba kasama ko ang isang to? ginugulo niya ang utak ko eh!

"shut your fucking mouth" madiin kong wika

"i won't. I won't shut my mouth hanggang sa nakikita kong nagpapakatanga at gagawa ka nanaman ng maling desisyon" may diin ding sabe nito

"heiz tama na nga, hayaan mo na lang si jeoana sa buhay niya" pag-awat ni cherisyn saming dalawa

"hayaan? naririnig mo ba ang sarili mo che?"

"heiz wag dito. Maraming tao dito" pagsasabe ni cherisyn dito

"i don't care!, jeoana sinasabe ko sayo na umayos-ayos ka na sa buhay mo. Hindi vitamins ang pagiging tanga, wag mong araw-arawin!" sabe niya at lumabas na ng library

Ughhhh!!!! fuck life!

"jeo mauna na ko, may klase pa ko eh" tinanguan ko naman siya.

UnexpectedWhere stories live. Discover now