Chapter-15 Humiliated

177K 2.5K 60
                                    

Aliya's Point of View

Halos di ako makagalaw nang si Cade at ang mga galit na titig nito agad ang bumungad sa akin.

"I am asking you, Aliya!" napaigtad ako sa sigaw niyang 'yon.

"K-kumain lang ako sa labas." nauutal kong sagot.

"Kumain ka lang?" seryoso ang mukha nito habang binibigyang diin ang pangalawang salita na tila ba may pinapahiwatig.

"Oo, sa labas na ako kumain kasi tinatamad na akong mag-luto." pagsisinungaling ko, kailangan ko talagang magsinungaling para maiwasan ang gulo at kahit anong paliwanag ang gawin ko, kahit anong paglilinis sa sarili ang gawin ko, di nito mababago ang paningin niya saking marumi ako.

"Liar! I saw you with that bastard!" pinanlakihan ako ng mata sa sigaw niyang 'yon, ibig sabihi'y nakita niya kami. Napatingin ako sa kamay nitong nakahawak sa braso ko.

"Oo, kasama ko si Lance, pero kumain lang kami Cade. Bitawan mo ko." pagmamakaawa ko sa kanya pero para siyang bingi na walang ibang naririnig kundi ang sarili niya.

"Do you think I'll buy that excuse? Aliya, hindi ako bulag, pumasok kayo sa hotel, ano 'to gantihan?"

Isang malakas na sampal ang iginanti ko sa kanya, dahilan para mabitawan niya ako, "Ano bang klaseng pag-iisip meron ka? Cadden, hindi lahat ng pumapasok sa Hotel e may ginagawa ng masama." pagtatanggol ko sa sarili.

"The more I know you, the more interest you draw within me." Nakaramdam ako ng takot sa uri ng titig nito, isang malademonyong ngiti ang sumilay sa mga labi nito.

"W-what are you doing? Cade, nasasaktan ako. Bitawan mo ko." Pagpupumiglas ko nang hilain ako nito papsok ng bahay.

"Cadden ano ba!" patuloy parin ako sa pagpupumiglas.

"Shut up! I am going to teach you a lesson!" saka marahas akong ipinasok sa kwarto niya at itinulak sa kama.

"Wala na ba talaga akong kalayaan kahit sa sarili ko man lang ha?" naiiyak kong turan.

"The moment you've entered into my life Aliya, you've lost your freedom." Bakas ang galit sa mga mata nito. Dali-dali akong tumayo saka tinakbo ang pinto kaso maagap siya, nahila niya ko pabalik at itinukak sa kama. He started unbuckling his belt, hindi ko gusto ang naiisip ko.

"Cade, please don't do this." hindi pa ako handa at lalong ayokong mangyari sa ganitong paraan. Muling sumilay ang malademonyo nitong ngiti saka pumaibabaw sa akin, agad akong nag-iwas ng tingin nang may ibinulong 'to.

"Kung ako si Lance, aayaw ka kaya? Why don't you try your husband, he can do better-I can do better, Aliya." he said in a very husky voice saka ako sinimulang halikan sa leeg, ipinasok nito ang kamay sa loob ng damit ko and he unhooked something dahilan para magpanic pa ako lalo, until he goes down and suck my breast with my shirt on.

"Cade!" namalayan ko na lang na wala na akong damit at sinisimulan na niyang hubarin ang pants ko. I feel humiliated, hindi ko alam na sa ganitong klaseng tao pala ako nagpakasal.

Napatigil siya nang tumunog ang sariling telepono, naninigas ang mga bagang na umalis siya sa pagkakapatong sakin saka sinagot ang tumatawag.

Being His Unwanted Wife Book 1 (Monteverde Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon