AN
YES!!!! 6TH CHAPTER!!!!
_________________________________________________________________________________
ZYRA'S POV
This day has been very busy day. Pangatlong araw ko na sa posisyon ko bilang Head ng SR BA. Ginagamay ko pa ang mga kompanyang personal kong hinahawakan.
Habang ginagawa ko iyon ay inaalalayan ko naman ang ibang mga Ba para sa mga kompanyang hinahawakan nila.
Ngayon, tinitingnan ko ang mga stocks sharing ng MGC. Sa dami ba naman ng mga kompanya nito, kukulangin ata ako ng panahon para makabisado iyon.
Nakatuon pa rin ang pansin ko sa mga papers ng MGC nang pumasok so Andrea. Take note: DI SIYA KUMATOK.
"Hey."
Hindi ko siya tiningnan pero sumagot ako.
"Hey." yun lang sagot ko. Sanay na din tong si Andrea sa akin na minsan kapag may topak ay hindi nagsasalita.
"Hindi ka ba kakain?" This time, tumingin ako sa kanya tapos tiningnan ko ang wrist watch ko. Five minutes before 12.
"In five minutes." umupo si Andrea sa couch na andoon na nasa harap ng desk niya. Mayamaya ay may kumatok.
"Come in.." sabi ko.
Pumasok ang department secretary na si May.
"Ma'am Zyra, tumawag po si Mr. Miller. Nagpapaschedule ng meeting this friday daw po." sabi nito.
"Set it. What time?'
"Lunch meeting po."
"Ok. Don't bother about passing me the information. I will call him myself."
"Yes, Ma'am.. ' umalis na din ito. Naiwan kami ni Andrea doon. Inaayos ko na ang mga papers para makapag lunch na.
"Dito na lang tayo kumain. I ordered some food." sabi ni Andrea na ipinagtaka ko. Napataas kilay ako dahil sa sinabi nito.
Usually, di ito nagpapadeliver ng food dahil mas gusto nito na mismong sa restaurant kumain.
"What's up with you today?" I said.
"We can't talk stuff freely when we're outside. At least here, no one will hear us." lumabas ang pagkachismosa nito.
BINABASA MO ANG
Perfectly Stolen
RomanceHow much can a person ask for a perfect life? How much can LOVE make people lose their sanity? How much can you do for a LOVE? Will you let it go or will you steal it? Life is never a fairy tale. Sometimes, cruelty is one key for happiness...