Chapter 35 - Extreme Jealousy

151 2 0
                                    

AN: KAHIT CHRISTMAS BREAK, I WILL STILL UPDATE MY STORY...

______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

CARL'S POV

Nanadya ba siya o ano? And what the hell is her doing here? 

Wala na akong nagawa nang umupo si Zyra kasama ng ex nito sa sofa. Matalim ko siyang tiningnan nang matapos na itong makipagkilala kina Ray at Mac.      

Tumingin ito sa akin at nag smirk pa ang gago at mas lalong dumikit kay Zyra. 

I looked away and look at Zyra. Nagtitigan kami. 

She arched an eyebrow at me which made me frown. 

Nakita ko pa siyang umirap.

Ano problema niya?

_________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

ZYRA'S POV

Pinipigilan ko ang pagtawa dahil sa mga mukha nina Sarah at Andrea. 

Iniirapan nila ako ng sobra. Hahah... Nakakatuwa yung mga mukha nila!

Wala naman akong balak na inisin sila, kaso ako lang kasi ang walang partner eh... 

Malamang! Kasama niya fiancee niya!

 "So, you're Renz.. You are quite famous in the industry as a player."  comment ni Lorraine.

"Haha. That was before. Nagbago na ako."  I saw my friends gulped at the sudden answer. 

"Buti naging okay na kayo ni Andrea. I heard ex mo siya."  Uh-oh... I think Lorraine just said something she shouldn't. 

Masyado bang kalat na naging sila dati? Paano na lang yung naging sila ni Sarah? At nung naging kami? Holy cow! Mukhang hindi pa naman alam nina Mac at Ray.

Napatingin ako kay Andrea na napa-sweatdropped ata. Ray lo0ked at her at bahagyang nagtaka tapos napatingin kay Renz. 

Nagkatinginan kaming tatlo. Telepathy namin. Oh shit!

"Naging ex mo siya?"  Ray asked Andrea. His face is grim. Si Andrea naman ay namutla. 

"Uhm... Ano... Kasi...."  She looked at me and I knew her face is screaming for help! Umiling ako. Hindi ko rin alam ang sasabihin. I never expected this situation.

"Kasi??"  Andrea looked at Ray's serious face. Mukhang wala itong alam.

Perfectly StolenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon