Chapter 34 [040219]

6.9K 234 79
                                    

Lennox Lucchese'


"SO broken hearted ka na niyan?" nakangising tanong ni Zaito. "Grabi naman kasi iyong si Finnick, kung makabakod talagang wala kang lusot!"

Tinungga ko ang natitirang alak sa boteng hawak ko. I got another one and opened it. Magkaharap kami ni Zaito na nakasalampak sa sala ng apartment ko. The place is messy and there are empty bottles everywhere.

Dito na ulit ako tumira simula ng dumating si Finnick. And speaking of that a$$hole, sumasakit ang ulo ko dahil sa kanya. Nagawa niyang pumasok sa university namin ng walang kahirap-hirap. I know he did something. Hindi na ako makalapit kay Freeya dahil dikit siya ng dikit dito. It's quite obvious that he don't want me to have even a single chance to get near his sister and it's pissing me off.

Uminom ulit ako.

"Ano? Magmumukmok ka na lang dito? Hahayaan mo na lang si Finnick na paglayuin kayo ni Freeya? C'mon, dude! Stop being a dckhead. Kumilos ka! You'll never know, baka gusto ni Freeya na makausap ka but she have no chance dahil sa mga guards niya at sa pan-eepal ni Finnick," Zaito exclaimed.

Natigilan ako at napatitig sa kanya. "You think so?"

Zaito nodded. "A-huh. Huwag kang padadala sa mag-amang yun. Did you know that Finnick sneaked inside my cabin and stole some naked pictures of me? Akala ko nga nababakla na sakin yung g@go, eh. Yun pala, ibibigay niya daw iyon sa bestfriend ni Freeya na isang fan ko para mapalapit din siya doon. Look at that move, mate? Smooooth! Dapat kung tuso sila, you should be more wicked. The girl loves you, iyon ang panghawakan mo."

Titig na titig ako kay Zaito habang nagsasalita siya. He looks like a fvckin' love guru in my eyes now. Bigla akong napaisip. "You know what?.. I really hate it when you make sense."

He smirked and wiggled his eyebrows. "I know right."

We toasted our bottles and we're about to drink when Jasper stormed out from my room. Na-hang sa ere ang mga bote namin ng makita ang itsura niya. Gulong-gulo ang buhok niya at wala sa ayos ang suot niyang pantulog.

"God, Lennox! You won't believe this! Nakakita ako ng dalawang ipis sa kwarto mo. And worst, they were doing sex! Hindi ko sila mataboy dahil baka magalit sila at sugurin ako. What am I going to do?!" Jasper screamed on the top of his lungs.

Napaface-palm si Zaito. "Tangina, Jasper, are you for real?!"

"I'm serious, Zai! And what are you even doing? May pasok pa tayo bukas pero heto kayo at nag-iinuman. Kaya hindi rin ako makatulog dahil sa amoy ng alak! God, what am I even doing in this nasty place?!"

I rolled my eyes. He's over reacting. Sila naman itong nagpumilit ni Zaito na samahan ako dito sa apartment. Wala akong dapat panagutan sa mga reklamo nila.

"You know the way out, Jas." I told him.

"Whatever! I have a long quiz tommorow so please give me a peaceful sleep, arg!" He screamed frustratingly before entering my room again.

Wait.
Quiz?

How can I forgot about it? The only chance I have to be with Freeya is our tutorial session. I smirked on that thought.

_____


Freeya Knoxville's



"MISS Knoxville, can I talk to you for a minute?"

Wild Sessions [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon