...
Hindi ko alam kung bakit naintrisado ako na titigan ang buong Aura ng mukha habang natutulog sya sa kwarto ko.
Sya yung tipo ng babaeng hindi ka magkakaroon ng Interest sa una pero habang tumatagal ay parang nang aakit na sya kahit na wala naman syang ginagawa.
Nagising sya at nagulat ko sya sa posisyon namin kaya agad syang bumalikwas.
"A... nong ginagawa mo sakin?" Pagtaklob niya ng kumot sa buong katawan nya.
"Baka nakakalimutan mong may Responsibilidad ka sakin bilang Asawa mo?" Baling ko sa kanya.
"Huh??, Ah.. Eh... Ano... Teka ganun ba talaga yun???" Nalilitong tanong nya.
"Mag asawa nanaman tayo Hindi ba?" Pang aasar ko pa sa kanya.
Tingnan ko lang kung talagang bibigay sya sa mga pang aakit ko sa kanya.
Nag topless ako kaya pumikit siya at tinatawanan ko sya ng sobra sa pagiging inosente nya.
Lokohan lang naman ang gusto ko at nanti-trip lang ako pero hindi ko maiwasan na maramdaman yung sinasabing init ng katawan.
Tatakbo sana siya palabas sa kwarto ko pero naabutan ko siya hanggang sa pintuan.
Ni-Lock ko ang Door knob para hindi na sya makatakas pa sakin.
"J... in...!" Nanginginig na boses nya.
"Bakit?, First time mo ba?" Bulong ko sa tenga nya nang maisandal ko siya sa pintuan.
"Amh..." Lunok nya sa sarili nyang laway.
"Don't worry i'll be gentle with you!" Kagat sa labing anas ko pa.
"Isusumbong kita kay Papa kapag itinuloy mo yan kalokohan mo???" Nanlalaking mga mata nya.
"Owh.. Papa's Girl ka nga pala!, pero alam mo bang siya ang nagturo sakin na gawin ito?" Lumalapit pa ng sobrang lapit ang mukha ko sa kanya.
"Jin.. Naman eh!!!!" Pagtulak pa nya sakin.
Nakakabingi ang mga sigaw nya pero ang sarap nyang pagtripan.
Hinila ko siya pabalya sa kama at hinalikan ko siya sa noo nya habang kinapitan ko ang kamay nya sa pagpigil sakin.
"J.. j... ji... jinnn???" Pagtitig nya sa mga mata ko na sobrang seryoso.
"Huwag mo akong madaliin na sundin ang gusto mo!, Hindi porke't asawa mo ako ay kailangan mo nang gawin sakin toh!" Sumbat niya sakin.
"Pinilit nyo ang Papa ko na maipakasal ako sayo tapos pipilitin mo rin ako na gawin mo sakin ito!!!, Wala kang konsiderasyon!!!" Umiiyak na maktol nya.
Binitawan ko na ang kamay nya at nagbihis na ulit ako. Tumalikod siya sakin at ibinalot nya ang sarili nya sa kumot habang umiiyak.
Kaya ba parang hindi na sya masyadong lumalapit sakin at parang hindi na rin sya naghahabol.
Nagbago na ba ang feelings nya sakin???
BINABASA MO ANG
Marrying Mr. Worldwide Handsome. (COMPLETED)
FanfictionIn a Simple life that has Jianne Lee. In a Serious and Working hard that has Kim Seok Jin, The Destiny is just very Playfull that they will never quit playing game w/ their Hearts. Isang mapaglarong tadhana ang pakasalan ka ng taong matagal mo nang...