...
JIN'S POV.
Nagising ako sa sobrang sakit ng ulo ko.
"Arggghhhh!" Hiyaw ko sa sakit.
Ta's bumaba na ako sa kusina. Nakita ko siya na nagluluto kaya nilapitan ko siya.
"Good Morning!" Paghalik ko sa batok nya pababa sa balikat nya.
"Jin...!" Utal nya pero iniharap ko sya sakin.
"Oh bakit?, Pipigilan mo nanaman ba ako na lambingin ka?" Paghalik ko pa sa labi nya.
Tinugon niya iyun pero sandali lang at umiwas na sya sakin.
"May problema ba?" Tanong ko sa kanya.
"Problema?, Of course you have!, Jin may asawa ka na tapos narito ka sa bahay ko para lang ano huh?. Kahit saan mo tingnan at kahit kanino mo itanong niloloko mo ang Asawa mo!" Diin nya sakin.
"Hindi mo na ba kayang panindigan na mahal mo ako?" Tanong ko sa kanya.
"Hindi sapat na mahal lang kita!, Ok lang sa ngayon na manibago ka sa Asawa mo pero hindi ibig sabihin nun na paaasahin mo sya na hindi mo sya ginaganito!. Don't you get it!, She lost her dream just to be with you!" Paglilinaw pa nya.
"But what if, her dream is just to be with me?" Diin ko pa.
"Then be a good husband to her!" Pagtutuwid nya.
"Francine i won't let you go!" Pagyakap ko pa sa kanya.
"Iniuwi kita dahil lasing na lasing ka, Hindi ka pa rin ba nahuhulasan?" Kunoot noo nya.
"Hmmm!" Singhap ko ng hangin sa kanya.
"Get all your things here and go home!, Baka hinihintay ka na ng Asawa mo!" Sabi nya pa.
Na-Disappointed ako sa bawat pagtataboy nya sakin at hindi ko alam kung paano ko sisimulan ayusin ang buhay ko with Jianne.
I really love Francine pero ayaw nya na talaga. Narito lang sya para ipagpatuloy ang pag aaral nya para sa pangarap nya na maging isang Master Chef.
Naalala ko tuloy nung nasa High School pa kami, I hate Cooking pero pinag aralan ko iyun para sa kanya tapos ngayon mas magaling pa sya sakin magluto.
.
.
.Hindi na ako umuwi sa Mansion at dumaretso na lang ako sa University.
SA Cafeteria.
"Hey.. Hey... Narito na si One Shot Chick boy oh!" Salubong ni Taehyung.
"Hey.. Mr. Worldwide Handsome/ Mr. Playboy!" Natatawang anas pa ni Jimin.
"One kiss lang daw pero inuiwi na sya sa bahay!, Ts paano mo natiis ang Asawa mo na for sure hinintay kang umuwi sa bahay nyo habang nakikipag flirt ka kay Francine?" Taas kilay pa ni Yoongi.
"Narito na ba sya?" Tanong ko at naupo na ako sa bakanteng upuan.
"Wala eh!" Tugon ni Taehyung na nakamasid sa paligid.
"Wala din si Wierdo Chef boy!" Sambit pa ni Jimin.
"Baka nagde date na sila?" Pagtatawanan pa nila.
"I'm not interested Anymore!" Pag irap ko.
"Woyyy.. Jin-hyung bakit ganyan ka kay Mrs. Kim?, Mabait naman ang Asawa mo ah!" Tanong ni Taehyung.
"Just because of Ate Frans. Watch this!" Pagpapakita ni Jimin sa isang Video namin ni Francine.
Yung eksenang hinahalikan ko sya sa labi.
"Grabeh.. Yung love scene nyo dito nuh???" Diin pa ni Jimin.
"Grabeh talaga!!" Nanginginig na boses ni Jianne na nasa harapan na pala namin.
"Owh... Sorry!" Pagtago ni Jimin sa Phone nya.
Aalis sana ako para iwasan sya pero ibinato nya sa likod ko ang nahagilap nyang Phone ni Taehyung.
"Kaya ba hindi ka umuwi?, Kaya ba hindi mo man lang sinasagot ang mga tawag ko?. Alalang alala ako sayo dahil hindi ko alam kung nasaan ka tapos nakikipaglandian ka lang pala sa babaeng iyun?" Hiyaw nya sakin.
"Pwedi ba wag kang gumawa ng gulo dito!" Pagpigil ko sa kanya.
"Bakit nahihiya ka?, Karapatan ko naman siguro na sumbatan ka hindi ba??" Baling nya sakin.
Bago pa sya gumawa ng eskandalo ay hinila ko na siya hanggang sa makarating na kami sa Locker Area.
Ibinalya ko sya pasandal sa locker nya at ikinulong ko sya sa pagtuon ng braso ko sa giliran nya at tinitigan ko sya ng malapitan.
"Walang hiya ka!, Hayop ka!" Sampal niya sakin sabay dabog niya sa dibdib ko.
"Bakit ganito mo ako saktan Jin?, Ano bang nagawa ko para ganituhin mo ako?" Sigaw nya sakin.
"Hindi kita Mahal!" Tuwid kong baling sa kanya.
Tumigil sya sandali at nasampal niya ulit ako, masusundan pa sana pero pinigilan ko na ang kamay nya.
"Sapat ba iyun para lokohin mo ako ng ganito?, Sana man lang marunong kang magtanong sa nararamdaman ko kapag ginagawa mo akong tanga!, Sobra ka na Jin! Sobrang sobra ka na at hindi na ako natutuwa!!!. Hindi mo ako mahal?, Fine!. Gawin mo ang lahat ng gusto mo at hinding hindi na kita pakekealaman pa!!!" Hiyaw nya sakin at tumakbo siya palayo sakin.
Sumikip ang paghinga ko sa dibdib ko nung marinig ko iyun sa kanya. Ganun ko na ba talaga sya nasasaktan?.
BINABASA MO ANG
Marrying Mr. Worldwide Handsome. (COMPLETED)
FanficIn a Simple life that has Jianne Lee. In a Serious and Working hard that has Kim Seok Jin, The Destiny is just very Playfull that they will never quit playing game w/ their Hearts. Isang mapaglarong tadhana ang pakasalan ka ng taong matagal mo nang...