...
JIN'S POV.
Bumiyahe agad kami ni Jianne sa Honeymoon place namin pero doon lang din iyun sa Surprise Mansion House ko para sa kanila ni Justin at sa magiging anak pa namin.
"Nasaan na ba tayo Jin?, Bakit kailangan mo pang takpan ang mga mata ko huh?" Pagtataka nya habang inaalalayan ko siya na makababa sa sasakyan na may piring sa kanyang mga mata.
"Malapit na tayo!" Sabi ko pa at sa Garden ko na tinanggal ang takip sa mata nya.
"Ah... Ka.. Kaninong bahay naman ito?" Nalilitong tanong nya.
"Para satin!" Pagyakap ko sa bewang nya habang parehas namin pinagmamasdan ang buong bahay.
"Ang laki nito para satin tatlo Jin!" Reklamo nya.
"Sinong may sabi sayo na si Justin lang ang magiging Anak natin huh?" Baling ko sa kanya.
"Baliw ka talaga!" Sabi nya na para bang kinikilig ng palihim. Niyakag ko na siya sa loob para makita na namin ang kalawan nito.
Nakaayos na agad ang mga gamit at sadyang kami na lang ang hinihintay na bumuo nito.
Narinig ko ang maliliit na pag iyak nya.
"Ok ka lang ba?" Pagsilip ko sa mga mata nya.
"Umh.." Maikling tugon nya.
"Jianne!" Sambit ko sa langalan nya. Alam ko naman ang rason ng pag iiyak nya.
"Paano ako aalis nyan kung ganyan ka?" Haplos ko sa pisngi nya at lalo syang umiyak.
"Paano natin sisimulan ang bagong pamumuhay natin dito kung aalis ka para magserbisyo para sa iba?, Ayokong umalis ka Jin. Ayokong iwan mo kami ng Anak mo!" Pagyakap niya sakin.
"2 years lang yun Jianne, babalik rin agad ako para sayo at para sa mga Anak natin!" Sabi ko. Sisiguruhin ko talaga na madaragdagan si Justin. Not to think na gusto ko syang pahirapan mag isa na palakihin ang mga magiging anak namin. Gagawin ko iyun para hindi nya maisip na wala syang karamay sa lahat ng pag aaalala niya sakin.
Malaki na rin naman si Justin.
Ibinitaw ko siya sa pagkakayakap sakin at hinalikan ko agad siya sa labi nya na agad din naman niya tinugunan.
Binuhat ko siya as a Bridal Style at nakarating kami sa kwarto namin dalawa.
Alam kong masyado akong nagmamadali sa ganitong bagay pero ito rin ang alam kong paraan para hindi na sya maging malungkot pa.
"Ji... n!" Tulak nya sa balikat ko nang patuloy ko siyang hinahalikan.
"Trust me Jianne, hindi kita pababayaan!" Saad ko sa kanya at hinalikan ko ang likod ng palad nya.
Hinayaan nya ako na unti unting tanggalin ang lahat ng saplot niya.
Niloloko ko siya sa mga pilyong tingin ko sa kabuuan ng katawan nya.
"Ano bang klaseng tingin yan!" Diin niya na nahihiya pa.
"Ts.. Wala naman!" Nakangiti ko pang anas sa kanya.
Nag iinit na talaga ako na simulan ang lahat.
"Mahal kita Jianne!" Paghalik ko sa noo nya.
"Mahal na mahal rin kita Kim Seok Jin!" Sambit niya sa buo kong pangalan.
Hindi na ako nagbagal pa at hinalikan kong muli ang mga labi nya at tuluyan ko nang inangkin pa ang buo nyang pagkatao kung saan dinala ko siya sa isang Reyalidad na kami lang dalawa ang tao.
Hindi na ako nahirapan pang sikilin at pasukin ang kanyang katauhan dahil kusa na rin niya itong ibinigay sakin. Nasasaktan ko man siya ay sandali lang iyun at pinalitan ko agad ng kasiyahan.
"Ok ka na ba?" Tanong ko sa kanya habang nasa ibabaw niya ako.
Thrusting her in a medium space.
"Ihh.. Ang dami mong tanong!!" Reklamo niya at sadyang bumabakat ang kuko niya sa balikat ko.
Parehas na kaming hinihingal bago ko tuluyan maramdaman na malapit na ako sa sukdulan.
I could cum into her place.
"Gusto mo ba talaga akong magbuntis agad huh?" Naiinis nyang tanong habang nasa ganoon posisyon pa rin kaming dalawa.
"Iiwan ba kitang mag isa?" Natatawa kong singahap sa kanya ng hangin at kinagat ko ang lower lip nya.
"Hayssst..!" Pagtalikod niya sakin nung gumilid na ako sa tabi nya.
"Sorry na!" Saad ko sa kanya.
"Matulog na tayo!" Sabi nya.
Nagtatampo ba talaga sya sa ginawa namin?.
Bumalik na ang lahat sa normal at humarap siya sakin para magsumiksik sa katawan ko hanggang sa marinig ko na lang na lagay na sya sa pagtulog niya ng mahimbing.
Nakatulog na rin naman ako.
.
.
.KINABUKASAN.
Hindi ko na sya ginising pa at maaga akong umalis para agad makarating sa kinaroroonan ng mga magmimillitary Service for 2 years.
Wala akong paalam sa kanya na kung ano dahil mas mahihirapan ako na iwan siya sa ganoon sitwasyon.
Tinawagan ko na lang si Tito Jungsei para ihatid sa bahay si Justin.
BINABASA MO ANG
Marrying Mr. Worldwide Handsome. (COMPLETED)
FanficIn a Simple life that has Jianne Lee. In a Serious and Working hard that has Kim Seok Jin, The Destiny is just very Playfull that they will never quit playing game w/ their Hearts. Isang mapaglarong tadhana ang pakasalan ka ng taong matagal mo nang...