THE ENDING.

85 3 0
                                    

...

JIANNE'S POV.

Nagising na lang ako dahil sa panggigising ni Justin.

"Ang Dad mo?" Tanong ko naman agad at nagtaka na rin ako dahil narito na agad sya sa bahay.

Masarap ang gabing pinagsaluhan namin ni Jin at hindi ko maiwasan na lasapin pa rin yun hanggang sa umagang ito pero wala na siya sa buong bahay.

Bakit naman umalis siya na hindi man lang nagpaalam sakin?. Nakakainis na talaga sya.

Sa Kusina.

"Tumawag ba si Jin huh Papa?" Tanong ko pa.

"Amh.. Oo kanina pero ipinahatid nya lang sakin ang Anak nyo!" Paglilinaw ni Papa.

"Hindi ba sya marunong magpaalam sakin huh?, 2 years syang mawawala tapos umalis siya na hindi man lang nagsasabi sakin?. Nakaka bwisit naman!!!" Maktol ko.

"Baka talagang hindi ka na nya ginising pa dahil ayaw nyang iiyakan mo lang sya!" Sabi ni Papa.

"Kahit na.. Asawa pa rin nya ako!" Dagdag ko pa pero sa huli ay naisip at natauhan rin ako na baka talaga nga na ayaw nyang magpaalam sakin dahil mahihirapan syang umalis.

.
.
.

F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D....!

A YEARS AGO.

Itinuon ko ang buong Atensyon ko sa mga Anak namin ni Jin kahit na wala siya.

Oo. Nagbuntis ulit ako pagkatapos nang ilan buwan na umalis si Jin. Tulad ng kung paano niya plinano ang pagkakaroon ulit ng anak sakin.

She's Jillianne Lee Kim, 1 and 2 months and her Birthday today kaya abala kaming lahat para sa isang selebrasyon para sa kanya.

Dumating na ang lahat ng kaibigan at buong pamilya namin pero alam ko kung sino ang kulang.

"Happy Birthday bulilit liit!!!" Paglalaro ni Jimin kay Jillianne habang hawak ito ni Mother in law.

Maka bulilit. Maliit din naman sya at mukhang sa kanya nagmana ang matangkad nyang 3 years old son nya.

"Heto na yung Wine na nabili ko sa Barcelona!" Salubong ni Yoongi.

"Bakit naka Doctor Uniform ka pa?" Tanong ni Taehyung.

"Dumaretso na kase ako dito!" Kamot nya sa ulo nya.

He's with her Fiance.

"Guys ayusin nyo nga yung table set doon!" Utos ni Francine.

Kami lang naman ang mga bisita pero kung makapag handa sila ay para bang may darating pa.

Maya maya pa ay naghayin na ako at sabay sabay na rin kaming kumain.

Nasa Salas sila para magka kuwentuhan at magkasiyahan sa anak namin habang naglilinis na ako sa kusina. Wala sa isip ko na ngayon din pala darating si Jin.

Nabosesan ko na lang sya na kinakamusta ng lahat doon.

Gusto ko syang salubungin pero nangunguna naman agad ang luha ko kaya hinayaan ko siya doon.

Kunwari ay hindi ko sya naririnig.

"Hey.. I'm here.. Did you miss me?" Tanong nya na nasa devision na pala ng kusina.

"Ah.. Oh.. Andyan ka na pala, Ah eh.. Halika kumain ka muna!!" Sabi ko pero hindi ako lumalapit.

Ngumiti lang siya sakin pero ibinagsak nya agad ang gamit nya at agaran akong nilapitan at hinagod ng halik. Saka tuluyan akong umiyak sa harap nya.

"Dumating ka na!!!, Na miss kita!!" Yakap ko sa kanya ng sobrang higpit.

Medyo may ipinagbago na ang katawan nya. Tigasin na rin ito kumpara noon.

"Diba sabi ko babalik ako?, Babalikan ko kayo ni Justin!" Sabi nya na pinupunasan ang luha ko.

"Ehem.. Yung baby nyo umiiyak!" Tighim ng lahat na nakasilip pala samin kinatatayuan.

"Sinong Baby?" Kunoo't noo ni Jin.

"Anak mo!" Sabi ni Yoongi.

Kinuha ko agad si Jillianne at ibinigay ko sa kanya. Binuhat naman nya ito.

"Pa...... ..... ... .. Pa!!" Utal ni Jillianne at ngayon ko lang nakita na umiyak si Jin ng ganun katindi.

"Kilala ka na agad nya Jin!!" Saad ko naman.

"Baby...!!" Nilamukos na niya ito ng yakap at pinupog ng bawat paglalambing na halik.

Ganun lang pala kabilis ng panahon para sa paglipas ng mga araw na nangulila kami sa kanya.

.
.
.

Naging maayos at nasa mabuti na talaga ang pamumuhay namin kasama ko si Jin sa pag aalaga sa mga Anak namin.

Nagtayo kami ng isang Negosyo na kami rin kusang nagpapatakbo nito. Gaano man kami ka busy sa mga trabaho ay profession namin ay hindi namin kinalilimutan na may responsibilidad na kami na kailangan unahain kaysa sa ibang bagay at yun ay ang pagpapalaki sa mga Anak namin. Hindi ko rin kinakalimutan na iparamdam sa kanya ng paulit ulit at walang pag abagong pagmamahal ko sa kanya.

Marrying Kim Seok Jin is not an obligations or responsibility. It's just love that i have to fullfil for the happy ending Lovestory.

Minsan may mga taong dumadating sa buhay natin na hindi naman agad natin makikilala kung hindi natin sila mamahalin. Kahit gaano mo pa kagustong iwasan ang nararamdaman mo para sa kanya ay mas pipiliin mo pa rin na makasama sya para sa pang habang buhay mong kaligayahan sa tabi nya.

And i Made it. I did it.

💕THE END.💕

A/N: Yeah.... I'm done... Huhuhuuu.. Thank you sa inyong lahat na sadyang inabangan ang istoryang ito ni Kim Seok Jin. Akala ko kase ay hindi ko na matatapos but.. Heto na.. Natapos ko na rin sa wakas. I'm sorry sa mga maling grammar or etc. Wrong typos at sa mga BS na hindi naman eksakto sa detalye. Sorry sa nasaktan, umiyak at napatawa ko dyan but i hope napakilig ko kayo kahit papano.

Thanky.. Thank you...

Paano ba yan.. Kailangan kong tapusin ang pending stories ko pa... At sa mga gustong ulit ulitin ito ay puntahan nyo lang ang Wattpad at pakihanap ng User Name ko. @SimplyMarjo

Anyway thank you again.

Any feedbacks are allowed.

Marrying Mr. Worldwide Handsome. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon