CONTINUATION.

49 1 0
                                    

...

JIANNE'S POV.

KIM UNIVERSITY.

Maaga akong nagising kaya maaga rin ako na nakarating sa University.

Isa sa pag mamay ari pala nina Jin itong University na napag-Enroll ni Papa para sa pagpasok ko.

O

Baka naman planado rin ito. tsssk... Kainis...

"Woahhh.. Ganito ba talaga ito kalawak?, Saan ko makikita ang Room ko?" Kunoo't noo ko na minamasid ko ang buong lawak ng University.

"New here?" Taas kilay ng isang lalaki sa'kin tabi.

"Umh..!, Transferee from busan University!" Tugon ko.

"Woahh.. Woahh.. Woahh!, Baguhan mga Hyung!!!" Tinig pa nung isa na kararating lang.

"Wag nyong pagtripan baka may nagmamay ari na sa kanya!" Bulong pa nung isa.

"Sya yun!!" Bulungan pa nila.

"Yung Asawa ni..." Naputol ang sasabihin nitong katabi ko.

"My Wife!" Gulantang ko nang akbayan ako ni Jin.

"Ts, Seokjin finally you're not Late!" Pamumulsa nung katabi ko kanina.

"Ayoko kase na may nawawala sa mga mata ko!" Pagtitig nya sa mga mata ko kaya umiwas na ako.

"Kung ganun totoo pala ang Issue na nag asawa ka na!?" Tanong nung isa.

"Yes.. Jimin!" Tugon naman nya.

"Hi.. I'm Taehyung!" Pakilala nung kanina pang katabi ko.

"Hindi sya Intrisado sayo ok!" Pagtampi ni Jin sa pakikipag kamay nito sakin.

"Min Yoongi!" Pakilala pa nung isa.

"Late na ako!, Sorry i have to go!" Pagmamadali ko.

"Suplada pala sya?" Tinig pa ni Taehyung na narinig ko.

"Pa-Hard to get!" Pagtatawanan nila na sadyang kinaiinisan ko.

Daretso ako sa Room ko. Boring at wala akong makausap na matino kaya umub ub na lang ako sa table ko hanggang sa may naka-Danggil sakin kaya tumalsik ang pinagpapatungan kong libro at Ballpen.

"Haysss.. Ano ba??" Hiyaw kong pagtunghay sa kung sinong dumanggil sakin.

"Sorry!" Boses nito.

"Wala ka bang mata huh para makita mong.... Magnanakaw???" Taas ng kilay ko sa kanya.

"Owh... Reklamadora?, Grabeh hanggang dito ba naman huh magkikita pa rin tayo?, Coincidence o Stalker kita?" Pagtaas rin ng kilay nito sakin.

"Ha.. Ha.. Ha.. Hiyang hiya ako sayo!" Pag irap ko sa kanya.

Kainis lang dahil naupo sya sa bakanteng upuan na katabi ko.

"Mrs. Kim tabi tayo pwedi?" Pang aasar pa nyang tanong.

"Wala akong pake sayo!" Baling ko sa kanya.

"Hindi ko akalain na pinalaki ka pala ni Tito Jungsei na ganyan kamaldita!" Saad nya.

"Ano bang alam mo sakin huh?" Baling ko sa kanya.

"Ts, Feeling mo naman kinikilala kita?, Mataray, Suplada, Iyakin at Magpakamatay para takasan ang Problema.. Tsiiikk.. Ang lungkot ng buhay mo!" Tuwid pa ngang sabi.

"Bwisiit!!" Reklamo ko at tumayo ako dahil balak ko na ang umalis sa Room.

Malas ko lang dahil nakasalubong ko na sina Jin kasama ang Barkada nya.

"Saan ka pupunta?" Tanong nya.

"Amh.." Bakit ba umuurong pa rin ang dila ko sa tuwing tatanungin nya ako ng ganito kahit na mag asawa na kami.

Pakshit... Kaklase ko si Magnanakaw tapos kaklase ko itong mga 'toh?, Dagdag pa si Jin?

Pinagpala ba ako o sadyang minamalas ang buong Year ko dito?.

"Dito ka na sa tabi ko!" Prisinta ni Jin.

"Dito na sya sa katabi ko nakaupo!" Sabi naman ni Magnanakaw.

"Sa... Sa.. Likod na lang ako!" Sabi ko at nilampasan ko sila.

Hindi ko talaga ma-gets ang mga ugali nila hrrr...

Issue pa yung tatlo sa nangyayari!.

Marrying Mr. Worldwide Handsome. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon