CONTINUATION.

45 2 0
                                    

...

JIN'S POV.

Nagluto ako kahit alam kong masasayang lang din yun tapos sigurado ako na pagkatapos nyang maligo sa mga oras na ito ay matutulog na sya.

Umalis naman sina Dad at Mom pati ang Little Brother ko na si Seojun. Pumunta sila sa Province para sa Business trip at doon na rin yata may balak manirahan dahil sa School days ni Seojun.

It means kami na lang ni Jianne ang nasa Mansion na ito. Kami lang at wala ng iba pa.

Hindi ko alam kung paano ko sya pakikitunguhan pero simula nung malaman ko mula kay Tito Jungsei na halos sakin lang itinuon ni Jianne ang buong Atensyon nya at may gusto pala sya sakin ay naguluhan na ako sa feelings ko sa kanya.

Nung High School kami ni Jianne, Alam ko na Crush nya ako at inii-stalk pero binabalewala ko lang sya dahil akala ko ay katulad rin siya ng ibang kaklase namin.

Saka na kay Francine ang Atensyon ko noon.

Anyway, Patapos na ako sa pagluluto ko nung bumaba na si Jianne sa kusina.

"Bakit gising ka pa?" Tanong ko sa kanya.

Hindi nya ako pinansin.

Galit pa rin ba sya?, At ano tong napapansin kong suot nya?

Masyadong manipis ang Night Robe niyang suot.

"Gutom ka ba?" Tanong ko pa pero parang hangin lang ako sa kanya.

"Jianne!" Tuwid kong tawag sa kanya.

"Hindi ako gutom!, Kung gusto mo itapon mo na lang yan niluto mo dahil mapapanis rin lang iyan!" Matigas nyang sabi at uminom ng tubig.

"Ganyan mo ba ipakita sakin ang tunay mong ugali huh Jianne?, Ts.. Palibhasa kase may masusumbungan ka!" Pagbagsak ko sa kanyang harapan ng pinggan.

"Sige.. Sabihin mo na Papas girl ulit ako, tutal yun naman lagi ang pang aasar mo diba?" Taas kilay nya sakin.

Ts.. Nakikipag away ba talaga sya sakin.

"Ah.. May Jk ka na nga pala!" Diin ko pa.

"So.. Selos ka naman kay Jungkook dahil kahit kelan ko lang sya nakilala atleast nagkasundo agad kami!" Rolling her eyes.

"Ako magseselos sa mukhang tuko na iyun?" Baling ko sa kanya.

"Ang mukhang tuko na iyun ang may pagpapahalaga sa nararamdaman ko!, Ang nakikinig sa problema ko at nagpupunas ng luha ko kapag umiiyak ako!!!!!" Sabi nya na hindi ko agad matugunan.

Kaya ba naging Cold sya sakin dahil sa Jk na yun?.

"Ok!" Mahina kong tugon. I can't defend myself from that man.

Tinalikuran niya ako pero nung balak na nyang umalis sa kusina ay hinabol ko siya ng Yakap mula sa likuran nya.

"Lumayo ka sa kanya please...!, Ayoko na nagseselos ako Jianne!" Paghigpit pa ng Back hug ko sa kanya.

"Ji... n?" Utal nya.

Iniharap ko sya sa pwesto ko at tumungo pa ako para mapantayan sya ng tingin pero naiilang yata sya.

Her face are blushing's out and i don't care. She's too cute.

"Ma... tutulog na... na ako!" Utal pa ulit niya at balak na nyang umalis ulit pero hindi ko siya binitawan sa wrist niya.

I just kiss her forehead and i didn't say anything about it.

Itinunghay ko pa ang mukha nya para mahalikan ko ang labi niya na ikinakagulat niya.

In-off ko ang Stove at binuhat ko siya as Bridal at dinala ko sya sa kwarto namin.

As i told you... My Parents wasn't here.

"A... nong gagawin mo??" Nanlalaking mga mata nya sa pagtitig sakin.

"I want this!" Saad ko sa kanya at hinalikan ko na siya sa labi niya na sobrang tapang.

Napakapit siya sa waist ng Shirt ko.

"Jin.. Hindi ako ready!" Nakakatawang sabi niya.

"No need to be Ready Jianne!" Give her a butterfly kisses.

Hinubad ko ang kanyang Night Robe and she's now naked in front of me. She has a Dirty pretty and sexy body that makes me whooops and Shook.

"Amh.." Nahihiyang anas niya.

I laid her back at the bed. Kiss her lips down to her neck that she moan it wirh nonsense. Passionately Kisses that i gave to her breast and playing with her nipple.

"Uncomportable yet Jia??" Putol kong tanong sa kanya dahil napaka simple at easy na mabilis nyang ibigay sakin ang pangangailangan ko bilang asawa nya.

I'm just playing my game, Nothing more serious.

My fingers quickly down to her tights like a feather.

"Uhg..." Mahinang ungol niya nang hinahalikan ko na ito.

She grabbed my hair and I was like her clit. She taste good and i will always do this if she let me.

Then and a while, I'm going back to her lips.

"Tell me, you want me Jianne!!!" Utos ko sa kanya.

"Jin..." Umiiyak na sambit nya sa pangalan ko.

I'm on her top. Sadly na nahihirapan ako na papasukin ang sarili ko sa kanyang pagkababae.

She's virgin.

"How do you feel?" I ask her.

"Nasasaktan ako!!" Tumutulong luha niya.

"Mianhae!!" Kiss her.

Miski rin naman ako ay nasasaktan pero gusto kong maabot ang sukdulan.

Poposisyon na sana ako at gagawa na ng wave pero..

"Ahhhh.. Jin!!!!" Sigaw nya at ibinato nya sakin ang Night Robe niya.

Sumalubong iyun sa mukha ko at nawala ako sa kondisyon na ipagpatuloy iyun.

Tumigil ako at nahiga na lang sa tabi nya. Tumalikod siya sakin at tinakpan ko ng kumot ang hubad nyang katawan.

"I though that you like me!" Sabi ko habang nakatalikod siya.

"Pero hindi ibigsabihin nun na gusto ko rin ito!" Umiiyak na tugon nya.

"Fine.. Just tell me when you're ready!" Pagbabago ko ng paghiga.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

Marrying Mr. Worldwide Handsome. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon