GAME SEVEN.

39 13 0
                                    



XYRILLE.



"Andito na kami, Kevine." Sambit nya. Hatak hatak nya parin ako, nanghihina na ako dahil pahigpit na ng pahigpit ang lubid sa leeg ko. "Gago ka! Anong klaseng trip to ha?!" Sigaw ng lalaking naka-gapos sa gitna ng kwartong mabahong to.


"Tsk just chill." Natatawa nanamang sambit nya. "Look at Xyrille. She's sexy, and she looks delicious." Sabi nya muli tska inupo ako sa upuang bakal. Tinanggal nya ang tali ko sa leeg at nilipat ito sa bangko. "sayo na ang katawan nya kapag umamin ka saakin." Naluha nanaman akong muli. Grabe paano nya to nagagawa?.


Lumapit sya sa lamesa at kumuha ng maliit na kotsilyo. Pumunta sya sa likod ni Kevine. "Ano gusto mo ba yung katawan nya?" Mapag-larong sabi nya. Tumango naman yung Kevine at kinindatan pa ako.


"Ngayon umamin ka muna saakin." Sabi nya at tinutok ang kotsilyo sa leeg ni Kevine. "Ano ba'ng aaminin ko?" Naka-ngising tanong ni Kevine sa kanya. Jusko mamatay na nga ako ma ra-rape pa ako. "Anong gusto mong parte ng katawan ni Luanne?" Tila nagulat naman ako sa tanong nya. Luanne? Laging na kwe-kwento yun ni Aliza saakin.


"Luanne? Ano pa ba edi yung dede nyang malaki." Sagot ni Kevine. Tumalikod yung babaeng nag-tatanong at pansin ko din ang pag-higpit ng hawak nya sa kotsilyo. "Talaga? masarap ba?" Tanong nyang muli. "Oo lalo na nung nangyari one year ago. I fucking taste her whole body." Sabi ni Kevine habang naka-ngisi pa.


Humarap muli ang killer at nginitian nya pa ako. Nandiri naman ako sa pag-kabanat ng pisngi nya. "Who's with you? I mean ikaw lang ba ang gumawa non?" Tanong nyang muli. Hindi sumagot si Kevine, tumulala lang sya sa akin. Napa-tili ako ng biglaan nya sugatan si Kevine sa tyan. Tumalsik ang dugo sa bibig nya at nanlaki ang mga mata nya. Malinaw kong nakikita ang lalim ng ginawa nyang sugat gamit ang malaking kotsilyo na parang pang tadtad ng baboy. Grabe ang dami nyang kotsilyo.


"A-anong-" Hindi pa manlang natatapos si Kevine sa pag-sasalita ay tinusok na nya si Kevine ng malaking karayom sa tyan. Nandiri ako ng makita ang pag-bulwak ng dugo ni Kevine sa tyan at bibig. "Ano amin na. sabihin mo na kasi saakin kung sinong kasama mo." Natatawang sambit ng killer. Puro dugo na sya sa katawan at mukha dahil sa pag bulwak ng dugo ni Kevine.


"Ayoko nga!." Sigaw ni Kevine. Tinanggal nya sa pag-kakagapos si Kevine. Inangat nya ang kamay ni Kevine. "Sagot na." Sabi ng killer at walang pag-dadalawang isip na pinutol ang braso ni Kevine. Napa-pikit na lamang ako ng maramdaman ko ang pag-talsik ng dugo nya sa mukha ko. Dahan dahan akong dumilat. Nanlumo ako ng makita ang itak na naka-tapat na sa leeg ni Kevine at ready na ang Killer na tagpasin ang ulo nya. "K-kasama ko si Mr.Chua. S-sya talaga yung nauna, I swear! Nag sasabi talaga ako ng t-totoo." Nanginginig na sabi ni Kevine.


Nanlaki naman ang mata ko ng marinig ko iyon. M-Mr. Chua? Nagawa nya talaga yon? "Hayop kayo. How can you do something like that to a girl who only know's how to love her sisters and protect them. What's wrong about that?!" Galit na galit na sambit ng killer. Nakukurta ang utak ko sa mga naririnig ko pero nakinig parin ako. nakaramdam ako bigla ng awa sa kanya kahit na nagagawa nya ang mga pagpatay na to. Hindi ko alam kung bakit ganon ang nararamdaman ko. pakiramdam ko ay kawawa sya pakiramdam ko lahat ng taong to ay deserve na mamatay dahil sa mga ginawa nilang kasalanan.

Truth or DeathWhere stories live. Discover now