CHƯƠNG 1: Vui sướng Ngũ Độc thú

2.7K 97 14
                                    

Ngũ Độc thú, là trong thiên địa duy nhất có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú, có được thuật đọc tâm.

Ngoại hình mượt mà đáng yêu, đầu đại thân tiểu, bối có cánh, nhan sắc khác nhau. Này dựng dục Ngũ Độc châu có thể giải thiên hạ chí độc, đeo sau bách độc bất xâm.

Ngũ Độc thú nhất tộc tuy rằng trên cơ bản đại đa số đều có thể dựng dục Ngũ Độc châu, nhưng là chỉ có tu vi so cao Ngũ Độc thú có thể tạm thời hóa thành hình người, nhưng chỉ có số ít có thể duy trì thời gian rất lâu.

Lê nhi chính là như vậy một con Ngũ Độc thú.

Cực cực khổ khổ tu luyện gần trăm năm mới hóa thành hình người, tuy rằng tốc độ cũng không phải thực mau, ở Ngũ Độc thú trung cũng coi như là thiên phú xuất chúng, sau đó liền lại một lần trượt chân trung mạc danh đi tới thế giới này —— Đấu La Đại Lục.

Lê nhi bản thể là cả người đều là màu tím, có một đôi màu lam đen diệp hình cánh, đại thể lớn lên giống một con áp lực, trên thực tế lớn lên cũng liền thật sự giống áp lực lớn nhỏ.

Cánh cũng liền thật sự giống lá cây như vậy đại.

Bất quá xuyên qua đến nơi nào không có gì vấn đề —— chỉ cần có mỹ thực liền hảo. Bất quá đồng thời chính mình cũng muốn trở nên càng cường đại mới được, chỉ có trở nên cường đại, mới có thể được đến càng thêm mỹ vị đồ ăn.

Lê nhi dùng bản thể ôm một cái cùng chính mình bản thể không sai biệt lắm đại đại quả táo gặm suy nghĩ đến.

Đương nhiên, quả táo là chính hắn ở trong thôn trộm đạo lấy. Bởi vì dùng bản thể ăn cái gì thời điểm luôn là bởi vì chính mình hình thể tiểu mà sẽ cảm thấy đặc biệt thỏa mãn.

Sau đó gặm gặm liền mệt nhọc, ôm cái quả táo liền ở thảo đôi ngủ rồi. Hai ngày này lê nhi phát hiện, luôn là sẽ có một cái tiểu nam hài mỗi ngày sớm mà tu luyện, hơn nữa theo lê nhi trộm quan sát, tựa hồ rất lợi hại bộ dáng.

Lê nhi cho rằng cái này tiểu nam hài hẳn là xem như thôn này nhất có tiềm lực người đâu.

Cái này tiểu nam hài đương nhiên chính là đường tam

Một khác bên, đường tam cũng là cái xuyên qua mà đến người từ ngoài đến, lê nhi là □□ xuyên qua, nhưng đường tam là tinh thần thượng vượt giới. Cùng lê nhi bất đồng chính là, đường tam có được thứ quan trọng nhất cùng nhiều nhất tài phú chính là ký ức.

Đường tam, họ Đường, xuất thân Đường Môn.
Muốn hỏi Đường Môn am hiểu cái gì. Đường tam cùng lê nhi nhất định sẽ trăm miệng một lời trả lời —— độc cùng ám khí.

Nhưng mà đường tam thân là Đường Môn ngoại môn xuất sắc nhất thiên tài, các loại cơ quát loại ám khí chế tạo phương pháp tự nhiên là sớm đã toàn bộ thật sâu tích dấu vết ở hắn trong óc bên trong. Còn có Đường Môn bí tịch.

Bởi vậy đường tam mỗi ngày sáng sớm đều sẽ rèn luyện thân thể, tu luyện sớm khóa. Tu luyện huyền thiên công cùng tím cực ma đồng.

"Cần phải trở về." Đường tam nhìn xem sắc trời, thân thể gầy nhỏ phóng người lên, hướng tới dưới chân núi chính mình gia phương hướng chạy tới.

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ