Ở trong chiến đấu, đều là là xếp sau phụ trợ hệ hồn sư.
Lê nhi nhìn đến đối phương phụ trợ hệ võ hồn là một cái kêu như ý chi bàn, đối phương ngay từ đầu liền phóng thích hai đại kỹ năng.
Vừa thấy chính là tăng phúc phòng ngự cùng công kích.
Mà ta phóng bên này ninh vinh vinh đương nhiên cũng không chút nào kém cỏi. Ninh vinh vinh trong tay huyễn lệ quang mang đã lóe sáng. Tay phải lòng bàn tay bên trong đã nhiều một tòa thước dư cao bảy màu bảo tháp.
Ninh vinh vinh nháy mắt cả người bảo quang lập loè, quý khí bức người, toàn bộ thoạt nhìn khí phách cao cấp thượng cấp bậc không ngừng một chút.
Ninh vinh vinh mặt mang mỉm cười, cả người nhìn qua phiêu nhiên nếu tiên. Phụ trợ hệ hồn sư hồn chú từ nàng trong miệng thanh thúy vang lên.
"Thất bảo nổi danh, một rằng: Lực."
"Thất bảo nổi danh, nhị rằng: Tốc."
Nhìn xem bên ta ninh vinh vinh võ hồn cỡ nào ưu nhã mỹ lệ, cùng đối phương quả thực là một trên trời một dưới đất.
Nhìn đến thất bảo lưu li tháp trong nháy mắt, cuồng chiến đội các đội viên sắc mặt tức khắc trở nên khó coi lên. Kia biểu tình không thua gì cùng ăn tường giống nhau.
Đối phương tỏ vẻ bọn họ thực hỏng mất, đó là thất bảo lưu li tháp đúng không? Trong truyền thuyết phụ trợ hệ đỉnh đi?!
Thất bảo lưu li tông chính là đại tông môn, một khi đã phát tiêu chính là có thể một giây diệt bọn hắn.
Ngắn ngủi yên tĩnh qua đi, cuồng chiến đội làm ra mệnh lệnh.
"Thượng ——" đối phương chiến đội tỏ vẻ, tên đã trên dây, không thể không phát.
Lê nhi ở ninh vinh vinh cấp mọi người phụ trợ xong lúc sau lập tức lại cấp mọi người bổ thượng một cái tiên phong vân thể, tăng phúc ta đương toàn thể tốc độ.
Cuồng tê ba người sau lưng hai gã mẫn công hệ hồn sư cũng bay nhanh động lên, bọn họ võ hồn là hầu, thân thể bao trùm màu vàng lông tóc, tốc độ kỳ mau vô cùng từ hai sườn vòng qua chính diện mang mộc bạch tam người, mục tiêu thẳng chỉ phía sau ninh vinh vinh. Bất quá lại ở nửa đường bị không trung một cái màu tím thân ảnh sở chặn lại
Đúng là lê nhi, lê nhi đôi mắt nhíu lại. Tức khắc hai cái loại nhỏ băng trùy đâm tới, lạnh lùng nói "Nghĩ tới đi? Hỏi qua ta không có?"
Hai cái mẫn công hệ hồn sư vừa mới né tránh khai, liền phát hiện chính mình bên cạnh quát lên kình phong, sau đó hai người thân thể một nhẹ, rời xa mặt đất.
Lê nhi cười nói "Chiêu này đã kêu —— đưa ngươi trời cao."
Bầu trời hai người không đợi rơi xuống đất liền cảm giác trên eo căng thẳng, hai căn lam bạc thảo đã gắt gao đem hai người quấn quanh.
Lê nhi cũng đồng thời cất cánh, bay đến trong đó một người mẫn công hệ phía sau, không đợi nhân gia xoay người, hai điều thon dài hữu lực hai chân đột nhiên kẹp ở này đối phương cổ, không trung tới cái 360° xoay tròn, sau đó thân thể đột nhiên đi xuống áp.
Oanh một tiếng, đối phương đã bị nện ở trên mặt đất, bụi đất phi dương. Lê nhi không đợi bắt đầu chôn người. Liền thấy kia có được đỉnh cấp hồn hoàn yêu diễm thiếu nữ động lên bất quá cùng đường tam giống nhau, nàng cũng là một người khống chế hệ hồn sư, nhưng là lệnh đường tam có chút kinh ngạc chính là, này yêu diễm nữ tử thú võ hồn thế nhưng là con nhện.
Ở võ hồn bám vào người trong nháy mắt, đường tam liền chú ý tới nàng. Yêu diễm thiếu nữ trên người võ hồn phóng thích khi, toàn thân đều bao trùm thượng một tầng màu hồng phấn quang mang. Từng đạo tơ nhện từ lòng bàn tay chỗ bắn ra, nàng bắn về phía phương hướng là giữa không trung lê nhi. Tơ nhện ở không trung bắt đầu rồi bay nhanh bện.
Nhìn đến đối phương khống chế hệ hồn sư là con nhện, mang mộc bạch đều không cấm nở nụ cười, đường tam người mặt ma nhện tuyệt đối thắng tuyệt đối cái kia yêu diễm đồ đê tiện...... Ngạch là yêu diễm nữ tử.
Đường tam lạnh lùng nhìn thoáng qua mạng nhện, hét lớn một tiếng, "Mập mạp, không trung, phượng hoàng hoả tuyến, phóng."
Mã hồng tuấn đã sớm đã chuẩn bị tốt, màu đỏ tím ngọn lửa phụt lên mà ra, thẳng đến không trung mạng nhện mà đi.
Cũng liền ở ngay lúc này, đường tam cũng đã động lên. Lê nhi từ lâu nhân cơ hội về tới đường tam bên người, hai cái mẫn công hệ đã bị lê nhi cấp chôn sống một cái, một cái tiểu gò đất thực thấy được an trí ở trên sân thi đấu. Đường tam còn dùng lam bạc thảo ký sinh ở gò đất xanh mượt......
Lê nhi tỏ vẻ chiêu này đã kêu làm "Mộ phần loại thảo."
Đường tam tỏ vẻ hắn không nghĩ phun tào chiêu thức tên.
Sau đó quay đầu lại hỏi đường tam "Lão đại, này thảo có điểm đoản đi? Như thế nào cũng đúng hẳn là lớn lên cùng ta một bên tài cao đúng không."
Đường tam xấu hổ —— đây là thật tính toán làm thứ này mộ phần thảo lớn lên so ngươi còn cao sao?
Mọi người cũng đồng thời trầm mặc "......"
Tên kia bị trộn lẫn thủy thổ chôn mẫn công hệ gian nan toát ra cái đầu "......"
Bên này cuồng tê tự nhiên nhìn đến đường tam sau không chút nghĩ ngợi trực tiếp phát động chính mình cái thứ hai hồn hoàn. Cùng với khổng lồ thân thể vọt tới trước, song quyền đồng thời chém ra, một đoàn diệu một đạo thật lớn màu đen ánh sáng thẳng đến đường tam quang đi.
Đường tam trực tiếp sử dụng đệ tam hồn kỹ.
"Cuồng tê, cẩn thận." Yêu diễm nữ tử sắc mặt biến đổi, vội vàng lớn tiếng nhắc nhở. Lúc này, nàng kia ở không trung chưa bện tốt mạng nhện ở mã hồng tuấn tà hỏa trước mặt đã bị hoàn toàn hóa đi.
—— kỳ thật yêu diễm nữ tử không có nói tỉnh còn hảo, một cái nhắc nhở ngược lại làm cuồng tê sửng sốt một chút ngược lại biến tướng hố đồng đội, trực tiếp bị đường tam đệ tam hồn kỹ bắt vừa vặn
Lê nhi thổ chú nhất thích hợp đánh lén, phụ trợ hệ lại là cái da giòn, ở mọi người tinh lực phân tán khi, lê nhi một cái thổ thứ liền từ mặt đất chui ra, đâm thẳng tên kia phụ trợ hệ.
Một cái khác không có bị chôn trụ mẫn công hệ hồn sư sớm đã ăn chu trúc thanh vài móng vuốt, đang bị chu trúc thanh đuổi theo đánh.
Đường tam lam bạc thảo điên cuồng kích động, quấn quanh hướng đối diện khống chế hệ yêu diễm thiếu nữ.
Đối mặt đường tam công kích, yêu diễm thiếu nữ chút nào không dám đại ý trực tiếp dùng ra đệ nhị hồn hoàn.
Mà đối phương mẫn công hệ đang ở cùng bên ta chu trúc thanh đối với giang, mang mộc bạch còn lại là cùng kia hai cái cường công hệ đối với giang.
Đối phương như ý bàn phụ trợ hệ giống như biết chính mình tránh không khỏi đi, ở bị ko rớt phía trước lập tức thả ra chính mình đệ tam hồn kỹ.
Mà lúc này, cũng đúng là tên kia yêu diễm thiếu nữ từ đường tam mạng nhện trói buộc trung thoát đi nháy mắt.
Đối phương tên kia nữ tử tựa hồ nháy mắt liền cùng sung máu gà giống nhau, trực tiếp hướng đường tam công tới. Đường tam sớm đã liên tiếp phóng thích hai lần mạng nhện trói buộc, đã tiêu hao hắn hai phần ba hồn lực. Đối mặt đối phương cuồng nhiệt trạng thái hạ công kích, lam bạc thảo đã không đủ để ngăn cản
Lê nhi tức khắc cảm giác được không đúng, bay nhanh ôm đường tam đưa lưng về phía công kích so thẳng hướng nơi xa phi, ở không trung bắt đầu da rắn đi vị, ở không trung lưu lại s hình tàn ảnh, thẳng đến bay đến an toàn địa phương.
Ở cuồng chiến đội trong bảy người, trừ bỏ ngã xuống đất hôn mê như ý bàn hồn sư bên ngoài cùng bị lê nhi chôn dưới đất sau lại bị làm ra nơi sân cái kia xui xẻo mẫn công hệ ở ngoài dư lại mấy chỉ đại đa số đều đã lâm vào một loại đặc thù trạng thái, tựa hồ chỉ có kia con nhện nữ hồn sư còn vẫn duy trì thanh tỉnh. Nhìn cuồng chiến đội này tựa hồ tập thể ăn thuốc kích thích phản ứng lê nhi xấu hổ nói "Đối phương đây là cắn dược?"
Bị lê nhi vây quanh eo ở không trung phi hành đường tam "...... Này hẳn là đối phương phụ trợ hệ đệ tam hồn kỹ, hiệu quả cùng cắn dược hẳn là không sai biệt lắm."
Đường tam từ bỏ hướng chính diện chủ động công kích, lựa chọn tạm lánh mũi nhọn. Lê nhi đem đường tam thả lại trên mặt đất sau đường tam lam bạc thảo bay nhanh dò ra, cột vào những người khác phía sau, bay nhanh xả xoay người biên, đồng thời bị mang về, còn có mới vừa bị đối thủ bức lui mang mộc bạch. Trong khoảng thời gian ngắn, lệnh bổn phương bảy người nhanh chóng tụ tập đến một chỗ.
Lê nhi nhìn đối phương nói thầm nói "Đối phương này hoàn toàn là tiêm máu gà a."
Đối phương cũng không có trực tiếp công kích, mà là đầu tiên là khuyên bên ta tập thể đầu hàng.
Mang mộc bạch tỏ vẻ không tiếp thu, trực tiếp quát lạnh nói: "Làm chúng ta nhận thua đừng có nằm mộng. Có bản lĩnh chiến thắng chúng ta lại nói."
Yêu diễm con nhện nữ hồn sư khinh thường bĩu môi, "Nếu không phải thất bảo lưu li hồn sư tồn tại, ngươi cho rằng ta sẽ cùng các ngươi vô nghĩa sao một khi đã như vậy, nối tiếp xuống dưới cho các ngươi tạo thành tổn thương, ta chỉ có nói tiếng xin lỗi."
Đường tam làm người chỉ huy, đường tam nhanh chóng quyết định, "Đại gia lên không." Sau đó Shrek sáu cá nhân toàn bộ ăn xong lạp xưởng bay vào không trung, Shrek mọi người tỏ vẻ, có bản lĩnh các ngươi cũng trời cao a. Mọi người lại ăn xong một cây khôi phục lạp xưởng, khôi phục chính mình thể lực cùng hồn lực. Lê nhi bản thân là có thể phi hành, phi hành trạng thái không có bất luận cái gì tiêu hao, mặt khác sáu cá nhân ít nhất có thể phi một phút đồng hồ, sau đó mọi người bắt đầu thương thảo chiến thuật.
Lê nhi cũng gật đầu phù hợp.
Mã hồng tuấn nói: "Nhưng chúng ta nếu là rớt xuống đi xuống thời điểm bọn họ còn không có giải trừ hiện tại trạng thái làm sao bây giờ"
Đường tam trầm giọng nói: "Thắng lợi cố nhiên là chúng ta chờ đợi, nhưng đại gia an toàn lại càng thêm quan trọng. Lấy cuồng chiến đội hiện tại trạng thái, đã không phải chúng ta có khả năng chống lại. Tiểu áo, ngươi còn có thể làm ra mấy cây nấm tràng"
Oscar tỏ vẻ "Hai căn."
Đường tam tỏ vẻ, vì an toàn khởi kiến, hai căn nấm tràng đều cho hắn. Trước mặt mọi người người năng lực phi hành sắp kết thúc khi, toàn bộ xuống đài.
Mang mộc bạch tỏ vẻ hắn tới. Mang mộc bạch lúc này đã minh bạch đường tam ý tứ, hắn là muốn bằng mượn càng dài phi hành thời gian tới đánh cuộc chính xác tay cuồng nhiệt trạng thái trước biến mất. Càng là ở đổ đối phương bị cuồng nhiệt kỹ năng phản phệ sau tình huống.
Đường tam tỏ vẻ cự tuyệt, tự hỏi nói: "Không, vẫn là ta tới. Hiện tại đại gia hồn lực tiêu hao đều không nhỏ. Huống hồ, ở vật lộn kỹ xảo thượng, ngươi không bằng ta, huống chi ta còn có bảo mệnh thủ đoạn, liền tính đối phương cuồng nhiệt trạng thái thật sự so với ta trong dự đoán liên tục thời gian càng dài, ta cũng có thể thoát ly chiến trường. Nếu làm ta chỉ huy, liền nghe ta đi."
Lúc này lê nhi đột nhiên thè lưỡi, đáng yêu hướng đường tam nghịch ngợm cười "Lão đại, ta cũng là khống chế hệ, muốn hay không nghe một chút ta tác chiến phương án?"Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường
Cây cảnh thiên trong lúc vô tình phiên đến một quyển sách.
Đó là từ trường khanh sau lại đưa một đống thư trung trong đó một quyển, từ trường khanh ở đem thư giao cho cây cảnh thiên khi liền kém nói một câu "Hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước". Đầy mặt tri thức chính là lực lượng.
Bất quá hiện tại cũng liền giải buồn dùng.
Thư trung mỗ một tờ ——
Bảy diệp liên —— có thanh nhiệt giải độc, tiêu sưng giảm đau, lạnh gan định kinh chi công hiệu, thường dùng với đinh nhọt ung sưng, yết hầu sưng đau, xà trùng cắn thương, ngã phác đau xót, bệnh kinh phong run rẩy
Đương nhiên, nó còn có một cái khác tên —— trọng lâu.
Cây cảnh thiên: "......"
Trọng lâu: "Phát sinh chuyện gì? Ngươi đó là cái gì biểu tình."
Cây cảnh thiên: "Phụt...... A ha ha ha ha ha ha...... Trọng lâu...... Trọng lâu...... Hồng mao chính ngươi nhìn......... A ha ha ha ha ha ha......"
Trọng lâu "...... Lửa cháy châm lôi!"
Cây cảnh thiên "Ngao! Gia bạo lạp...... Phi phi phi không đối...... Mưu sát lạp!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
No Ficción【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...