Tấu chương trọng lâu cây cảnh thiên buổi biểu diễn dành riêng, không sai, phó cp là trọng cảnh...... Trọng lâu × cây cảnh thiên
Này chương không có lê nhi, vẫn chưa phát sinh ở Đấu La đại lục.
Không mừng nói có thể quẹo phải chờ thêm hai ngày xem lần sau đổi mới nga.
Nói chúng ta Thục Sơn chưởng môn từ trường khanh từ đại hiệp...... Ở bị cây cảnh thiên xách lại đây đương cu li nhật tử rốt cuộc đã biết đau đầu cảm giác, cảnh huynh đệ cửa hàng thực hỏa, phi thường hỏa, hỏa bạo, cây cảnh thiên nhân khí thực hảo, từ trường khanh còn có chút lo lắng cây cảnh thiên vừa đi Vĩnh An đương kinh doanh vấn đề, kết quả ngày hôm sau từ trường khanh chẳng qua mở cửa quét quét trước cửa hôi, không đến mười phút, cửa tiệm liền tụ tập một đống...... Nữ nhân, thượng đến 80 hạ đến tám tuổi, dù sao đều là nữ, lấy một loại tựa hồ là sói đói thấy được thịt mỡ ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình. Từ trường khanh tức khắc có một loại bị tính kế cảm giác. Giây tiếp theo tất cả đều hồ đi lên, có nhận thức chính mình, có không quen biết chính mình.
Bình thường nhất ——
"A! Là cảnh lão bản nói qua bằng hữu từ trường khanh, trường khanh đại hiệp!"
"Trong truyền thuyết bạch đậu hủ? Rõ ràng là cái mỹ nam tử"
Không bình thường tắc có ——
"A a a, mụ mụ, nơi này có cái nam nhân liêu ta."
"A a a, ta phải cho hắn sinh hầu tử!"
"A, nam thần a. Ngươi thiếu không thiếu ấm giường?!"
"Oa, nam thần quần áo muốn xinh đẹp, đây là cái gì tài chất a? Tơ lụa sao?"
"Nam thần a...... Từ đại hiệp, thỉnh nhận lấy ta điểm tâm, từ đây ta chính là ngươi tiểu cục cưng."
Từ trường khanh ngây ngẩn cả người ba giây hậu quả đoạn nói câu "Xin lỗi." Sau đó vận tốc ánh sáng về phòng lấy giấy, ở trên bàn lấy quá một chi bút cứng cáp hữu lực viết xuống —— lâm thời không tiếp tục kinh doanh, sau đó làm trò chúng nữ trong ánh mắt dán ở trên cửa sổ, bay nhanh đóng cửa, sau đó bổ cái pháp thuật, bảo đảm môn sẽ không hư. Quả nhiên, giây tiếp theo mọi người bắt đầu điên cuồng gõ cửa.
"Trường khanh đại hiệp? Ai???"
"Đừng đi a, soái ca, tốt xấu nói cho ta ngươi ở nơi nào a???"
"A a a, nam thần không cần vứt bỏ chúng ta a."
Từ trường khanh lau một chút trên đầu mồ hôi lạnh —— Du Châu thành các cô nương khi nào như vậy mở ra.
—— ước qua mười ngày sau, từ trường khanh giữa trưa nhìn đến hai cái tương đối bình thường không bình thường khách nhân.
Một cái như là thợ săn, là cái người trẻ tuổi, nhưng là tựa hồ đôi mắt nhìn không thấy.
Một cái khác một đầu chỉ bạc, trên người cõng một cái cái hộp kiếm. Có nghiêm cẩn cảm giác.
Nói như thế nào đâu? Hai người cảm giác không phải một cái phong cách. Một cái tóc loạn cùng tổ chim dường như, vừa thấy chính là cái đỉnh núi dã nhân. Mà một cái khác rõ ràng nhà giàu nhân gia khí chất.
Từ trường khanh nghĩ nghĩ lại vẫn là đón đi lên.
Một đầu tóc bạc nam tử gật gật đầu, đem một khác danh nam tử đưa tới ghế dựa chỗ.
Tên kia nam tử nhìn qua tuy rằng mặt manh, nhưng là hành động lại một chút cũng không giống mù người —— từ trường khanh âm thầm đánh giá.
Tên kia tóc giống như tổ chim nam tử sờ soạng làm được ghế trên sau mở miệng "Tím anh, ta tuy rằng nhìn không thấy, nhưng vẫn là có thể chiếu cố chính mình lạp. Sẽ không gây hoạ, không cần như vậy chiếu cố ta lạp."
Bị gọi tím anh đầu bạc nam tử không nói gì, yên lặng mà thấy được nam tử một mở miệng khi không cẩn thận đánh bay trên bàn một cái bồn hoa.
Mới vừa ở đáy lòng khen xong nam tử từ trường khanh "......"
Chỉ thấy tiểu bồn hoa rơi xuống đất theo tiếng mà toái......
"......"
"Xin lỗi......" Nam tử hướng về phía từ trường khanh phương hướng nói cái thiếu.
Từ trường khanh rất là kinh ngạc "Vị này huynh đệ là như thế nào biết ta ở cái này phương hướng?"
Mộ Dung tím anh một bên thu thập mảnh nhỏ, một bên nói "Thiên hà đối hơi thở phát hiện thực mẫn cảm."
Từ trường khanh đốn hạ "Còn không biết nhị vị đi vào Vĩnh An đương có gì yêu cầu? Là muốn cầm đồ?"
Mộ Dung tím anh lắc đầu mở miệng "Đều không phải, chỉ là hôm nay xuống núi vừa lúc đi ngang qua nơi này, liền tới nhìn xem nàng."
"Nàng?"
Mộ Dung tím anh như suy tư gì nhìn cách đó không xa một cái thật dài thoạt nhìn thập phần quý trọng hộp, cái kia hộp trang một phen kiếm "Nhìn dáng vẻ nàng đã tìm được rồi nàng Vương huynh, hoàn thành tâm nguyện."
Này sẽ đến phiên từ trường khanh giật mình "Ngươi là nói long quỳ cô nương......"
Mộ Dung tím anh vẫn chưa trả lời, đi theo đã đứng dậy trời cao hà rời đi Vĩnh An đương.
Từ trường khanh "......"
Cây cảnh thiên ngự kiếm phi hành 23 thiên, trong lúc ngự kiếm bay qua Du Châu, Trường An, cổ đằng lâm, Cửu Long sườn núi...... Từ từ địa phương, vì tiết kiệm thời gian ăn cơm sáng, cơm trưa, cơm chiều thời điểm đều trực tiếp ở trên thân kiếm làm ăn. Cây cảnh thiên chính mình đều cảm thấy thói quen, cây cảnh thiên ở thứ hai mươi bốn ngày giữa trưa ở trên thân kiếm gặm đùi gà ăn cơm trưa thời điểm, rốt cuộc ở Phong Đô thành ngoại tới rồi nào đó vừa thấy liền rất Smart hồng mao
Cây cảnh thiên không cấm đỡ trán, này hồng mao là muốn đi Quỷ giới sao? Hắn nói đi Quỷ giới hẳn là chỉ là một giây sự đi.
Hồng mao —— ngạch, không...... Ma Tôn tựa hồ cũng thấy được cây cảnh thiên.
Hồng mao tỏ vẻ cây cảnh thiên như thế nào mới đến.
Cây cảnh thiên khống chế được kiếm, rớt xuống đến mà...... Đúng rồi, không thể không đề một câu, cây cảnh thiên dùng chính là nào đó xui xẻo Thục Sơn từ chưởng môn kiếm. Chính mình muội muội hắn mới sẽ không mang ra tới, vạn nhất hồng mao muốn cùng chính mình luận bàn, kia hắn muội không phải tao ương.
Trọng lâu nhìn cây cảnh thiên, ném qua đi một vò rượu, cây cảnh thiên tiếp được "Như thế nào? Lại muốn tìm ta uống rượu?"
Trọng lâu luôn luôn thực ngay thẳng, mang theo cây cảnh thiên đi tới khách điếm "Hôm nay chỉ nghĩ uống rượu."
Cây cảnh thiên không có hảo ý cười cười "Nga? Ta đoán xem có phải hay không nào đó hồng mao đi Nữ Oa miếu?"
Đang ở dùng ốc biển nghe ca Ma Tôn sửng sốt, đảo cũng không che dấu "Là"
Cây cảnh thiên hướng hồng mao bên người thấu thấu, nhỏ giọng nói "Hồng mao...... Ngươi thực không thích hợp ai...... Tưởng tím huyên tỷ?"
Trọng lâu rót một ngụm rượu "Liền tính là ta, cũng có làm không được sự."
Cây cảnh thiên "Chính là lạp, sinh tử có mệnh phú quý ở thiên, ai cũng vô lực nhúng tay. Không cần thương cảm lạp...... Ta còn tưởng rằng ngươi lạc đường có thể mê một tháng...... Bất quá nếu là ngươi...... Giống như sẽ lựa chọn trực tiếp truyền tống hồi Ma giới, mà không phải hạt đi loanh quanh."
Trọng lâu tỏ vẻ không phủ nhận "Bất quá ta muốn sửa đúng một chút, sinh, chết, bổn tọa là có thể nhúng tay. Bản tôn nếu là nguyện ý, làm người chết mà sống lại chỉ là nháy mắt sự."
Cây cảnh thiên đột nhiên phun ra một mồm to rượu, suýt nữa dọa trọng lâu nhảy dựng, cây cảnh thiên này hiển nhiên hẳn là bị dọa tới rồi "Ta dựa! Hồng mao ngươi mạnh như vậy sao?"
"Đương nhiên." Trọng lâu tựa hồ có nghi hoặc, ngay sau đó lại có chút mất mát "Nhưng là đối Nữ Oa tộc không có hiệu quả."
Cây cảnh thiên đã vô lực phun tào, trọng lâu là tới đả kích hắn, nhất định là. Này cũng quá nghịch thiên, bất quá trọng lâu cũng coi như là biến tướng cường lực phụ trợ nga? Phát ra cùng phụ trợ thành có quan hệ trực tiếp.
Cây cảnh thiên đột nhiên cảm thấy trọng lâu thực đáng thương, trọng lâu vẫn luôn yêu thầm tím huyên, tím huyên lại chỉ thích bạch đậu hủ.........
Hồng nhan họa thủy a.
Trọng lâu đột nhiên ngừng lại, nói "Ta chỉ là khách qua đường."
Cây cảnh thiên sửng sốt "Gì? Cái gì khách qua đường?"
"Tím huyên sinh mệnh khách qua đường."
"Ha ha ha, hồng mao ngươi uống nhiều đi? Ngươi mới là tím huyên tỷ sinh mệnh khách qua đường? Kia hồng mao ngươi muốn làm ai sinh mệnh người về a?"
Trọng lâu đột nhiên yên lặng nghe ốc biển nhìn chằm chằm cây cảnh thiên không nói lời nào.
Cây cảnh thiên ngây ngẩn cả người "Xem ta làm gì? Ta trên mặt có cái gì sao?"
"......"
Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh.
"Ai cho phép các ngươi tự mang rượu?!! Nơi này là khách điếm! Khách điếm! Không thấy được thẻ bài thượng không cho tự mang rượu cùng nước trà sao?!!" Khách điếm lão bản thô cuồng bạo táo thanh âm đột nhiên vào lúc này vang lên.
Cây cảnh thiên "......"
Đối ha, rượu là trọng lâu tự mang......
Trọng lâu "......"
Cây cảnh thiên đột nhiên phản ứng lại đây cái gì, lập tức kêu "Hồng mao bình tĩnh...... Đừng giết người a!!!"
...... Giây tiếp theo khách điếm lão bản liền bay đi ra ngoài. Trọng lâu miễn phí cấp khách điếm này lộng cái cửa sổ ở mái nhà...
Trọng lâu uống lên khẩu rượu bình tĩnh một chút.
Cây cảnh thiên nhìn trọng lâu —— ngươi uống ta cũng uống.
Trọng lâu lại lần nữa tạm dừng "Ngươi lần trước nói dối."
Cây cảnh thiên lại lần nữa phun ra một ngụm rượu, lần này là sợ tới mức sặc tới rồi "Khụ khụ khụ...... Cái gì?"
Trọng lâu bất đắc dĩ "Ngươi nói dối."
Cây cảnh thiên chạm vào trọng lâu "Hồng mao...... Ngươi chỉ cái gì ta nói dối?"
"Phong linh châu cùng trấn yêu kiếm rơi xuống...... Ngươi biết" trọng lâu như suy tư gì đem uống rượu quang.
Cây cảnh thiên buông bình rượu "Lợi hại, bất quá ta cũng không được đầy đủ xem như nói dối."
"?"
"Ta chỉ là biết đồ vật đều bị ai trộm, nhưng là không biết cái kia ăn trộm ở nơi nào."
"...... Thì ra là thế."
Không biết trọng lâu có phải hay không nhất thời hứng khởi "Nói cho bổn tọa, ngươi cảm thấy trấn yêu kiếm quan trọng vẫn là phong linh châu quan trọng?"
Cây cảnh thiên không rõ nguyên do, nghĩ nghĩ "Tuy rằng phong linh châu rất quan trọng...... Nhưng là ta còn là càng thích trấn yêu kiếm...... Hồng mao ngươi nhìn chằm chằm ta làm gì?" Nhìn trọng lâu vi diệu mặt bộ biểu tình "Tựa hồ, ta tuyển trấn yêu kiếm ngươi thật cao hứng?"
Trọng lâu đột nhiên ngửa đầu nhìn khách điếm lều đỉnh lậu ra tới thiên "Thiết, trời biết."
Cây cảnh thiên hơi chút gần chút nữa hồng mao một chút, cùng nhau nhìn ngẩng đầu, khóe miệng nhếch lên một tia ý cười "Đúng vậy, thiên, biết."Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Trấn yêu kiếm —— cùng trọng lâu luận bàn dùng
Phong linh châu —— tịch dao từng cấp cây cỏ bồng
Đây là vì cái gì Ma Tôn cao hứng nguyên nhân.
Mặt khác về tấu chương xuất hiện Mộ Dung tím anh cùng trời cao hà......
Đều là đến từ tiên kiếm bốn nhân vật.
Long quỳ cùng Mộ Dung tím anh là nhận thức.
Về tấu chương xuất hiện Mộ Dung tím anh......
Tiên kiếm bốn trung ở Bất Chu Sơn, bàn long thạch trận, long đuôi dưới nơi nào đó, một khối bạch cốt thượng cắm một phen hình thức thập phần cổ xưa cổ kiếm.
Mộ Dung tím anh đi ngang qua khi thi pháp, đem trên thân kiếm hung lệ chi khí áp xuống, từ kiếm trung bay ra một mạt ôn hòa ưu thương kiếm linh.
Kiếm linh tự xưng tiểu quỳ.
Chính là chúng ta huynh khống long quỳ.
Tiểu quỳ tuy quỷ hồn, lại không muốn đầu thai chuyển thế, một lòng muốn tìm được chuyển thế sau ca ca Long Dương.
Tím anh tỏ vẻ nhưng áp chế ma kiếm hung lệ chi khí, ý muốn mang đi ma kiếm, gần nhất lo lắng kiếm này rơi vào bất nghĩa người trong tay, ngược lại vì thiên hạ mang đến tai nạn, không bằng tìm kiếm tinh lọc này thấy phương pháp, thứ hai cũng là đồng tình tiểu quỳ tao ngộ.
Tiểu quỳ cảm kích, xưng chính mình muốn tu luyện thành hữu hình thể, chính là hiện giờ lực lượng không đủ, tu luyện là lúc liền sẽ không biết ngoại vật, trừ phi tím anh chiêu hoán nàng, hoặc là nàng cảm giác được Long Dương chuyển thế ở phụ cận, bằng không liền sẽ không xuất hiện. Tím anh gật đầu, đem ma kiếm thu vào sau lưng.
—— chính là như vậy, khi đó còn không có hồng quỳ.
Mặt khác về người về cùng khách qua đường......
Người về, là trở về người, nói cách khác đây là ngươi chờ đợi người, là chính xác người; khách qua đường, đương nhiên liền không phải ngươi chờ người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
Non-Fiction【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...