Song tu?
Cái gì song tu?
Như thế nào song tu?
Hai cái nam?
Lê nhi cùng mã hồng tuấn?
Đường tam sắc mặt một trận thanh một trận bạch, không biết nghĩ tới cái gì, sắc mặt thập phần khó coi cùng xuất sắc.
Đường tam kéo qua lê nhi, đối với lê nhi nhỏ giọng nói "Phòng cháy phòng trộm phóng hồng tuấn."
Lê nhi nghe đường tam nói gật đầu gặm quả táo đối với mã hồng tuấn nói "Không cần."
Lê nhi "Ta mới không cần cùng ngươi cùng nhau tu luyện."
Mã hồng tuấn hướng lê nhi vươn Nhĩ Khang tay.
Đường tam một phen kéo về lê nhi, đối với mang mộc bạch đạo "Ta hiện tại mang lê nhi thôi học còn tới cập sao?"
Mọi người "......"
Mọi người cùng nhau ăn xong cơm sáng sau, mang mộc bạch miễn cưỡng đem chính mình tâm tư từ chu trúc thanh trên người thu hồi tới, nói: "Học viện không có gì đặc biệt quy củ. Đơn giản nói đến, chính là không thể □□ bắt cướp, nhưng cổ vũ chiến đấu, cổ vũ đánh bạc."
Lê nhi nghĩ đến: Phàm nhân đánh bạc đối chính mình vô dụng.
Đường tam còn lại là nghĩ đến quái vật học viện quả nhiên không hổ là quái vật học viện, liền dạy học phương pháp đều cùng nặc đinh học viện khác nhau rất lớn.
Còn có đánh bạc đừng đem quần thua trận liền không thành vấn đề.
Lê nhi nhấc tay đặt câu hỏi "Hảo có đạo lý...... Nhưng nếu không mặc quần đâu?"
Mọi người lại lần nữa trầm mặc.
......
Mang mộc bạch hướng mọi người thuyết minh một loạt lê nhi cũng không hiểu cũng không nghĩ hiểu vấn đề sau, mọi người tới đến đại sân thể dục mà, Oscar cũng tới, trên tay còn cầm một cây chính mình chế tạo ra tới lạp xưởng bẹp bẹp gặm.
Cạo râu Oscar. Hoàn toàn thay đổi bộ dáng.
Lúc này đường tam tài minh bạch mã hồng tuấn hâm mộ Oscar cái gì.
Hiện tại Oscar, một chữ, soái.
Mang mộc bạch đã phi thường anh tuấn, nhưng đơn luận tướng mạo mà nói, vẫn là Oscar càng tốt hơn. Đường tam đều có điểm không tin này cùng ngày hôm qua đại thúc là cùng người.
Lê nhi càng sâu hỏi một câu "Soái ca ngươi ai?"
Oscar cười hắc hắc, thấp giọng nói: "Này không phải mới tới mấy cái đại mỹ nữ sao. Không lộng địa tinh thần một chút, như thế nào làm các nàng chú ý a, phương diện này ngươi liền không kinh nghiệm đi, mang lão đại rõ ràng cái kia lạnh như băng nha đầu, tiểu vũ là đường tam ngươi mà ta liền không đoạt, mập mạp nhưng không quá hấp dẫn nữ hài tử, cho nên, của ta mục tiêu là ninh vinh vinh. Ngươi cùng lê nhi sẽ không cùng ta đoạt đi."
Đường tam bất đắc dĩ "Ai nói tiểu vũ là ta a? Nàng chỉ là ta muội muội, còn cho mời hỏi ngươi bao nhiêu niên kỷ? Yêu đương sẽ không quá sớm sao?"
Oscar không chút do dự nói: "Mười bốn a. Làm sao vậy ta ba mười bốn tuổi mà thời điểm. Đều có ta." Nói xong, Oscar lại cắn một ngụm lạp xưởng, kết quả cắn được một ngụm băng cặn bã.
Lê nhi vẻ mặt mỉm cười, kia tươi cười làm nhân tâm giật mình. Một thân thiển ánh trăng trường bào theo gió phiêu động "Ai nha ~ tay hoạt lạp. Ngượng ngùng ha ha ha."
Đường tam "......"
Lúc này, một cái lớn lên liền rất là gian trá trung niên nhân đã đi tới.
Nhìn đến người này, đường tam cùng tiểu vũ sửng sốt, người tới nhìn qua ước chừng có năm mươi tới tuổi bộ dáng, mặt trường mà rất có đặc điểm. Hơn nữa nhìn qua liền xem liền có vài phần gian xảo mà cảm giác. Trên mặt mang theo một bộ hắc khung thủy tinh mắt kính, lớn lên thoạt nhìn rất là trơn trượt.
Lê nhi ánh mắt sáng lên "Nha! Là cú mèo gia gia!"
Đường tam "Cú mèo...... Gia gia?"
Flander ho nhẹ một tiếng "Là lão sư."
Tiểu vũ kinh ngạc nói: "Gian thương đại thúc?"
Oscar kinh ngạc nói: "Gian thương đại thúc đây là chúng ta viện trưởng đại nhân. Shrek học viện mà người sáng lập, bốn mắt miêu ưng Flander. Một người bảy mươi bát cấp hồn thánh, so Triệu lão sư còn muốn mãnh, hơn nữa hắn có được phi hành loại thú võ hồn. Mập mạp sư phó"
Tiểu vũ thì thào nói: "Còn hảo, chỉ là bảy mươi bát cấp." Tiểu vũ tựa hồ nghĩ tới cái gì, lại hỏi "Đại lạp xưởng thúc thúc, chúng ta học viện có hay không Hồn Đấu La cấp bậc hồn sư"
Oscar "...... Muội tử a, thỉnh kêu ta Oscar hảo sao? Chúng ta học viện đương nhiên không có Hồn Đấu La cấp bậc hồn sư a. Hồn Đấu La lại không phải cải trắng nơi nào đều có thể thấy, toàn bộ trên đại lục, Hồn Đấu La trở lên cấp bậc cường giả cơ bản đều bị đế quốc cùng đế quốc cấp dưới mà vương quốc cung cấp nuôi dưỡng. Đến nỗi phong hào đấu la, cơ bản chính là truyền thuyết đi. Nơi nào là dễ dàng như vậy là có thể thấy."
Tiểu vũ tựa hồ nhẹ nhàng thở ra, "Vậy là tốt rồi."
Đường tam nhìn tiểu vũ liếc mắt một cái, "Làm sao vậy"
Lê nhi không nói lời nào, yên lặng nhìn tiểu vũ liếc mắt một cái.
Tiểu vũ lược làm che dấu lắc lắc đầu, có chút chi chi ô ô nói: "Không có gì. Tiểu tam, ngươi nói cái này đại thúc có thể hay không còn nhớ rõ chúng ta"
Đường tam cho rằng tiểu vũ còn đang suy nghĩ lần đó mua phát tinh sự, không được cười khổ nói: "Hẳn là quên không được đi. Bất quá...... Nếu là viện trưởng, hẳn là sẽ không quá mức với so đo ngươi đối hắn mạo phạm đi."
Oscar cười hắc hắc, có chút vui sướng khi người gặp họa nói: "Này ngươi đã có thể sai rồi. Chúng ta Flander viện trưởng, chính là có tiếng mang thù. Đương nhiên, hắn lớn nhất ưu điểm, chính là bênh vực người mình."
Lê nhi gật đầu "Ta nhớ rõ ta trước kia đã từng trộm quá cú mèo lão sư tiền, kết quả ta bị mang lại đây cấp mang lão đại bọn họ làm một tháng cơm —— ở nhà ăn."
Đường tam lại lần nữa đỡ trán "Trách không được mang lão đại ăn qua ngươi làm cơm...... Lê nhi ngươi cũng là như thế nào người nào đều chọc?"
Đang ở đi tới Flander ánh mắt đột nhiên hướng tới bọn họ cái này phương hướng phiêu lại đây, vừa lúc dừng lại ở Oscar trên người, trong mắt hiện lên một tia nghiền ngẫm quang mang.
Oscar đại kinh thất sắc, "Hỏng rồi, khả năng bị nghe được...... Thảm."
Flander hắn kia đặc có mang theo vài phần từ tính sa ách thanh vang lên, "Năm nay thực không tồi, chúng ta lại nhiều vài tên tiểu quái vật. Ta, Shrek học viện viện trưởng Flander, đại biểu học viện hoan nghênh các ngươi đã đến. Sau đó, các ngươi mỗi người giao một trăm đồng vàng đến phụ trách tài vụ Lý lão sư nơi đó. Mộc bạch."
Bị điểm đến tên mang mộc bạch lập tức xuất hiện.
Công đạo một chút sự tình sau, mọi người các hồi các ký túc xá đi.
Yêu cầu mọi người ở buổi tối đi vào khi dưỡng đủ tinh thần.
Sau đó Oscar cùng ninh vinh vinh hai cái phụ trợ hệ đã bị Flander cấp xách đi ra ngoài chạy bộ đi ra ngoài, Flander chỉ chỉ đường tam, nói: "Ngươi một người cùng ta tới."
Đường tam dặn dò lê nhi một tiếng "Chờ ta trở lại." Liền cùng Flander đi rồi.
...... Tuy rằng không biết kêu đi đường tam có chuyện gì nhi, nhưng là lê nhi tưởng, tổng không phải chuyện xấu. Vì thế liền tùy đường tam đi.
......
......
Màn đêm buông xuống, Shrek học viện viện trưởng. Bốn mắt miêu ưng Flander đang đứng ở đại sân thể dục thượng, nhìn trước mắt toàn bộ tám gã học viên.
Mang mộc bạch, đường tam, lê nhi, tiểu vũ, mã hồng tuấn cùng với vẻ mặt lạnh băng chu trúc thanh đều đã làm tốt đi học mà chuẩn bị. Một đám tinh thần phấn chấn. Đặc biệt là lê nhi, buổi tối còn riêng thay đổi một bộ quần áo. Màu đen quần dài, màu trắng áo khoác, lê nhi chân so thẳng thon dài, trăm đáp quần áo ở lê nhi trên người lại thập phần hiện dáng người.
"Oscar. Chạy xong hai mươi vòng?" Flander ánh mắt cho người ta một loại sắc bén cảm giác.
Oscar ho khan một tiếng. Gật gật đầu. Nói: "Viện trưởng, ta chạy xong rồi."
Flander hừ lạnh một tiếng, "Ta hỏi chính là các ngươi"
Sẽ thuật đọc tâm lê nhi nhìn thoáng qua ninh vinh vinh "......"
Oscar cắn răng một cái, gật gật đầu. Nói: "Chạy xong rồi."
Lê nhi đột nhiên cảm thấy —— Oscar rất có nam tử hán đại trượng phu co được dãn được khí phách.
Flander cười. Cười kia kêu một cái...... Âm hiểm.
Flander phong bế Oscar hồn lực, cũng làm Oscar tiếp tục chạy hai mươi vòng.
Oscar không nói gì thêm, chỉ là yên lặng gật gật đầu, xoay người liền hướng ra phía ngoài mặt chạy tới.
Lê nhi yên lặng lui về phía sau đến đường tam mặt sau...... Cảm giác kế tiếp có chuyện phát sinh.
Thông qua Flander, mọi người đã biết. Nguyên lai ninh vinh vinh chạy đến một nửa liền đi tác thác thành ăn một bữa no nê, còn chơi một buổi trưa, ở vừa rồi mới trở về.
Sau đó —— sau đó lê nhi trước mặt ninh vinh vinh liền cùng Flander đấu nổi lên miệng.
...... Không sai, chính là cùng viện trưởng đấu võ mồm......
Tới rồi cuối cùng ninh vinh vinh ma nữ bản sắc tẫn hiện.
Flander âm âm cười, đầy mặt —— không phục ngươi tới tấu ta a ~ chẳng sợ ngươi võ hồn lại hảo, nhưng là ngươi tồn tại làm nó thành cặn bã...... Từ từ
Flander đem ninh vinh vinh nói không đúng tí nào.
Flander chỉ hạ mang mộc bạch, nói: "Mười lăm tuổi, trời sinh hai mắt. Ba mươi bảy cấp. Có được hai cái trăm năm hồn hoàn cùng một cái ngàn năm hồn hoàn. Là Shrek học viện từ trước tới nay tuổi nhỏ nhất đạt tới ba mươi cấp hồn tôn học viên. Hắn đạt tới hồn tôn thời điểm, chỉ có mười ba tuổi. Ngươi tự hỏi có thể ở mười ba tuổi đã đột phá ba mươi cấp bình cảnh sao?"
"Nếu nói, có người có thể đủ vượt qua mộc bạch, kia cũng tuyệt không phải ngươi. Đường tam tiểu vũ, bọn họ hai cái năm ấy mười hai tuổi cũng đã là hai mươi chín cấp đại hồn sư tiêu chuẩn. Bọn họ mới là có khả năng nhất siêu việt mộc bạch. Ngươi hẳn là rất rõ ràng một người đại hồn sư cùng một người hồn thánh chi gian chênh lệch. Nhân gia đường tam có thể đem Triệu vô cực đánh ra huyết, ngươi có thể sao? Cứ việc Triệu vô cực cũng không có sử dụng toàn lực, nhưng là, đường tam sở bày ra ra sức chiến đấu, ngươi xem chẳng lẽ còn không đủ rõ ràng? Luận thiên tài, đều phải cường với ngươi. Còn có đem ly, hồn lực tuy rằng nhược với đường tam cùng tiểu vũ, nhưng cũng có hai mươi tám cấp, võ hồn bám vào người khi có thể phi hành, hơn nữa có hai cái trăm năm hồn hoàn, hơn nữa có thể đồng thời tiến hành khống chế cùng phụ trợ, còn có thể đã gặp qua là không quên được. Trời sinh có thể thấy rõ những người khác võ hồn. Ngươi có thể làm được sao?"
Đường tam không cấm giật mình —— đã gặp qua là không quên được? Lê nhi còn có chút kỹ năng? Đường tam nhỏ giọng hỏi lê nhi "Lê nhi, vậy ngươi là như thế nào sẽ lạc đường?"
Lê nhi "Đã gặp qua là không quên được cùng lộ si xung đột sao?"
Đường tam "Chẳng lẽ không xung đột sao?"
Lê nhi "Ta đã gặp qua là không quên được ân...... Nói như thế nào, lão đại, ngươi còn nhớ rõ ngươi ngày hôm qua đối chiến Triệu lão sư cái kia ném đồ vật chiêu số sao? Cái kia ta nhìn một lần trên cơ bản đã học xong. Còn có trước kia ngươi mỗi ngày đều luyện đôi mắt tím tím cái kia tím cực ma đồng lạp, rèn luyện thân thể khi quỷ ảnh mê tung lạp. Kỳ thật ta đều học được lạp, bất quá đó là lão đại chiêu số, không thích hợp ta, ta liền không luyện."
Lúc này đường tam cảm giác hắn miệng có thể nhét vào đi một cái trứng gà...... Ám khí trăm giải...... Nhìn một lần liền...... Học được...... Lạp?...... Nói giỡn đi?
Lê nhi nhìn đường ba đạo "Lão đại ngươi đó là cái gì biểu tình? Không tin nói ngày đó ta cho ngươi diễn một chút."
Còn...... Có thể diễn một chút?
...... Bên này Flander cấp ninh vinh vinh nói hoài nghi nhân sinh. Oa mà một tiếng khóc ra tới, quay đầu liền triều chính mình mà ký túc xá chạy tới.
Flander đôi tay bối ở sau người. "Hảo, chuẩn bị xuất phát, ninh vinh vinh cùng Oscar kết quả các ngươi cũng thấy được. Tưởng lưu lại nơi này tu luyện, liền phải vâng theo học viện mà quy củ. Của ta lời nói ở chỗ này chính là mệnh lệnh, kế tiếp các ngươi đem bắt đầu đi vào Shrek đệ nhất đường khóa. Các ngươi mỗi người đều đem độc lập hoàn thành chính mình mà chương trình học, đừng trách ta không có chuyện trước thanh minh, nếu các ngươi làm không tốt, như vậy, bất tử cũng muốn lột da."
Mang mộc bạch thực mau trở lại, ý bảo chính mình đã làm Oscar đi an ủi ninh vinh vinh.
Flander phất phất tay, nói: "Xuất phát. Đuổi kịp ta."
Đệ nhất khóa chính là thực chiến.
Mục đích địa chính là —— tác thác đại đấu hồn tràng
Flander mà ánh mắt theo thứ tự từ mọi người trên người đảo qua, "Ta cho các ngươi mà nhiệm vụ, chính là ở tốt nghiệp phía trước, ít nhất bắt được bạc đấu hồn huy chương, minh bạch sao"
Mọi người "Minh bạch ~"
Flander tự nhiên sẽ không thế bọn họ ra tiền đăng ký.
Đường tam đầu đau nhìn nhìn lê nhi cùng tiểu vũ, đường tam là khẳng định không yên tâm lê nhi hoặc là tiểu vũ một người, nếu tổ đội nói......
Đường ba mặt lâm trong cuộc đời cái thứ nhất vấn đề...... Như thế nào tuyển?
Tuyển tiểu vũ? Vẫn là tuyển lê nhi?
Lúc này mã hồng tuấn chạy tới "Đem ly, ngươi ở đâu? Hai ta tới tổ đội a? Còn có thể cùng nhau song tu......" Giây tiếp theo đường tam liền không nhịn xuống trực tiếp liền đem ngựa hồng tuấn cấp bó thành bánh chưng.
Sau đó đường tam lôi kéo lê nhi liền tổ đội đi.
Lê nhi "Tình huống như thế nào?"
Đường tam "Đừng hỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
No Ficción【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...