Lê nhi trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, lão đại đây là tự cấp hắn vấn tóc? Lê nhi tím đen lóe sáng tóc đẹp tự nhiên mà khoác rơi xuống, giống màu tím đen gấm vóc giống nhau bóng loáng mềm mại, gió nhẹ thổi qua, màu lam thảo theo màu tím đen sợi tóc phiêu động. Đường tam đột nhiên cảm thấy lê nhi...... Hảo mỹ.
Đường tam tính toán mang theo lê nhi tìm tiểu vũ đi ăn cơm vừa mới nhìn đến tiểu vũ bóng người, liền thấy có một cái đoản tóc, mắt nhỏ tiểu mập mạp cùng một cái lớn lên tương đối tiêu chí nữ hài tử. Hai người ở nói chuyện với nhau cái gì, nữ hài tử vẻ mặt ghét bỏ. Sau đó tiểu vũ tiến lên sau không bao lâu liền đầy mặt tức giận bộ dáng. Đường tam cùng lê nhi vừa thấy, nắm chặt tiến lên, chỉ thấy cái kia mập mạp mắt nhỏ trung thải quang đại phóng đối tiểu vũ nói câu, "Thật xinh đẹp nữu. Như thế nào, ngươi tưởng tiếp nhận nàng làm bạn gái của ta sao thành, không thành vấn đề. Ta đồng ý."
Đường tam: Lại tới cái đùa giỡn ta muội muội!
"Đánh rắm." Tiểu vũ giận dữ, một chân liền đá hướng hắn cái kia mập mạp bắt lấy nữ hài tay, đem mập mạp tay đá văng ra, "Ngươi cái lưu manh. Không học giỏi. Rõ như ban ngày dưới, chẳng lẽ ngươi còn tưởng cường đoạt dân nữ không thành?"
Đường tam tiến lên nói "Thật là như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa!"
Lê nhi cũng tán đồng nói "Thúc thúc nhưng nhẫn ca ca cũng không thể nhẫn!"
Đường tam "......"
Cái kia mập mạp nhìn đến đường tam đột nhiên xông tới nhúng tay, khinh thường hừ một tiếng, "Ngươi tính thứ gì, cũng dám quản lão tử. Tìm không thoải mái đúng không?"
Đường tam lập tức sắc mặt trầm xuống, "Ngươi là ai lão tử"
Mập mạp "Ai xen vào việc người khác, ta chính là ai lão tử."
Đường tam động, hắn tính tình lại hảo cũng không thể làm người như thế vũ nhục, chân đạp quỷ ảnh mê tung, một chân tựa như tiểu mập mạp ngực chỗ đá vào.
Lê nhi ánh mắt cũng lạnh xuống dưới. Đôi mắt từ màu tím đen biến thành màu tím.
Đường tam cùng mập mạp qua mấy chiêu sau mập mạp sửng sốt một chút, "Nguyên lai ngươi cũng là hồn sư, khó trách dám quản ta nhàn sự. Làm ngươi kiến thức kiến thức, cái gì kêu thực lực."
Vừa nói, mập mạp khẽ quát một tiếng, "Phượng hoàng bám vào người."
Lê nhi vừa nghe đến "Phượng hoàng" hai chữ, sửng sốt một chút, bất quá giây tiếp theo hắn liền cùng tiểu vũ đồng thời cười lên tiếng.
Bởi vì cái này tạo hình thật sự là lớn lên thực xin lỗi phượng hoàng, lê nhi nhìn cái này như là nông gia tiểu bổn gà tạo hình cảm thấy thật sự phượng hoàng đã biết sẽ khóc.
Tiểu vũ lập tức tỏ vẻ tán đồng lê nhi quan điểm.
Mập mạp giận tím mặt, "Ngươi nói ai là thổ gà"
Lê nhi "Ta chưa nói ngươi là thổ gà, ta nói chính là nông gia tiểu bổn gà."
Mập mạp khí đôi tay nâng lên, đồng thời mở ra miệng, màu đỏ tím ngọn lửa liền hướng tới tiểu vũ phương hướng phụt lên mà ra.
Lê nhi vừa thấy không tốt, tiểu vũ là lão đại quan trọng người, ôm tiểu vũ bị thương lão đại sẽ không vui ý tưởng, lê nhi lập tức một phen đẩy ra tiểu vũ, sau đó bao vây lấy linh lực một quyền đối với ngọn lửa oanh qua đi.
Lê nhi nhìn chính mình bị năng hồng tay âm thầm kinh hãi, cái này độ ấm, đua hỏa nói trừ phi chính mình có thể luyện đến đem hỏa thuộc tính tiên thuật Tam Muội Chân Hỏa, nếu không khẳng định đua bất quá.
Đường tam nhìn lê nhi nhìn chính mình tay phát ngốc lập tức tiến lên: "Lê nhi, ngươi không sao chứ? Tay thế nào? Có hay không bị phỏng?"
Cái kia mập mạp chính là chân chính chấn kinh rồi, hắn ngọn lửa là cái gì độ ấm hắn chính là đã biết, tuy rằng hắn vừa rồi vô dụng cái gì sức lực, nhưng là hắn cũng là lần đầu tiên thấy có thể tay không đánh tan hắn phượng hoàng tà hỏa hỏa người.
Đường tam nhìn đến lê nhi năng hồng lòng bàn tay giận dữ, lam bạc thảo trực tiếp gắt gao quấn quanh ở mập mạp trên đùi.
Mập mạp lắp bắp kinh hãi. Cúi đầu vừa lúc nhìn đến đường tam quấn quanh mà đến lam bạc thảo. —— này thảo thế nhưng có độc!
Bồng một tiếng, kịch liệt tím diễm chợt từ hắn trên người bốc cháy lên, quấn quanh ở hắn trên người lam bạc thảo cùng kia tím diễm vừa tiếp xúc, tức khắc đã bị đốt thành hôi.
Đường tam không cấm giật mình. Hiện tại lam bạc thảo tuy rằng đã rất là cứng cỏi, nhưng làm thực vật, ít nhất hiện tại tới xem, vẫn là sợ hỏa.
Nói cách khác, trước mắt tới xem, cái này mập mạp võ hồn là đường tam khắc tinh chi nhất.
Lê nhi tay không biết khi nào làm chính hắn trị hết, sau đó lê nhi trực tiếp từ đường tam trên đỉnh đầu bay qua đi, một lần phi một bên nói "Ngươi lại xem như kia cọng hành, ngươi dám vũ nhục ta lão đại."
Lê nhi tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt liền vọt tới mập mạp trước mặt. Mập mạp thấy lê nhi hướng chính mình vọt tới, có chút kinh ngạc với lê nhi nhưng phi hành võ hồn, bất quá lê nhi vừa lúc bay đến hắn nhưng công kích trong phạm vi, gãi đúng chỗ ngứa. Vì thế không chút khách khí một ngụm hoả tuyến liền phun qua đi, hoả tuyến ở không trung vẽ ra một cái hình tròn, phong tỏa sở hữu có thể đi tới con đường.
Đường tam đôi tay mười ngón rất nhỏ luật động một chút, trong tay đã khấu số kiện ám khí, trong mắt màu tím oánh nhiên. Không đợi đường tam động thủ, liền nghe thấy lê nhi ở hắn đáy lòng truyền lời: "Lão đại, không cần ngươi tới, ngươi ám khí lộng không hảo sẽ bị hắn ngọn lửa lộng hư, hắn ngọn lửa rất là cổ quái."
Đường tam tương đối lo lắng xem qua đi, lê nhi chủ thuộc tính vì phong...... Phong trợ hỏa thế...... Lê nhi cũng chưa chắc có thể lấy lòng...... Sau đó...... Giây tiếp theo đường tam liền trợn tròn mắt.
Chỉ thấy lê nhi lớn tiếng quát đến "Thủy chi nhuận hạ, vô khổng bất nhập! Băng chú!"
Thật lớn băng trùy một đám tạp qua đi. Băng trùy mãnh kính cùng ngọn lửa không phân cao thấp.
Tiểu vũ ngạc nhiên nói "Lê nhi chính là cái gì võ hồn a? Thế nhưng không ngừng một cái thuộc tính?"
Sau đó lê nhi đem toàn thân đắp đầy băng. Lê nhi phát hiện hòa tan tốc độ so với hắn băng ngưng kết tốc độ còn nhanh.
Lê nhi sắc mặt phát lạnh, trực tiếp dùng băng ngưng tụ thành một phen kiếm, dùng kiếm cắt đứt hỏa, không sai, chính là thiết.......
Mập mạp sắc mặt thập phần xuất sắc "Chuyện này không có khả năng!"
Lê nhi kỳ thật biết cái này mập mạp có lưu thủ, khống chế hỏa độ ấm, bởi vì lần này chính mình tay chuyện gì đều không có, bất quá một cái phong chú thế nhưng không đem cái này mập mạp thổi trời cao. Này mập mạp là có bao nhiêu trầm?
Mập mạp tỏ vẻ, liền ngươi, còn tưởng đem ta thổi trời cao?
Lê nhi cũng hăng hái, bay lên giữa không trung, qua lại né tránh này ngọn lửa. Băng trùy không muốn sống hướng ra tạp "Xem ta cho ngươi tắt tắt lửa!"
Sau đó lê nhi tiếp tục nỉ non "Thủy chi nhuận hạ, vô khổng bất nhập; hỏa chi viêm thượng, không có gì không đốt; lôi chi túc liễm, không gì phá nổi; phong chi tứ phất, không bị ngăn trở không ra; thổ chi dưỡng hóa, không có gì không dung."
Lê nhi sáng một chút cái gọi là hồn hoàn ý tứ ý tứ, sau đó ánh mắt sáng lên "Phong tuyết băng thiên!"
Toàn bộ không trung liền cùng hạ bão tuyết dường như độ ấm sậu hàng. Mập mạp vừa quay đầu lại, chỉ thấy lê nhi đã bay đến hắn phía sau, dùng băng bao vây chân xuyên thấu qua ngọn lửa một chân đá tới, thẳng đánh bụng.
Mập mạp một cái xoa tay không kịp trực tiếp bị đánh đuổi vài mễ.
Đường tam có điểm giật mình lê nhi thực lực, trải qua ngày hôm qua, đường tam còn tưởng rằng lê nhi chỉ biết phụ trợ đâu. Trách không được lê nhi nói hắn là khống chế hệ, lê nhi quả nhiên có chút có thể khống chế toàn trường năng lực.
"Đừng đánh, các ngươi đừng đánh." Một bên nữ hài đột nhiên mở miệng, vội vội vàng vàng bước nhanh hướng tới mập mạp chạy qua đi hộ ở sau người. Mập mạp trên người ngọn lửa cũng như là đá diệt giống nhau, cả người đầu váng mắt hoa miễn cưỡng từ trên mặt đất bò dậy.
Nữ hài vỗ vỗ mập mạp trên người thổ, "Ngươi thế nào"
Mập mạp hừ một tiếng, nói: "Còn không chết được."
Lê nhi một bên đem thủy hệ trị liệu pháp thuật bám vào trên tay một bên tỏ vẻ tiếp tục a.
Nữ hài cầu xin nói: "Đừng đánh. Kỳ thật, hắn người tốt, chỉ là chúng ta không thích hợp mà thôi. Cho nên ta chỉ có thể cùng hắn chia tay. Các ngươi đi thôi, ta cùng hắn nói rõ ràng liền hảo."
Lê nhi: Nga, hắn kêu hồng tuấn tới...
Mã hồng tuấn cả giận nói: "Ngươi đừng động chuyện của ta, tránh ra."
Đúng lúc này, mang mộc đến không, mang mộc bạch xem này trạng huống lại đây thuyết minh cái này mập mạp, cũng chính là mã hồng tuấn chuyện này.
Chờ hết thảy hiểu lầm đều cởi bỏ sau, đường tam cùng tiểu vũ sắc mặt thập phần xuất sắc,
Tiểu vũ mặt có chút đỏ, khẽ gắt một tiếng, "Thật là người nào đều có.
Lê nhi nhưng thật ra rất tò mò hỏi đường tam "Lão đại, cái gì là tà hỏa? Cái gì là □□?"
Lê nhi trước kia đại bộ phận thời gian đều ở tu luyện, chỉ nghe nói qua tình yêu, nhưng là người thất tình lục dục hắn hiểu được cũng không phải rất nhiều.
Đường tam "...... Lê nhi...... Vấn đề này, ta không nghĩ trả lời."
Đường tam nhịn không được hướng mã hồng tuấn nói: "Mã hồng tuấn, vậy ngươi hiện tại không có bạn gái, về sau làm sao bây giờ đình chỉ tu luyện sao"
Mã hồng tuấn nhún vai, nói: "Còn có thể làm sao bây giờ mạng nhỏ quan trọng nhất, quay đầu lại hỏi một chút viện trưởng, xem hắn có biện pháp nào đi. Nếu là có có thể áp chế ta tà hỏa người thì tốt rồi...... Từ từ... Hỏa... Băng......" Đột nhiên, mã hồng tuấn tựa hồ là nghĩ tới cái gì, ánh mắt sáng lên, nhìn về phía lê nhi "Cái kia, ngươi là kêu lê nhi đúng không?"
Lê nhi gặm không biết từ nơi đó lấy ra tới quả táo gật đầu "Đúng vậy."
Lê nhi đối cái này mập mạp nhưng không có gì hảo cảm, bất quá nếu là cái hiểu lầm, vậy hữu hảo ở chung đi, đại gia về sau còn phải làm đồng học đâu.
Mã hồng tuấn kích động nhìn lê nhi, nắm lê nhi tay "Chúng ta song tu đi!"
Lê nhi sửng sốt, "Song tu? Đó là cái gì?"
Đường tam cho rằng chính mình nghe lầm "Cái gì?! Song tu?!"Tác giả có lời muốn nói: Ngũ linh
Tiên kiếm trung ngũ linh
Thủy khắc hỏa,
Hỏa khắc lôi,
Lôi khắc phong,
Phong khắc thổ,
Thổ khắc thủy
Bất quá, cùng Trung Quốc cổ đại ngũ hành không giống một mực niệm, chớ lẫn lộn.
Ngũ linh pháp trận
Chiến đấu nhân vật có thể lựa chọn đứng ở ngũ linh trận thuật trung vị trí, do đó thay đổi chính mình thuộc tính mạnh yếu. Đồng thời trong trận thuộc tính sẽ nhân chiến đấu hoàn cảnh thay đổi mà thay đổi.
Ngũ linh tiên thuật khẩu quyết
Thủy chi nhuận hạ, vô khổng bất nhập; hỏa chi viêm thượng, không có gì không đốt; lôi chi túc liễm, không gì phá nổi; phong chi tứ phất, không bị ngăn trở không ra; thổ chi dưỡng hóa, không có gì không dung.
—— trở lên đến từ 《 Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyện 》
Ở tiên kiếm, nếu chủ thuộc tính vì thủy, như vậy sử dụng thủy thuộc tính tiên thuật uy lực tắc đại, dùng thổ thuộc tính tiên thuật uy lực tắc sẽ suy yếu thậm chí thu nhỏ, nhưng cũng không đại biểu không thể sử dụng.
Lê nhi chủ thuộc tính vì phong, bởi vậy lôi thuộc tính khắc phong, lê nhi lôi hệ tiên thuật uy lực yếu kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
Não Ficção【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...