Chương 55 : Tay không tiếp dao sắc

297 19 0
                                    


Sau đó đường tam mang lê nhi đi phòng đấu giá đi bộ một vòng. Đương nhiên, bởi vì hai người tiền cũng không đủ, vì có thể đi vào phòng đấu giá, đường tam buôn bán một cái ngấm ngầm hại người. Bất quá lệnh đường tam ngoài ý muốn chính là cái này ngấm ngầm hại người bị bán ra cực cao giá cả.

Hơn nữa người mua còn thỉnh đường tam cùng lê nhi đi làm khách. Lê nhi dọc theo đường đi không ngừng nhìn người mua. Làm cho đường 30 phân nghi hoặc.

Lê nhi còn lại là nhỏ giọng đối đường tam nói thầm "Người này võ hồn cùng ninh vinh vinh hình như là —— giống nhau."

Đường tam: "......"

...... Đường tam đột nhiên cảm thấy vẫn là cái trước mắt người này có duyên gặp lại đi.

...... Chạng vạng, Shrek học viện, đại môn.

"Ba, ngươi trở về đi. Đây là chúng ta học viên chi gian sự. Ngài đến lúc này, không phải làm ta càng mất mặt sao" thái long vừa nói, một bên cố nén đau đớn hút khí.

Thái long mặt sưng phù giống cái đầu heo, thân thể di động rõ ràng có vấn đề. Ở mặt khác một người học viên nâng hạ mới có thể đứng vững. Rất khó tưởng tượng hắn phía trước là như thế nào nỗ lực bò đến trên cây, hơn nữa vẫn là ở đường tam không phát hiện dưới tình huống.

"Đánh rắm, nhi tử làm người đánh liền khớp xương đều tá, đương lão tử nếu là còn có thể nhẫn, ta liền không xứng được xưng là mạnh mẽ vương thái nặc. Ngươi này hỗn tiểu tử, chỉ biết cho ta mất mặt, liền một cái hơn mười tuổi tiểu gia hỏa đều đánh không lại. Ta muốn nhìn, là ai lợi hại như vậy, liền ta thái nặc nhi tử đều dám tấu."

"Thái long, ngươi ở chỗ này làm gì" đường tam cùng lê nhi rốt cuộc vừa trở về liền nhìn đến thái long ở cửa, đường tam liền tò mò hỏi một câu.

Thái long vội vàng hướng đường tam cùng lê nhi liền đưa mắt ra hiệu, ý bảo bọn họ chạy nhanh đi vào.

Lúc này tiểu vũ vừa vặn lại đây, thấy được không ngừng cấp đường tam đưa mắt ra hiệu thái long, tiểu vũ liền sẽ sai rồi ý, "Ngươi đều như vậy còn không phục phiên cái gì xem thường. Chẳng lẽ còn tưởng đánh giá"

Thái long sửng sốt một chút, trong mắt tức khắc toát ra xấu hổ chi sắc, "Tiểu vũ, ngươi đừng hiểu lầm, là ta ba nhìn đến ta trên người thương, cho nên mới......"

Thái nặc cũng không hồ đồ, nhìn xem đường tam, nhìn nhìn lại tiểu vũ cùng chính mình nhi tử, lập tức liền minh bạch là chuyện gì xảy ra. Hoành tiểu vũ liếc mắt một cái, "Tiểu nha đầu, là ngươi câu dẫn ta nhi tử, hắn mới có thể bị đánh thảm như vậy quả nhiên là hồng nhan họa thủy. Mới vừa như vậy tiểu đi học sẽ câu dẫn nam nhân."

Tiểu vũ sửng sốt một chút, ngược lại giận dữ, "Đại tinh tinh, ngươi nói ai câu dẫn nam nhân còn có, ngươi đừng hiểu lầm, ngươi nhi tử chính là ta đánh."

Thái nặc hừ một tiếng âm thầm nhìn thoáng qua nhà mình nhi tử, đột nhiên cảm thấy nhà mình nhi tử hảo mất mặt, có quay đầu nhìn về phía tiểu vũ nói, "Chẳng lẽ không phải ngươi này thằng nhãi ranh đánh ta nhi tử sao ta nhi tử có cái gì không tốt. Tiểu tử này lại không phải cái gì tiểu bạch kiểm." Vừa nói, hắn duỗi tay hướng đường tam chộp tới.

Ở đường tam bên cạnh lê nhi tự nhiên là cảnh giới tới rồi cực điểm, lôi kéo đường tam liền bay nhanh về phía sau lui.

"Lê nhi rời đi!" Đường tam nhìn đến thái nặc sử dụng võ hồn sau lập tức làm lê nhi rời đi hắn, rời xa nguy hiểm, bởi vì lệnh đường tam đồng tử có chút co rút lại chính là, vị này mạnh mẽ vương thái nặc sử dụng võ hồn về sau, dưới chân tổng cộng dâng lên năm cái hồn hoàn. Hai hoàng, tam tím. Huyễn lệ quang mang vòng thể mà thượng.

Thái long một nhà có cái thực truyền thống thói quen, đó chính là bênh vực người mình.

"Tiểu tử, sợ rồi sao. Sợ liền nhận thua. Lão tử trước đem ngươi tứ chi cũng tá, sau đó lại mang theo ngươi đi tìm các ngươi học viện lão sư phân xử. Lão tử chính là 58 cấp lực lượng hình chiến hồn vương, ngươi nghĩ kỹ. Quyền cước không có mắt, vạn nhất ta đánh gãy chân của ngươi, vậy ngượng ngùng."

Phóng xuất ra chính mình mà võ hồn thái Norton khi lộ ra một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, ở hắn xem ra, chính mình ít nhất so đối phương cao thượng hai mươi cấp hồn lực, tuyệt đối có thể cho trước mắt tiểu tử này cùng tiểu cô nương dễ dàng khuất phục.

Vô tội nằm cũng trúng đạn đường tam "......"

Sự thật chứng minh đường tam cũng là có tính tình.

"Ngươi là thái long lão tử, cũng không phải là ta lão tử. Muốn đánh liền tới đi." Đường tam lạnh lùng nói. Đường tam trong lòng hơi hơi có chút chua xót, nhân gia địa nhi tử bị đánh, lão ba đứng ra, chính là, chính mình mà phụ thân lại ở địa phương nào đâu

Chỗ nào đó đang ở uống trà đường hạo đột nhiên đánh một cái hắt xì, phun Độc Cô bác một thân.

Độc Cô bác:......

......
Lê nhi đột nhiên hơi hơi mỉm cười "Tiền bối, tấu ngươi nhi tử ta cũng có phân."

Thái nặc "?!"

Lê nhi lại nói "Tiền bối ngươi nếu có thể tiếp ta ba chiêu sau lông tóc vô thương, ta tùy ngươi xử trí. Nếu ngài bị thương, liền thỉnh ngài đánh nơi nào qua lại chạy đi đâu. Xin hỏi ngài dám đánh cuộc sao?"

Bị khiêu khích thái nặc trực tiếp khí chỉ số thông minh hạn cuối "Hừ, ta cũng không tin ngươi tiểu tử này có thể thương đến ta!" Sau đó thái nặc ý bảo lê nhi công lại đây.

Lê nhi lạnh lùng nhìn chằm chằm thái nặc nhìn một hồi, tiểu vũ đột nhiên phát hiện lê nhi trên người khí thế trở nên thực đáng sợ, lê nhi cái gì cũng chưa làm, lê nhi chỉ là từ túi trữ vật lấy ra một phen thanh bính bạc nhận thon dài kiếm, sau đó nhắc tới kiếm liền hướng thái nặc vọt qua đi.

Đối với lê nhi công kích, thái nặc tự nhiên không có thập phần coi trọng, trực tiếp tới cái tay không tiếp dao sắc.

Kiếm bị thái nặc vững vàng tiếp được sau, lê nhi nhưng thật ra không hoảng hốt, lạnh lùng nhìn thái nặc mỉm cười nói "Tiền bối, dám tay không tiếp thanh kiếm này, ngài cũng coi như thiên cổ đệ nhất nhân."

Ngay cả Ma Tôn trọng lâu cùng cây cảnh thiên ( cây cỏ bồng ) chiến đấu luận bàn khi cũng không tay không tiếp nhận trấn yêu kiếm, thái nặc đây cũng là thiên cổ đệ nhất nhân.

Thái nặc "Thằng nhãi ranh ngươi có ý tứ gì?!"

Lê nhi ngữ khí càng thêm lạnh "...... Ngươi tay nếu còn muốn, liền buông ra, nếu không...... Tự gánh lấy hậu quả."

Lúc này thái nặc mới phát hiện, chính mình bàn tay sớm đã che kín máu tươi, hơn nữa mất đi tri giác, chính mình phòng ngự thế nhưng không khởi đến tác dụng, nếu vừa rồi lê nhi ở đa dụng thượng một chút ít sức lực, chính mình này đôi tay chỉ sợ cũng muốn phế bỏ.

Phía trước lê nhi vì đường tam tranh thủ thời gian đủ rồi cấp Gia Cát thần nỏ tốt nhất cơ hoàng.

Ngay sau đó, thái nặc cả người đã cảm giác được tựa hồ bị thứ gì thật mạnh va chạm một chút, cả người liên tiếp lui về phía sau ba bước mới đứng vững thân hình.

Toàn bộ mười sáu căn □□, hoàn chỉnh cắm ở thái nặc cánh tay, ngực bụng chi gian, thái nặc kia kiên cố cơ bắp bày ra ra cực kỳ mạnh mẽ lực phòng ngự, đủ để xuyên thủng thép tấm Gia Cát thần nỏ cũng chỉ là nhập thịt một tấc liền vô pháp lại tiếp tục thâm nhập,

"Hỗn đản." Thái nặc nhìn chính mình da tróc thịt bong đôi tay cùng đồ cùng con nhím cơ bắp, ngửa mặt lên trời nổi giận gầm lên một tiếng, toàn thân hồn lực chợt phát ra, mười sáu căn Gia Cát thần nỏ cơ hồ ở trước tiên bị cơ bắp bắn bay, cùng với biểu ra còn có mười sáu cổ máu tươi.

Kia máu tươi, xôn xao.

Bất quá không đợi hắn lại lần nữa phát uy, hắn đã bị đường tam tám nhện mâu xoa vừa vặn, sau đó trúng độc nằm liệt giữa đường.

Thái nặc chỉ có thể không cam lòng quỳ rạp trên mặt đất chỉ vào đường tam ấp úng nói "Ngươi. Ngươi dùng độc......"

Lê nhi hướng hắn bày cái mặt quỷ "Liệt...... Ta lão đại hắn có độc ngươi có ý kiến?"

Thái nặc "......"

Tam. Nhị. Một. Đảo." Đường tam tòng dung mà nói ra bốn chữ, thái nặc kia khổng lồ mà thân thể ầm ầm ngã xuống đất. Máu tươi cùng không cần tiền dường như, xôn xao đổ máu, xem thái long đôi mắt thẳng hồng, cho rằng chính mình phụ thân muốn đi đời nhà ma dường như. Đi đi lên liền phải cùng đường tam liều mạng, nhưng là lại trực tiếp bị đường tam bó thành bánh chưng.

Lê nhi còn lại là được đến đường tam ý bảo, thân hình chợt lóe, trên tay nổi lên bạch sắc quang mang, bắt đầu vì thái nặc giải độc, chỉ chốc lát, thái nặc độc liền giải. Giải xong rồi thái nặc độc, lê nhi lôi kéo đường tam biến trở về ký túc xá.

Đường tam một bên vuốt lê nhi đầu, một bên tò mò hỏi đến "Lê nhi, ngươi hôm nay dùng cái kia kỳ quái kiếm là cái gì? Thế nhưng có thể đánh bại thái nặc?" Phải biết rằng, thái nặc chính là hồn vương a.

Lê nhi âm thầm nói thầm nói "Hắc hắc, đây chính là bí mật, chỉ tiếc ta không phải thanh kiếm này chủ nhân, nói cách khác, hắn tuyệt đối không có khả năng tồn tại trở về, hắc hắc."

Đường tam "......?"

Lê nhi cùng đường tam trở lại phòng ngủ không bao lâu, tiểu vũ liền theo lại đây.

Tiểu vũ ở mép giường ngồi xuống cảm thán nói "Ca, hai người các ngươi cư nhiên chiến thắng một người hồn vương a. Thái long nhà bọn họ thật đúng là bênh vực người mình. Trước kia chúng ta ở nặc đinh mà thời điểm. Ta đánh quá mà người cũng không ít, nhưng chưa từng thấy ai người nhà bỏ ra đầu quá, ca. Ngươi nói lần này ngươi đem thái long hắn ba ba cấp tấu. Hắn gia gia có thể hay không thật sự ra tới?"

Nói xong cuối cùng một câu, tiểu vũ không cấm trước bật cười.

Đường tam cười tủm tỉm nói "Kỳ thật chủ yếu vẫn là lê nhi công lao lạp."

Ngày hôm sau, đường tam lê nhi cùng tiểu vũ đã biết cái gì kêu flag không thể loạn lập, kỳ không thể loạn cắm, cái gì là giây vả mặt —— bởi vì thái long gia gia thật sự tới.

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Cây cảnh thiên: Ai nha, có người dám tay không tiếp trấn yêu kiếm?!
Trọng lâu: Đáng giá khen thưởng
Cây cảnh thiên: Như thế nào khen thưởng?
Trọng lâu: Bổn tọa khen thưởng hắn một cái tát
Cây cảnh thiên:......

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ