CHƯƠNG 21: Bởi vì cảm tình

717 48 0
                                    

Lê nhi trộm nhìn Triệu vô cực bị chính mình sư phó cấp đánh thành đầu heo sau. Đem túi trữ vật đừng ở bên hông, liền lén lút đi trở về.

Lê nhi trở lại phòng sau nhẹ nhàng đóng cửa lại. Trong phòng trừ bỏ lê nhi chính là nằm ở trên giường đường tam, im ắng. Lê nhi chậm rãi đi đến đường tam mép giường, trên mặt nhìn không ra tới là cái gì biểu tình. "Lão đại, nếu tỉnh, cũng đừng giả bộ ngủ, ta đối ta trị liệu năng lực vẫn là có tin tưởng."

Đường tam "...... Lê nhi, ngươi đi đâu?" Đường tam chậm rãi mở to mắt, hỏi đến.

Lê nhi ngồi vào đường tam mép giường trả lời "Không đi nơi nào, chính là đi ra ngoài thấu thông khí."

Đường tam "Lê nhi......"

Không đợi nói xong lời nói, đường tam cũng chỉ cảm thấy chính mình bỗng nhiên treo không. Lê nhi một cái quá vai quăng ngã đem đường tam tòng trên giường trực tiếp ném tới trên mặt đất.

Phịch một tiếng trên mặt đất tạp ra một trận trầm đục.

Đường tam lúc này nhịn không được, che lại đầu hỏi đến "Lê nhi ngươi làm cái gì?!"

Lê nhi "Làm cái gì......?"

Đường tam "......?"

Lê nhi nắm chặt nắm tay trực tiếp hướng đường tam quát "Ngươi rõ ràng biết chính mình đánh không lại, lại còn muốn xông lên đi liều mạng, cảm giác thực sảng phải không? Ta biết ngươi thực để ý tiểu vũ. Nhưng là ngươi có biết hay không này có bao nhiêu nguy hiểm?! Đối phương nếu là thật sự muốn ngươi mệnh nói, lão đại ngươi hiện tại đã sớm đã chết!"

Đường tam "Lê nhi...... Ngươi là bởi vì cái này ở sinh khí?" Đường tam cũng nghiêm túc lên "Lê nhi, ngươi nghe ta nói làm một cái không có bảo vệ tốt muội muội ca ca, nếu không thể thế muội muội tìm về công đạo, kia hắn còn dựa vào cái gì tiếp thu ca ca cái này xưng hô?"

"Này cũng không thể trở thành ngươi như thế không quý trọng chính mình lý do." Lê nhi phản bác.

Lê nhi trực tiếp một quyền đầu tiếp đón ở đường tam trên mặt "Tiểu vũ là chỉ có ngươi này một cái ca ca, nhưng là ngươi có hay không nghĩ tới, ngươi ba ba cũng chỉ có như vậy một cái nhi tử, ta cũng chỉ có ngươi như vậy một cái lão đại!!!"

Đường tam "......"

Lê nhi cưỡi ở đường tam trên người, trực tiếp đem toàn bộ vùi đầu ở đường tam trong lòng ngực nhạ nhạ nói đến "Ngươi rốt cuộc có biết hay không người khác có bao nhiêu lo lắng ngươi? Ngươi là thế tiểu vũ ra đầu, chính là kia thật sự rất nguy hiểm. Hơn nữa liền tính ngươi muốn thay tiểu vũ xuất đầu, ngươi liền không thể cũng coi như thượng ta sao, ngươi dù sao cũng là ta lão đại, ta liền không thể giúp ngươi chia sẻ một ít sao?"

Đường tam ngây ngẩn cả người, hồi lâu, tựa hồ là nghĩ thông suốt cái gì, đường tam sờ sờ lê nhi đầu "Sẽ không, về sau sẽ không tái xuất hiện loại sự tình này. Ta bảo đảm."

Lê nhi "......QAQ ân."

Đường tam "Lê nhi, cảm ơn ngươi lo lắng ta."

Lê nhi "Mới không có! Ta mới không lo lắng ngươi! Lão đại, ta cảnh cáo ngươi lần sau nếu là lại có loại chuyện này liền ăn đất đi thôi."

Đường tam "Được rồi được rồi, đã biết."

Lê nhi "Hôm nay buổi tối ta muốn cùng ngươi cùng nhau ngủ."

Đường tam "......?...... Hảo đi."

Đường tam không cấm nghĩ tới thượng một lần hai người cùng nhau ngủ thời điểm.

Nương ánh trăng, đường tam đột nhiên nghĩ tới cái gì. "Lê nhi, ngươi biết về ta phụ thân sao?"

Lê nhi: "Lão đại lão ba? Làm sao vậy."

Đường tam đem đường hạo rời đi sự nói đơn giản một lần.

Lê nhi "Ta không rõ ràng lắm, lão đại ngươi đi rồi lúc sau, lão đại ngươi lão ba liền không cần ta, cho nên ta cũng không phải rất rõ ràng ở kia lúc sau đã xảy ra cái gì."

Đường tam "Ai...... Đúng không...... Từ từ cái gì? Ta ba ba hắn không cần ngươi?"

Lê nhi gật đầu "Sau lại lại cảm giác được lão đại ngươi dùng Ngũ Độc châu, ta đoán ngươi có nguy hiểm. Ta liền từ trong thôn rời đi."

Đường tam bắn một chút lê nhi đầu băng "Bổn! Ngươi không sợ lạc đường a."

Lê nhi "......( ta đã mê 6 năm lộ )"

Hai người nói chuyện một lát sau, đường ba đạo "Kỳ thật, lê nhi ngươi có hay không cảm thấy ngươi cũng không phải thực thích hợp ngươi hiện tại cấp chính mình ăn mặc loại này quần áo.."

Lê nhi "??"

Đường tam đột phát kỳ tưởng "Thiển ánh trăng quần áo, màu bạc cổ tay áo. Huyền văn vân tay áo, xứng hoàn eo ngọc bội khả năng sẽ rất đẹp."

Lê nhi "...... Nga...... Sẽ không rất kỳ quái?"

Đường tam "Sẽ không, ngươi mặc vào nhất định rất đẹp."

Ngày hôm sau......

Sáng sớm.
Đường tam sáng sớm cũng đã đi lên, mỗi ngày tu luyện tím cực ma đồng đã trở thành hắn cần thiết phải làm sự. Bất quá lê nhi không biết chạy đi đâu, có thể ở hắn mí mắt phía dưới lặng yên biến mất vô tung vô ảnh chỉ sợ cũng chỉ có lê nhi.

Bất quá đường tam nhìn trong phòng từng đống phân xong loại ám khí bị chất đống trên mặt đất, này đó đều là lê nhi đêm qua giúp hắn nhặt về tới, lê nhi bản thân là không sợ độc, cho nên trừ bỏ phiền toái điểm tới nói đúng lê nhi căn bản không phải việc khó. Bất quá này đó ám khí chế tạo không dễ, đường tam nhưng không tha dễ dàng vứt bỏ. Đặc biệt là kia căn khẩn bối hoa trang nỏ □□ cùng ngấm ngầm hại người bắn ra độc châm, ở chế tác khi càng là làm hắn hao tổn tâm huyết, tốn thời gian không ngắn. Nhìn trên mặt đất bị nhặt về tới ám khí, đường tam trong lòng có loại mỹ tư tư cảm giác.

Lê nhi hôm nay xuyên một thân thiển ánh trăng quần áo.
Màu bạc cổ tay áo. Huyền văn vân tay áo, xứng hoàn eo ngọc bội màu tím nhạt giày ( hoàn toàn dựa theo chính mình trong ấn tượng quần áo tới. ) chợt vừa thấy thập phần xuất trần, thoát tục, phảng phất không giống như là phàm nhân. Ngạch...... Giống như lê nhi chính mình vốn dĩ cũng không phải phàm nhân.

—— nhưng mà lê nhi hiện tại ở mang mộc bạch ký túc xá nóc nhà thượng cùng mang mộc bạch uống rượu, nguyên nhân sao, ngược dòng đến nửa canh giờ trước.

Lê nhi đem mang mộc nói không tới rồi nóc nhà thượng.

Lê nhi "Mang lão đại, ta có chuyện này muốn hỏi ngươi."

Mang mộc bạch "Cái gì?"

Lê nhi "Ta nhận thức một người, ta tưởng vẫn luôn vẫn luôn cùng hắn ở bên nhau, ngươi từng có cùng loại cảm giác sao? Đây là cảm giác gì?"

Mang mộc bạch "Phốc!!!"

Lê nhi "Làm sao vậy?"

Mang mộc bạch "Ngạch...... Còn có mặt khác ý tưởng sao?"

Lê nhi "...... Không thích hắn bị thương tính sao? Hơn nữa......... Hy vọng hắn hảo."

Mang mộc bạch "Lê nhi...... Đây là luyến ái đi?"

Lê nhi "Bất quá hắn có phải bảo vệ người. Lại còn có thường xuyên cùng nàng ở bên nhau, hai người quan hệ phi thường hảo. Liền tính như vậy ta cũng tưởng đi theo hắn...... Ta đặc mâu thuẫn."

Mang mộc bạch "Cho nên nói...... Lê nhi ngươi là tương tư đơn phương?"

Lê nhi "Ta cũng không biết."

Mang mộc bạch có điểm thấp thỏm hỏi "Không phải là trúc thanh đi? Ta nhìn đến ngươi thấy nàng rất kích động"

Lê nhi "Không phải nàng."

"...... Như vậy đi!" Nói xong, mang mộc lấy không ra một đống...... Rượu gạo. "Rượu là thứ tốt, lê nhi, uống nó nhị cân, sau đó muốn nói cái gì liền hô lên tới, liền sẽ không buồn bực."

Lê nhi "Rượu? Hữu dụng sao?"

Mang mộc bạch "Đương nhiên là có dùng, tới cùng nhau uống! Làm!"

Hai đàn tiến bụng.

Lê nhi "Ngô... Cách! Uống no rồi......"

Mang mộc bạch "Không khoa học, lê nhi ngươi một chút phản ứng đều không có, ta hiện tại xem ngươi đều bóng chồng."

Lê nhi "......"

Năm đàn tiến bụng sau

Lê nhi "Không uống, căng đã chết."

Mang mộc bạch đột nhiên bắt đầu cởi quần áo, trần trụi nửa người trên hiện tại nóc nhà thượng mang theo hồn lực lớn kêu "Trúc thanh! Ta thích ngươi ~ vì ngươi, ta nguyện ý vứt bỏ ta hiện tại sở hữu mười tám cái bạn gái!!!"

Lê nhi "Gì?"

Ba giây sau......

Chỉ thấy chu trúc thanh lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế võ hồn bám vào người vọt ra. "U minh đâm mạnh!!!"

Đang ở tìm lê nhi đường tam đương nhiên cũng thấy được cay đôi mắt một màn. "...... Lê nhi trở về! Đi theo mang lão đại sẽ học cái xấu."

Lê nhi "A?"

Lê nhi:...... Nhân loại, thật là kỳ quái sinh vật.

Đường tam mang theo lê nhi trực tiếp rời xa hiện trường đi ăn cơm, nhìn lê nhi dựa theo chính mình tối hôm qua nói thay quần áo, nhìn lê nhi trên người quần áo đột nhiên nghĩ tới kiếp trước phục sức. Có điểm cảm hoài. Bất quá thật sự thực thích hợp lê nhi. Lê nhi trên tay còn mang theo một tiểu khối phỉ thúy, càng là phụ trợ ra lê nhi khí chất.

Đột nhiên đường tam chú ý tới lê nhi bên hông đồ vật. —— một cái túi thơm.

Cái này đường tam nhịn không được "Lê nhi...... Ngươi cái này...... Từ đâu mà đến?"

Ở đường tam lý giải trung không có nhớ lầm nói. Túi thơm phong tình ý vị là ở nam nữ □□ thượng. Cổ có vừa nói, bội túi thơm ý gọi có điều thuộc sở hữu, đây cũng là cổ đại không ít dân tộc dùng tặng túi thơm tới tỏ vẻ ái mộ chi tình duyên cớ. Túi thơm ở thông thường khái niệm trung, chính là đính ước chi vật, nó đưa tình diễn ý mật mã là nhiều mặt, hàm súc thả tuyệt đẹp.

Cũng không trách đường tam cảm thấy không thích hợp.

...... Đây là có người đối lê nhi thông báo sao?

Lê nhi "Cái này? Đây là ta bảo vật nga!"

Đường tam "...... Bảo vật...... A... Ha?..."

Đường tam còn muốn hỏi rõ ràng, nhưng không đợi nói cái gì đó, liền thấy được nghênh diện đi tới tiểu vũ.

Tiểu vũ phun tào trong chốc lát ngày hôm qua chiến đấu sau liền đi trước ăn cơm địa phương đi.

Bất quá không biết vì cái gì, đường tam cảm thấy hôm nay tiểu vũ nhìn chính mình ánh mắt tựa hồ có chút bất đồng.

Đến tột cùng là nơi nào đã xảy ra biến hóa, đường tam nói không nên lời.

Tựa hồ lê nhi cũng phát hiện, nhưng là không chờ đường tam nói cái gì, lê nhi liền lại biến không vui.

Đường tam cảm giác tựa hồ nơi nào đều có chút không thích hợp. Nghĩ tới đêm qua muốn làm sự tình sau, gọi lại lê nhi.

Lê nhi "Lão đại? Sự tình gì?"

Đường tam dùng chính mình trước mắt toàn lực làm ra một cây trường một mét cấp giàu có tính dai lam bạc thảo, dùng tay nhẹ nhàng hợp lại khởi lê nhi đầu tóc thúc ở sau đầu, cấp lê nhi trát cái thật dài đuôi ngựa biện, sau đó dùng lam bạc thảo triền vài vòng hệ hảo, giống như là màu lam dây cột tóc giống nhau.

Đường tam "Như vậy mới đúng, lê nhi quả nhiên thực thích hợp như vậy đầu hình."

Lê nhi "Ai?"

Tác giả có lời muốn nói: Về lê nhi
Ngũ Độc thú là sẽ không trúng độc, cồn cũng giống nhau, thánh hồn thôn khi lê nhi chỉ là ở bầu rượu ngủ.
Cho nên lê nhi chỉ cần nguyện ý nó là uống không say.

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ