Chương 63 : Đêm ly: Ta có điểm phương

319 24 0
                                    

Sụp rớt lều trại, ba cái nam lão sư hai mặt tương khuy, một cái sắc mặt so một cái sắc mặt khó coi, hơn nữa đều quần áo bất chỉnh, đều vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.

Một khác mặt, ra tới làm sự tình hồn thú cũng hiện ra nguyên hình. Đó là một con hình thể thật lớn vô cùng con bò cạp, nó thân thể một chút cũng không thể so lúc trước đường tam giết chết người mặt ma nhện tiểu.

Này chỉ đại con bò cạp toàn thân tuyết trắng, toàn thân khớp xương thượng lưu lộ một cổ mãnh liệt sát khí, tái nhợt thân thể kề sát mặt đất du tẩu, tốc độ kỳ mau. Còn có một cái từ chín tiết xương cùng ngưng kết mà thành cái đuôi cao cao nhếch lên, mặt trên liên tiếp một cái hỏa hồng sắc đuôi câu.

Nhất vừa mới bắt đầu báo tin, cũng chính là tuần tra mang mộc bạch đang cùng cái kia hồn thú đánh lửa nóng, hoàn toàn không biết phía trước lều trại phát sinh quá sự tình.

Cái này con bò cạp vừa ra tới, cũng thành công hấp dẫn lê nhi lực chú ý. Xác định đại sư đám người tình huống sau, lê nhi không có lại lần nữa để ý tới đại sư, ngược lại là đem lực chú ý đầu nhập hiện trường.

Muốn nói lê nhi thích nhất cái gì động vật, trừ bỏ lông xù xù miêu mễ ở ngoài, chính là đối con bò cạp, con nhện, xà, thiềm thừ, con rết...... Này một loại đồ vật cảm thấy hứng thú. Ngũ Độc thú, Ngũ Độc thú, tự nhiên sẽ đối Ngũ Độc cảm thấy hứng thú. Lê nhi lần trước còn hủy đi đường tam giết chết người mặt ma nhện một cái nhện chân làm thành một cái thập phần sắc bén chủy thủ tới.

Đường tam sớm đã phân rõ ra này chỉ hồn thú chủng loại. Từ ngoại hình tới xem, hắn có thể kết luận, đây là một con đại địa chi vương. Thuộc về hỏa thuộc tính hồn thú.

Loại này tên là đại địa chi vương con bò cạp cực kỳ bá đạo, thích giết chóc thành tánh, tuy rằng không giống người mặt ma nhện kịch độc như vậy lệnh hồn thú sợ hãi, nhưng cùng đẳng cấp hồn thú lại ít có dám trêu chọc nó, tuyệt đối là một con thượng phẩm hỏa hệ hồn thú. Từ nó kia chín tiết xương cùng là có thể nhìn ra, này chỉ đại địa chi vương tu vi ở 4500 năm tả hữu. Bởi vì mỗi 500 năm. Nó xương cùng sẽ biến trường một tiết.

Vừa vặn thích hợp hiện tại mã hồng tuấn.

Liền ở đường tam chuẩn bị động thủ phối hợp mang mộc bạch, cùng nhau đánh bại cái này hồn thú cấp hảo huynh đệ đương hồn hoàn thời điểm. Liễu Nhị Long vọt ra, lại sau đó sao......

Đại địa chi vương ác mộng tới.

Liễu Nhị Long liền phảng phất ở điên rồi tựa mà, liếc mắt một cái liền thấy được này chỉ xui xẻo, 4000 nhiều năm tu vi đại địa chi vương, kêu to một tiếng bình thường người đàn bà đanh đá giống nhau, trực tiếp liền hướng tới đại địa chi vương vọt đi lên. Động tác kỳ mau vô cùng, kia bạo liệt khí thế xem mang mộc bạch cùng đường tam đẳng người chấn động.

Mọi người bởi vì lực chú ý đều ở Liễu Nhị Long trên người, bọn họ thậm chí không có nhìn đến Triệu vô cực bị Flander một chân đá ra lều trại thảm dạng.

"Làm ngươi phá hư lão nương chuyện tốt, lão nương cùng ngươi liều mạng."

Liễu Nhị Long một bên tức giận mắng, một bên phóng xuất ra chính mình võ hồn hỏa long. Không chút nào dừng lại vọt đi lên.

Đường tam đẳng người rõ ràng nhìn đến, Liễu Nhị Long trên người ánh lửa bạo lóe, nàng thứ bảy cái hồn hoàn nháy mắt đại lượng,.

Kế tiếp hình ảnh, xem đêm ly thẳng đánh rùng mình.

—— nhân loại quá khủng bố.

Mang mộc bạch tà mắt đồng dạng là dại ra, "Trước kia ta vẫn luôn cho rằng cọp mẹ là hung mãnh nhất. Hiện tại ta mới biết được, mẫu long so cọp mẹ càng thêm khủng bố."

"Mang mộc bạch, ngươi nói cọp mẹ là ai a" lúc này, mang mộc bạch bên tai truyền đến thanh âm.

"Đương nhiên là nhà ta trúc thanh......, ách......, không, trúc thanh, ngươi nghe ta nói. Ta không phải nói ngươi......" Chờ mang mộc Nam Kinh ý thức sau khi trả lời mới phát hiện. Hỏi chính mình vấn đề đúng là chu trúc thanh.

Đường tam:...... Nhìn dáng vẻ về sau mang lão đại là cái thê quản nghiêm.

Lê nhi an ủi đêm ly, tổ chức một chút ngôn ngữ nói "Yên tâm lạp, nhị long các lão sư chỉ biết đối hung ác, tàn bạo, cùng tà ác cái loại này hồn thú mới có thể như vậy bạo lực."

Đêm ly đột nhiên cảm giác càng thêm bất an —— ám ma tà thần hổ ở nhân loại trong mắt là bộ dáng gì hồn thú?

Nhìn đêm ly có điểm hoảng hốt thần sắc. Bên kia đường tam tựa hồ là nghĩ tới cái gì, một phen kéo về lê nhi bất đắc dĩ nói "Lê nhi ngươi vẫn là bớt tranh cãi...... Đừng an ủi."

Lê nhi "??? Ta nói sai rồi cái gì?"

Đường tam "Không, ngươi không sai, hiện tại chúng ta hẳn là đi từ nhị long lão sư móng vuốt phía dưới cứu giúp một chút đại địa chi vương."

Lê nhi gật đầu "Nga."

Đại địa chi vương thật sự thực đáng thương. Liễu Nhị Long một cái tát liền phiến ở đại địa chi vương trên đầu, Liễu Nhị Long còn hung hăng gào thét, "Ta làm ngươi phá hư lão nương chuyện tốt."

Đại địa chi vương kêu to đột nhiên im bặt, hiện tại nó kia khổng lồ thân thể cũng chỉ có hai chỉ trước ngao còn trên mặt đất trở lên.

"Lão nương hôm nay không đùa chết ngươi, ta liền không gọi Liễu Nhị Long."

Ở mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn chăm chú hạ, Liễu Nhị Long khổng lồ thân thể vừa chuyển, một con chân trước đã bắt được đại địa chi vương đuôi câu chỗ, phải biết rằng, này đuôi câu chính là đại địa chi vương nhất hữu lực công kích vũ khí, chẳng những cứng rắn vô cùng, hơn nữa độ ấm cực cao.

Nhìn đại địa chi vương thê thảm tao ngộ, đêm ly yên lặng toát ra chính mình cái đuôi. Thật cẩn thận sờ sờ, xác định chính mình cái đuôi khoẻ mạnh.

Ngay sau đó, Liễu Nhị Long từ đại địa chi vương trên người nhảy xuống tới, đương nhiên, này cũng không phải muốn buông tha nó.

Chân trước vung, đã đem khảm xuống đất mặt đại địa chi vương kén lên. Lại thật mạnh tạp đến trên mặt đất.

Ở Liễu Nhị Long trong tay, đại địa chi vương tựa như cái phá bao tải giống nhau, không ngừng bị vung lên, lại nện xuống.

Kia bạo lực trường hợp xem mọi người dạ dày một trận run rẩy. Liền đường tam như vậy trầm ổn tâm họ đều rất muốn hỏi một chút chính mình lão sư, nàng, thật là nhân loại sao
......

Bên kia. Đối với Liễu Nhị Long cách làm, đại sư chỉ là nhíu nhíu mày, mà Flander tắc đôi tay làm ra phủng tâm chi trạng, lẩm bẩm nhắc mãi một câu, "Đáng thương đại địa chi vương"

Mà chạy tới đường tam còn lại là trừu trừu khóe miệng, lê nhi còn lại là dùng tay ở trên người khoa tay múa chân hai hạ đối đại địa chi vương nói "Amen......"

Đường tam "Đây là có ý tứ gì?"

Lê nhi "Nga, trước kia tu hành thời điểm cùng một cái tóc vàng mắt xanh mũi cao người học, cầu nguyện một chút."

Lúc này, cho dù là tính toán cứu giúp đại địa chi vương mọi người, lại cũng không dám tiến lên đi khuyên bảo Liễu Nhị Long, nói cho nàng này hồn thú lưu trữ còn hữu dụng.

Đêm ly ngơ ngác nhìn một lát, mới phản ứng lại đây một sự kiện. —— hắn đều dám tìm cái kia hồng mao phiền toái kia hắn vì cái gì muốn sợ Liễu Nhị Long a?

Bị chính mình xuẩn đến đêm ly cảm thán một chút nhân sinh, sau đó tốc độ cực nhanh từ Liễu Nhị Long tay đoạt hạ đại địa chi vương. Sau đó thân ảnh chợt lóe tránh thoát Liễu Nhị Long kế tiếp bạo kích. Giống như quỷ mị giống nhau thoáng hiện ở mã hồng tuấn bên cạnh, trực tiếp đem còn ở rớt linh kiện đại địa chi vương ném vào mã hồng khuôn mặt tuấn tú thượng "Ngươi, vừa vặn thích hợp."

Thân là hồn thú, đêm ly đương nhiên rõ ràng đường tam bọn họ đoàn người mục đích. Nếu không phải không có tuyệt đối nắm chắc, đêm ly là không dám xuất hiện ở ngày xưa hoàng kim thiết tam giác trước mặt.

Mã hồng tuấn có điểm tiểu cảm động, chính là thấy được Liễu Nhị Long sau lại không dám động.

"Còn không chạy nhanh chỗ nào như vậy nói nhảm nhiều." Liễu Nhị Long long mục trừng, tức khắc sợ tới mức mã hồng tuấn suýt nữa té ngã. Được đến Liễu Nhị Long đồng ý, mã hồng tuấn lúc này mới vội vàng động thủ, ôm đầy ngập từ bi chi tâm kết thúc kia chỉ đại địa chi vương đáng thương sinh mệnh.

Đêm ly bày hạ chính mình cái đuôi, yên lặng thưởng thức một chút chính mình cái đuôi. Sau đó nhìn về phía mã hồng tuấn, ở đối phương hơi cảm kích trong ánh mắt, tới một câu "Túng hóa."

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường
Về lê nhi thuật đọc tâm......
Đường tam: Lê nhi ngươi thuật đọc tâm...... Có thể ở hẳn là dùng địa phương đa dụng dùng sao?
Lê nhi: Lão đại ngươi không phải không cho ta loạn dùng sao?
Đường tam: Ta đó là không cho ngươi loạn dùng, nhưng này dù sao cũng là ngươi thiên phú kỹ năng. Ở thời khắc mấu chốt vẫn là có thể dùng dùng.
Lê nhi:...... Không hiểu?.
Đường tam:......
Lê nhi: Ta không muốn? Đi đọc nhân loại tâm.
Đường tam:?
Lê nhi: Bởi vì đại bộ phận nhân loại tư tưởng không khỏe mạnh.
Đường tam:...... Ta thế nhưng không lời gì để nói.

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ